Hành vi người tiêu dùng (TN)
Danh sách Tài liệu
-
Tổng quan về hành vi tiêu dùng người tiêu dùng Trung Quốc | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
6 3 lượt tải 7 trangHành vi tiêu dùng của Trung Quốc là một chủ đề quan trọng và đáng chú ý trong thời đại ngày nay. Với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế Trung Quốc, hành vi tiêu dùng của người dân Trung Quốc đã trở thành yếu tố quan trọng trong việc xác định xu hướng và thị trường tiêu dùng toàn cầu. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Ảnh hưởng của gia đình đến hành vi người tiêu dùng | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
6 3 lượt tải 10 trangQua chiến dịch, có thể thấy được các vai trò của người con trong quyết định mua hộp quà Ensure Gold tặng cha mẹ. Trước hết, họ có vai trò là người khởi xướng. Như trong bối cảnh của TVC, bà mẹ vừa mới ra viện, sức khỏe đang yếu và trong quá trình hồi phục. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Ôn Thi Môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
10 5 lượt tải 49 trangHành vi người tiêu dùng phản ánh tổng thể các quyết định của người tiêu dùng đối với việc thu nhận, tiêu dùng, loại bỏ hàng hóa (bao gồm sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và ý tưởng) bởi các đơn vị ra quyết định (con người) theo thời gian. Tài liệu được sưu tầm gồm 49 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Đề thi Vấn Đáp Môn Hành vi người tiêu dùng | Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
8 4 lượt tải 42 trangTrong khi, người ta xác định liên quan hay không liên quan đến người khác để làm cơ sở để phân loại nhu cầu trong thuyết nhu cầu xã hội và phi xã hội. Tài liệu được sưu tầm gồm 42 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Đề thiTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Ảnh Hưởng Giai Tầng Xã Hội Đến Tiêu Dùng Apple Watch | Môn Hành vi người tiêu dùng - Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
6 3 lượt tải 29 trangGiai tầng xã hội được hiểu là những nhóm tương đối bền chặt và đồng nhất của một xã hội – trong đó bao gồm các cá nhân hoặc nhiều gia đình cùng chia sẻ những hệ thống giá trị chuẩn mực, lối sống, sở thích và hành vi mà dựa vào đó có thể phân loại và lập thành nhóm, tạo ra sự khác biệt với những nhóm kia. Tài liệu được sưu tầm gồm 29 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tuần trước -
Lý thuyết hành vi người tiêu dùng của philip kotler I Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
1.8 K 887 lượt tải 2 trangLý thuyết hành vi người tiêu dùng của philip kotler của Trường đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái Nguyên gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Trần Trinh1 năm trước -
Tài liệu ôn thi Hành vi người tiêu dùng | Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên
327 164 lượt tải 52 trangTài liệu ôn thi Hành vi người tiêu dùng | Trường Đại học Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đại học Thái Nguyên. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 52 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Đại học Thái NguyênMôn: Hành vi người tiêu dùng (TN)Dạng: Đề cươngTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ1 năm trước