Maketing căn bản (CB)

11 tài liệu 1 đề thi 322

Danh sách Tài liệu

  • Tóm tắt Chương về Marketing (Course Code: MKT101). Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 29 trang

    CHƯƠNG TỔNG QUAN:

            Cần nhớ khoảng thời gian mar ra đời

            Hiểu được các từ ngữ: Nhu cầu, mong muốn, nhu cầu có khả năng thanh toán,... Một số định nghĩa về thị trường, khách hàng, trao đổi,...

    CHƯƠNG 2: HỆ THỐNG THÔNG TIN

            Chương này same same PPNCKH

            Các bạn cần hiểu sơ cấp thứ cấp là gì và áp dụng trong một số tình huống marketing sẽ ntn?

    Tóm tắt Chương về Marketing (Course Code: MKT101). Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 29 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Nghiên cứu chiến lược sản phẩm và xúc tiến của DIOR. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    5 3 lượt tải 7 trang

    I. chiến lược về sản phẩm túi sách DIOR.

     1. Quyết định về logo, nhãn hiệu

    Dior thiết kế và sử dụng nhiều mẫu logo cho mỗi sản phẩm túi xách, chúng đều mang thiên hướng tinh giản nhưng không kém phần độc đáo. Có 3 loại thiết kế logo chính mà Dior thường sử dụng:

    1.    Biểu tượng logo bag charms D-I-O-R rất nữ tính làm chiếc túi bớt đơn điệu hơngiữa tone đen chủ đạo. Chúng thường được sử dụng cho các dòng túi Lady. Nguồn gốc của sự ra đời các kí tự ấy là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa gắn liền với xuất phát điểm đời đầu và được cho là chiếc bùa may mắn của thương hiệu Dior.

    Nghiên cứu chiến lược sản phẩm và xúc tiến của DIOR. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Trắc nghiệm CHƯƠNG 1,2: Khái niệm và Chiến lược trong Marketing Số. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 15 trang

    Marketing số là gì?

                      A. Sử dụng dữ liệu truyền thống để đạt mục tiêu marketing.

     

    B. Áp dụng kỹ thuật số để đạt mục tiêu marketing.

                      C. Tích hợp công nghệ thông minh vào sản phẩm.

                      D. Quản lý quan hệ khách hàng bằng kỹ thuật số.

                      Hành trình khách hàng (Customer Journey) đề cập đến:

                      A. Hành vi của người bán khi khách hàng tìm hiểu sản phẩm.

     

    B. Cách khách hàng sử dụng đa phương tiện để đạt mục tiêu.

                      C. Chuỗi cung ứng sản phẩm từ nhà cung cấp đến khách hàng.

                      D. Hành vi của nhân viên khi phục vụ khách hàng.

    Trắc nghiệm CHƯƠNG 1,2: Khái niệm và Chiến lược trong Marketing Số. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 15 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Câu trắc nghiệm marketing chương 1-5 (MKT101). Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 33 trang

    1. Marketing là quá trình gì?

    A)  Quản lý thỏa mãn nhu cầu của con người

    B)  Tạo ra sản phẩm mới

    C)  Bán hàng trực tuyến

    D)  Cạnh tranh giá cả

    Đáp án: A

    Giải thích: Marketing là quá trình quản lý nhằm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng thông qua trao đổi.

    2. Vai trò chính của marketing là gì?

    A)  Quảng cáo sản phẩm

    B)  Xúc tiến bán hàng

    C)  Đảm bảo nhu cầu được đáp ứng

    D)  Tăng doanh số

    Đáp án: C

    Câu trắc nghiệm marketing chương 1-5 (MKT101). Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 33 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Chương 2 MKT Căn Bản - Marketing Cơ Bản. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    5 3 lượt tải 6 trang

    1.Thông tin marketing là:

    a. Các thông tin cần thiết cho việc thành lập bộ phận marketing

    b.Các thông tin cần thiết cho việc ra quyết định marketing

    c. Các thông tin cần thiết cho việc xây dựng chiến lược marketing

    2.Hệ thông thông tin marketing bao gồm:

    d.Con người; thiết bị và quy trình thu thập, phân loại, phân tích, đánh giá và phân

    phối những thông tin cần thiết cho các nhà quản lý marketing.

    e.  Con người; thiết bị và quy trình thu thập, phân loại, phân tích, đánh giá và phân

    phối những thông tin cần thiết cho các nhà quản lý.

    f.  Con người; thiết bị và quy trình thu thập, phân loại, phân tích, đánh giá và phân

    phối thông tin cho các nhà quản lý marketing.

    Câu Hỏi Trắc Nghiệm Chương 2 MKT Căn Bản - Marketing Cơ Bản. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 6 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tổng quan về Marketing số - 6y4vet: Phân tích và Chiến lược. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 16 trang

    Chương 1 : Tổng quan về tiếp thị kỹ thuật số trong du lịch

    1.     Tổng quan về digital marketing

    Marketing : quảng cáo và nghiên cứu hành vi khách hàng , tất cả các hoạt động để thỏa mãn nhu cầu khách hàng .

    1.1.          Bức tranh tổng thể người dùng internet ở việt nam

    Tháng 1 /2024 , 99,19 dân những 168 triệu đăng ký sim thuê bao , 78,5 triệu người sử dụng internet , 72 triệu tài khoản mạng xã hội ;  97,4% sở hữu smartphone ;55,4 % sở hữu laptop , 98,9% người dùng truy cập internet thông qua smartphone ,

    1.2.          Khái niệm:

    Marketing số: đạt được mục tiêu marketing thông quan áp dụng phương tiện , dữ liệu , kỹ thuật số.

    Là sử ứng dụng của phương tiện kỹ thuật số , dữ liệu , công nghệ được tích hợp truyền thông tiếp thị truyền thống để đạt được mục tiêu tiếp thị .

    Tổng quan về Marketing số - 6y4vet: Phân tích và Chiến lược. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 16 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Quy Trình Mua Hàng Tại Công Ty Cổ Phần May Sông Hồng (MSH). . Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 5 trang

    1.3. Trình bày quy trình mua hàng tại doanh nghiệp

    Công ty Cổ phần May Sông Hồng (MSH), thành lập từ năm 1988 và niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) từ năm 2018, là một trong những doanh nghiệp dệt may hàng đầu Việt Nam. Trụ sở chính tại số 105 Nguyễn Đức Thuận, TP. Nam Định, MSH không chỉ nổi bật với sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm may mặc cho các thương hiệu quốc tế như GAP, Old Navy, và Timberland, mà còn với các nhà máy sản xuất tại Nghĩa Hưng, đóng góp vào kinh tế địa phương. Với hơn 19.000 lao động và 11 nhà máy, MSH là một biểu tượng của sự phát triển bền vững trong ngành dệt may. Bài viết này sẽ phân tích chi tiết quy trình mua hàng tại MSH, dựa trên thông tin từ trang web chính thức của công ty và các báo cáo ngành dệt may, vì báo cáo thường niên 2024 không được công khai trực tiếp.

    Quy Trình Mua Hàng Tại Công Ty Cổ Phần May Sông Hồng (MSH). . Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Câu hỏi trắc nghiệm MKT - Marketing: Tài liệu ôn thi cơ bản. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    5 3 lượt tải 8 trang

    Câu 21.  Điền vào chỗ trống “Hệ thống thông tin Marketing là ……   để thu thập, phân loại, phân tích,đánh giá và phân phối thông tin”. a.    Thiết bị

    b.       Thủ tục

    c.       Thiết bị và các thủ tục

    d.       Tập hợp con người, thiết bị và các thủ tục Câu 22. Thông tin marketing có vai trò:

    a.       Trợ giúp cho quá trình quản trị marketing

    b.       Trợ giúp quá trình làm việc nhóm marketing

    c.       Là quyền lực và năng lượng của hoạt động marketing

    d.       Gồm tất cả các vai trò trên

    Câu hỏi trắc nghiệm MKT - Marketing: Tài liệu ôn thi cơ bản. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 8 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Cau hoi Marketing on thi gưi sv. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 70 trang

    Câu 1

    Lý thuyết marketing xuất hiện từ khi nào:

    A: Giữa thế kỷ XVI

    B: Giữa thế kỷ XVIII

    C: Giữa thế kỷ XX

    D: Cuối thế kỷ XX

    Câu 2

    Bối cảnh nào dẫn đến sự xuất hiện lý thuyết marketing:

    A: Cung về hàng hóa phát triển mạnh mẽ

    B: Cầu về hàng hóa phát triển mạnh mẽ

    C: Khủng hoảng kinh tế

    D: Nhu cầu của con người thay đổi

    Câu 3

    Theo quan điểm của marketing thì nhà sản xuất/kinh doanh sẽ:

    A: Bán cái mà nhà sản xuất/kinh doanh có

    B: Bán cái mà khách hàng cần

    C: Bán cái mà nhà sản xuất/kinh doanh thu được lợi nhuận cao nhất

    D: Bán cái mà nhà sản xuất/kinh doanh tốn ít chi phí nhất

    Cau hoi Marketing on thi gưi sv. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 70 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Tiểu luận Marketing NHÓM 15 - Phân tích thương hiệu Cocoon. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    10 5 lượt tải 49 trang

    NHÓM 15: COCOON

    I. Tổng quan về Cocoon  

    1.  Thông tin chung về Doanh nghiệp.

    The Cocoon Original Vietnam, thường ược biết ến với tên gọi Cocoon, là một thương hiệu chuyên về các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, ra ời vào năm 2013 và ược thành lập bởi công ty Nature Story Vietnam. Xuất phát iểm là một công ty sản xuất mỹ phẩm với quy mô nhỏ, trong quá trình hoạt ộng Cocoon ã có những lần bùng nổ với cộng ồng yêu thích chăm sóc da và cơ thể, ến nay công ty ã có cho mình hơn 300 iểm bán hàng trên toàn quốc với các ối tác bền vững như hệ thống Watson, hệ thống Guardian, hệ thống Hasaki... 

    Tiểu luận Marketing NHÓM 15 - Phân tích thương hiệu Cocoon. Môn Maketing căn bản (CB) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 49 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước