Hành vi tổ chức ( UEH )
Danh sách Tài liệu :
-
Tiểu luận hành vi của người tiêu dùng | Môn hành vi tổ chức
24 12 lượt tải 68 trangImpulsive buying represents a hedonically complex and rapid process that precludes the deliberations on alternative information and selections as well as consequences of decision-making. IB, as defined by Rook (1987), is "a sudden, often powerful and persistent urge to buy something immediately”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Hành vi tổ chức ( UEH )Dạng: Tiểu luậnTác giả: Ma Thu Hương1 tháng trước -
Lý thuyết chương 4 : Hành vi người tiêu dùng | Môn hành vi tổ chức
27 14 lượt tải 6 trangKhi thu nhập tăng lên người tiêu dùng có xu hướng mua nhiều hàng hóa Y, mua ít hàng hóa X thì kết luận hàng hóa Y là hàng hóa thông thường còn hàng hóa X là hàng hóa thứ cấp. EI của Y : Y là hàng hóa thông thường, cao cấp, EI của X: thứ cấp, cấp thấp . Đúng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Hành vi tổ chức ( UEH )Dạng: Lý thuyếtTác giả: Ma Thu Hương1 tháng trước -
Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm gồm 9 bài | Môn Hành vi tổ chức
53 27 lượt tải 16 trangBiến phụ thuộc nào trong hành vi tổ chức phản ánh sự khác biệt giữa giá trị phần thưởng mà nhân viên nhận được với giá trị phần thưởng mà họ tin rằng mình nhận được. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Hành vi tổ chức ( UEH )Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Ma Thu Hương1 tháng trước