Thuyết trình Brand Personality | Đại học Tây Đô

Tìm hiểu về khái niệm “trách nhiệm xã hội  của doanh nghiệp”thông qua ví dụ điển hình của công ty Vedan và phản ứng của xã hội. Tìm hiểu, giải  thích về khái niệm “nhân cách thương hiệu” (brandpersonality) và cho ví dụ minh họa. Tìm hiểu về 4 nhóm đối tượng thanh thiếu niên Việt nam, các đặc điểm của họ và trình bày trước lớp.

Môn:
Trường:

Đại học Tây Đô 170 tài liệu

Thông tin:
3 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Thuyết trình Brand Personality | Đại học Tây Đô

Tìm hiểu về khái niệm “trách nhiệm xã hội  của doanh nghiệp”thông qua ví dụ điển hình của công ty Vedan và phản ứng của xã hội. Tìm hiểu, giải  thích về khái niệm “nhân cách thương hiệu” (brandpersonality) và cho ví dụ minh họa. Tìm hiểu về 4 nhóm đối tượng thanh thiếu niên Việt nam, các đặc điểm của họ và trình bày trước lớp.

37 19 lượt tải Tải xuống
Tìm hiểu về khái niệm “trách nhiệm hội
của doanh nghiệp” thông qua dụ điển hình
của công ty Vedan phản ứng của hội?
Trách nhim hi doanh nghip (CSR) cam kết ca doanh nghip đối vi đạo
đức kinh doanh đóng góp vào phát trin kinh tế bn vng, nâng cao cht ng
cuc sng cho người lao động gia đình h, cng đồng địa phương hi nói
chung.
d đin hình: Như chúng ta đã đưc biết công ty Vedan mt trong nhng thế
lc v nghành m thc, bên cnh đó h đang gi v trí top đầu v mng sn xut
bt ngt cho người
琀椀
êu dùng, khách hàng ca h tri dài t trong c ra đến
ngoài c vi hơn 30 năm h xut hin đồng hành cùng người Vit h cũng
đã mang đến cho chúng ta nhng sn phm trên c tuyt vi vi nhng sn phm
như bt ngt, ht nêm, tương cà, tương t, bt chiên… ng như th gia v
không th thiếu trong mi ba ăn ca gia đình Vit. Hiu đưc s
琀椀
n ng ca
dân tc ta dành cho h cũng đã cam kết s mang đến nhng sn phm tt đối vi
sc khe ba ăn ngon ming cho chúng ta. Ngày 29/9 va qua, Vedan phát ra
thông đip “T hào to nên hương v món ngon đồng hành cùng ba cơm gia
đình Vit" để đáp li s 琀椀n ng ta đã dành cho h, đó ng như n hiu
đáng mng cho c đôi n đ chúng ta th 琀椀ếp tc 琀椀n ng s dng sn
phm ca h.
Tìm hiểu, giải thích về khái niệm “nhân cách
thương hiệu” (brand personality) cho dụ
minh họa.
Brand Personality (nhân cách thương hiu) đưc hiu nhng đặc đim
thương hiu s hu ging vi mt con người. Nói cách khác, đó nhng đc nh
thương hiu mong mun đưc nhìn nhn như vui v, thân thin, uy n hay
trách nhim.
d: Cũng ging như mi người vn thường hay nói vui vi nhau v Apple
Microso昀琀 thế y:"Nếu Apple người tr tui, sành điu, ng to t Microso
s mt chuyên gia trưng thành, chín chn".
Nếu doanh nghip nghĩ v tơng hiu ca nh như con ni nh cách độc
đáo, bn th th hin
nh cách đó để kết ni vi nhng khách hàng bn
mun thu hút mc độ cm xúc nht định. điu quan trng cm xúc th
thúc đẩy vic ra quyết định, bao gm c quyết định mua hàng.
Tìm hiểu về 4 nhóm đối tượng thanh thiếu niên
Việt nam, các đặc điểm của họ trình bày
trước lớp.
Ngày nay hi càng phát trin mi th xung quanh chúng ta thay đổi muôn
u muôn v, đa kiu người mi
nh
riêng không phi ai ng ging
ai mun hiu biết v đặc đim nn ph biến ca h nên nh đã m hiu qua 1
s nhóm bn thanh niên ph biến ngày nay.
Kiu th nht:Nhng ngưi định ng tt thường nhng người chu m
tòi nhiu v bn thân luôn biết mình cn mun s làm Nhng kiu
người định ng tt thường s biết chn cho mình 1 li đi riêng min
phù hp đúng vi nhng th bn thân mình làm gii nht, thường thì h s d
ng thành công đạt đưc nhiu mc 琀椀êu bn thân đề ra hơn so vi nhng
người khác.
Kiu th hai:Không đưc định ng ràng mt s tht đáng bun
đang khá ph biến vi gii tr hin nay c ta, nhng nhóm bn tr này không
mt mc đích ràng nào trong vic ng cho mình tương lai tươi sáng bi
thường không s ng dn nào ca nhng người đi trước cũng như bn thân
không biết mình mun cn ch đơn gin biết hc để ngh bng
không biết nhìn v 1 tương lai xa xăm khác. Đây trường hp rt đáng báo
động đôi khi chúng ta cũng nên nhìn nhn li bn thân mình nhiu mt chút.
Kiu th ba:Cm thy mt 琀椀n ng vào bn tn mình h thưng gp rt nhiu
nhng biến c ln nh trong cuc sng, thường b soi mói, so sánh, áp lc vi
chính bn thân mình nên đâm ra t đó mt động lc sng không còn quá t 琀椀n
vào bn thân mình na, h không còn quá t ch s để phó mc cho s phn
sp xếp cuc đời y. Nếu bn cũng cm thy như vy thù hãy dng ngay cái suy
nghĩ
琀椀
êu cc này li, bi không làm vy s rt d sa ngã đánh mt đi chính bn
thân mình quên đi nhng giá tr ct lõi ca chính bn thân mình .
Đôi khi ta thy trong cuc sng này không phi vic cũng theo ý ca mình,
như các bn đã thy cuc sng không hoàn toàn mt màu hng rc r, tuy
nhng điu mình viết phn đen ti nhưng đây đều nhng hin thc trong
cuc sng đều nhng mt tt mt xu ca thế h tr ngày nay. bn
đang nhng kiu người nào trên đây t hãy nh rng ai trong chúng ta cũng
s sng hết mình 1 ln trong đời hãy mnh m c v phía trưc nên nh
chúng ta đều nhng mn non s góp phn phát trin đất c vào 1 tương lai
không xa
| 1/3

Preview text:

• Tìm hiểu về khái niệm “trách nhiệm hội
của doanh nghiệp” thông qua dụ điển hình
của công ty Vedan phản ứng của hội?
Trách nhiệm hội doanh nghiệp (CSR) là cam kết của doanh nghiệp đối với đạo
đức kinh doanh và đóng góp vào phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng
cuộc sống cho người lao động và gia đình họ, cộng đồng địa phương và xã hội nói chung.
dụ điển hình: Như chúng ta đã được biết công ty Vedan là một trong những thế
lực về nghành ẩm thực, bên cạnh đó họ đang giữ vị trí top đầu về mảng sản xuất
bột ngọt cho người 琀椀êu dùng, khách hàng của họ trải dài từ trong nước ra đến
ngoài nước và với hơn 30 năm họ xuất hiện và đồng hành cùng người Việt họ cũng
đã mang đến cho chúng ta những sản phẩm trên cả tuyệt vời với những sản phẩm
như bột ngọt, hạt nêm, tương cà, tương ớt, bột chiên… dường như là thứ gia vị
không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Hiểu được sự 琀椀n tưởng của
dân tộc ta dành cho họ cũng đã cam kết sẽ mang đến những sản phẩm tốt đối với
sức khỏe và bữa ăn ngon miệng cho chúng ta. Ngày 29/9 vừa qua, Vedan phát ra
thông điệp “Tự hào tạo nên hương vị món ngon đồng hành cùng bữa cơm gia
đình Việt" để đáp lại sự 琀椀n tưởng mà ta đã dành cho họ, đó dường như là 琀 n hiệu
đáng mừng cho cả đôi bên để chúng ta có thể 琀椀ếp tục 琀椀n tưởng và sử dụng sản phẩm của họ.
• Tìm hiểu, giải thích về khái niệm “nhân cách
thương hiệu” (brand personality) cho dụ minh họa.
Brand Personality (nhân cách thương hiệu) được hiểu là những đặc điểm mà
thương hiệu sở hữu giống với một con người. Nói cách khác, đó là những đặc 琀 nh
mà thương hiệu mong muốn được nhìn nhận như vui vẻ, thân thiện, uy 琀 n hay có trách nhiệm.
dụ: Cũng giống như mọi người vẫn thường hay nói vui với nhau về Apple và
Microso昀琀 thế này:"Nếu Apple là người trẻ tuổi, sành điệu, sáng tạo thì Microso昀
琀 sẽ là một chuyên gia trưởng thành, chín chắn".
Nếu doanh nghiệp nghĩ về thương hiệu của mình như con người có 琀 nh cách độc
đáo, bạn có thể thể hiện 琀 nh cách đó để kết nối với những khách hàng mà bạn
muốn thu hút ở mức độ cảm xúc nhất định. Và điều quan trọng cảm xúc là thứ
thúc đẩy việc ra quyết định, bao gồm cả quyết định mua hàng.
• Tìm hiểu về 4 nhóm đối tượng thanh thiếu niên
Việt nam, các đặc điểm của họ trình bày trước lớp.
Ngày nay xã hội càng phát triển mọi thứ xung quanh chúng ta thay đổi có muôn
màu muôn vẻ, có đa kiểu người có mỗi cá 琀 nh riêng mà không phải ai cũng giống
ai muốn hiểu biết về đặc điểm cá nhân phổ biến của họ nên mình đã 琀 m hiểu qua 1
số nhóm bạn thanh niên phổ biến ngày nay.
Kiểu thứ nhất:Những người định hướng tốt thường là những người chịu 琀 m
tòi nhiều về bản thân luôn biết mình cần gì muốn gì và sẽ làm gì Những kiểu
người có định hướng tốt thường sẽ biết chọn cho mình 1 lối đi riêng miễn là nó
phù hợp và đúng với những thứ bản thân mình làm giỏi nhất, thường thì họ sẽ dễ
dàng thành công và đạt được nhiều mục 琀椀êu ,à bản thân đề ra hơn so với những người khác.
Kiểu thứ hai:Không được định hướng ràng một sự thật đáng buồn là nó
đang khá phổ biến với giới trẻ hiện nay ở nước ta, những nhóm bạn trẻ này không
có một mục đích rõ ràng nào trong việc hướng cho mình tương lai tươi sáng bởi
thường không có sự hướng dẫn nào của những người đi trước cũng như bản thân
không biết mình muốn gì và cần gì chỉ đơn giản là biết là học để có nghề có bằng
mà không biết nhìn về 1 tương lai xa xăm khác. Đây là trường hợp rất đáng báo
động mà đôi khi chúng ta cũng nên nhìn nhận lại bản thân mình nhiều một chút.
Kiểu thứ ba:Cảm thấy mất 琀椀n tưởng vào bản thân mình họ thường gặp rất nhiều
những biến cố lớn nhỏ trong cuộc sống, thường bị soi mói, so sánh, áp lực với
chính bản thân mình nên đâm ra từ đó mất động lực sống không còn quá tự 琀椀n
vào bản thân mình nữa, họ không còn quá tự chủ mà sẽ để phó mặc cho số phận
sắp xếp cuộc đời ấy. Nếu bạn cũng cảm thấy như vậy thù hãy dừng ngay cái suy
nghĩ 琀椀êu cực này lại, bởi không làm vậy sẽ rất dễ sa ngã đánh mất đi chính bản
thân mình quên đi những giá trị cốt lõi của chính bản thân mình .
Đôi khi ta thấy trong cuộc sống này không phải việc cũng theo ý của mình,
như các bạn đã thấy cuộc sống không hoàn toàn một màu hồng rực rỡ, tuy
những điều mình viết phần đen tối nhưng đây đều những hiện thực trong
cuộc sống đều những mặt tốt mặt xấu của thế hệ trẻ ngày nay. bạn
đang những kiểu người nào trên đây thì hãy nhớ rằng ai trong chúng ta cũng
sẽ sống hết mình 1 lần trong đời hãy mạnh mẽ bước về phía trước nên nhớ
chúng ta đều những mần non sẽ góp phần phát triển đất nước vào 1 tương lai không xa