bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp
Danh sách Tài liệu :
-
Bộ lọc và bình tích áp thủy lực | Báo cáo môn bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 12 trang1. Chức năng của bộ lọc. Trong quá trình làm việc, dầu bị nhiễm bẩn, những chất bẩn này sẽ làm kẹt các khe hở, ổng dẫn gây nên những trở ngại, hư hỏng trong hoạt động của hệ thống. Do đó bộ lọc dầu thường được dùng để ngăn ngừa chất bẩn thâm nhập vào trong các cơ cấu, phần tử
dầu ép. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Báo cáoTác giả: Lê Kim Dung2 tuần trước -
Báo cáo thực tập tốt nghiệp Công ty TNHH Kỹ Thuật Tự Động Việt Đông Hải | Báo cáo môn Bảo trì bảo dưỡng Công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 32 trangBáo cáo thực tập tốt nghiệp là một trong những thử thách đầu tiên trước khi chúng em vào những công việc thực tế. Trong toàn bộ bài báo cáo này, mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng cũng không tránh được nhiều thiếu sót. Mong quý thầy cô thông cảm và chỉ bảo em để bài báo cáo này được hoàn thiện hơn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Báo cáoTác giả: Lê Kim Dung2 tuần trước -
Xây dựng bài giảng chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa hệ thống truyền lực | báo cáo môn Bảo trì – bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
37 19 lượt tải 51 trangÔ tô là một phương tiện vận tải quan trọng của hệ thống giao thông đường bộ. Trong cuộc sống, ô tô được sử dụng hết sức đa dạng và linh hoạt để chuyên chở người, hàng hóa với các khoảng cách khác nhau, trên nhiều loại địa hình: đường hoàn thiện hay đường không hoàn thiện. Chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô là bài giảng trình bày về cấu tạo, cách chẩn đoán, bảo dưỡng và sửa chữa của các hệ thống, cụm, bộ phận, chi tiết của ô tô con, Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Báo cáoTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Báo cáo cuối kỳ bơm thuỷ lực trục vít (1, 2, 3 TRỤC) Môn học: Bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
32 16 lượt tải 24 trangMáy bơm trục vít có tên gọi bình dân là bơm ruột gà hay có một số nơi gọi là bơm đuôi chuột. Sở dĩ có tên này là cấu tạo bên trong thân bơm được dẫn động chính bằng trục vít xoắn, và bên trong thân bơm trông giống như ruột gà vậy. Bơm trục vít có nhiều loại, thường được gọi với tên như là xoắn đơn, xoắn đôi hay đa xoắn. Tùy thuộc vào dung dịch chất lỏng cần bơm và nhiệt độ bơm, mà máy bơm screw pump sẽ có chất liệu chế tạo từ inox 304, inox 316, nhựa hay carbon… Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Báo cáoTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Bảo dưỡng hệ thống phanh đĩa trên xe máy | Tiểu luận kết thúc học phần Bảo trì bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
30 15 lượt tải 10 trangTrong hệ thống phanh đĩa, đĩa phanh được gắn cố định với bánh xe và là bộ phận chuyển động. Thông thường, đĩa phanh thường được thiết kế đục lỗ trên bề mặt, việc làm này vừa mang lại lợi ích về mặt tản nhiệt khi phanh thường xuyên, giúp cho đĩa phanh tối ưu một phần trọng lượng song đồng thời cũng làm giả tiếp xúc giữa má phanh và đĩa phanh, tăng tốc độ mòn của má phanh. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Bảo dưỡng và sửa chữa hộp số MT | Đồ án Bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
30 15 lượt tải 51 trangĐược ví như trái tim của hệ thống truyền lực, hộp số biến đổi mô-men, tốc độ làm việc của động cơ sao cho phù hợp với điều kiện làm việc của bánh xe trên đường. Kể từ khi phát minh nổi tiếng của George Selden về bộ truyền động cầu trước kết hợp với động cơ 3 xi-lanh đặt nằm ngang trở thành thiết kế trên xe hơi, có rất ít ý tưởng mới phù hợp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Đồ ánTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Bảo trì, bảo dưỡng động cơ xe máy | Tiểu luận cuối kì môn học: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
34 17 lượt tải 53 trang1. Tổng quan giới thiệu. Động cơ xe máy gồm nhiều chi tiết và hệ thống lắp ghép liên hệ mật thiết với nhau, là nơi đốt cháy nhiên liệu tỏa nhiệt biến thành cơ năng rồi sinh ra động lực truyền
sang hệ thống truyền chuyển động làm cho xe di chuyển. 2. Cấu tạo của động cơ Động cơ xe máy gồm 2 phần chi tiết chính là các chi tiết cố định và các chi tiết di động. Các chi tiết cố định của động cơ xe máy bao gồm : Nắp máy, Xy lanh, và Catte. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Bơm cao áp PF | Tiểu luận môn học bảo trì và bảo dưỡng trong công nghiệp Khoa cơ khí động lực Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
62 31 lượt tải 19 trangSơ đồ hệ thống nhiên liệu gồm: Thùng chứa, khoá, lọc sơ cấp và chén lọc cặn, lọc thứ cấp, bơm cao áp PF, ống dẫn cao áp, kim phun, ống dẫn dầu từ kim về thùng chứa. Nguyên lý hoạt động của hệ thống cung cấp nhiên liệu dùng bơm cao áp PF: Nhiên liệu từ thùng nhiên liệu qua lọc nhiên liệu. Sau khi lọc bụi bẩn, các hạt rắn và tách nước ra khỏi nhiên liệu thì nhiên liệu được cung cấp đến bơm cao áp. Bơm cao áp tạo ra áp suất cao và truyền qua đường ống cao áp để điều khiển kim phun mở. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Bộ truyền cam | Tiểu luận môn học bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
33 17 lượt tải 53 trangBài tiểu luận “Cơ cấu cam” phản ánh công việc mà chúng em đã thực hiện trong suốt thời gian học môn “Bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp” tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Trước tiên, chúng em xin gửi lời cảm ơn đến Ban giám hiệu Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM đã đưa ra môn học này để chúng em có thể tiếp xúc, va chạm đến các kiến thức về bảo trì bão dưỡng các máy móc thiết bị, từ đó tích lũy kiến thức làm hành trang cho người kỹ sư ô tô trong tương lai.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước -
Quy trình bảo trì bảo dưỡng bộ vi sai | Đồ án môn bảo trì và bảo dưỡng công nghiệp Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
54 27 lượt tải 23 tranga) Vỏ bộ vi sai. Vỏ bộ vi sai đồng thời là thân của bánh răng bị động bao gồm hai nửa được lắp
với nhau bằng các bu lông, bên trong chứa các bánh bán trục chữ thập.b) Các bánh răng côn, Các bánh răng côn làm bằng thép loại răng thẳng, có hai hoặc bốn bánh răng vi sai ( hành tinh ) quay trơn trên chốt chốt thập luôn ăn khớp với hai bánh răng bán trục. Bánh răng bán trục có then hoa bên trong để lắp với bán trục của cầu chủ động.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: bảo trì và bảo dưỡng công nghiệpDạng: Đồ ánTác giả: Lê Kim Dung1 tháng trước