Marketing cơ bản ( NLS)
Danh sách Tài liệu
-
Ghi chú ôn tập về Marketing và Bán hàng | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 16 trangSản phẩm (Product): đề cập đến sản phẩm hoặc dịchvụ mà tổ chức cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm phải đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng , đồng thời mang lại giá trị và lợi ích cho họ gồm chất lượng, tính năng, thiết kế và thương hiệu của sản phẩm. - Giá cả (Price): liên quan đến việc xác định mức giá của sản phẩm hoặc dịch vụ. Giá cả phải phù hợp với giá trị của sản phẩm và đồng thời đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của khách hàng . Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Phân Tích Môi Trường Doanh Nghiệp Ngành Sữa Việt Nam | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
10 5 lượt tải 11 trangGia đình hiện đại tại các đô thị thường có từ 1-2 con, dẫn đến gia tăng đầu tư vào chất lượng dinh dưỡng cho con, thúc đẩy nhu cầu sử dụng sản phẩm sữa cao cấp. - Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có nhận thức sâu sắc hơn về lợi ích dinh dưỡng, yêu cầu minh bạch thông tin và nguồn gốc sản phẩm từ các nhà sản xuất sữa uy tín. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Chương 5: Quyết định về Sản phẩm và Nhãn hiệu | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 30 trangNhãn hiệu bao gồm: tên hiệu và dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ được cung cấp bởi các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. NHÃN HIỆU Nhãn hiệu đã đăng ký là toàn bộ các thành phần của nhãn hiệu hoặc từng phần của nhãn hiệu đã được đăng ký để được bảo hộ về mặt pháp lý. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Hệ Thống Kênh Phân Phối: Chiến Lược Trong Marketing | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 9 trangApple độc quyền cho phép người dùng Wifi của Starbucks tải xuống các bài hát từ cửa hàng iTunes khi họ ra mắt iTunes. Apple đã bán được hơn một triệu bài hát thông qua quan hệ đối tác này trong vòng sáu ngày đầu tiên ra mắt và Starbucks là người đóng góp chính. Sự hợp tác có thể là giữa hai nhà sản xuất để tối ưu hóa nguồn lực và đạt được các kỹ năng nâng cao, giữa các nhà bán buôn để bao phủ các khu vực lớn hơn với chi phí rẻ hơn và giữa các nhà bán lẻ để hưởng lợi từ quy mô kinh tế. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Khái niệm và Chức năng của Marketing Căn bản | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 8 trangĐòi hỏi: là trạng thái thiếu hụt của con người mà họ luôn khao khát hoàn thành, lấp đầy sự đòi hỏi này, phát sinh từ tâm sinh lý qua nhu cầu thực tiễn của con người. + Mong muốn: là những đòi hỏi của con người ở cấp độ sâu hơn, bởi vì chịu tác động của các yếu tố như văn hoá, tôn giáo…, như vậy phát sinh từ tâm sinh lý có ý thức + Số cầu là những mong muốn về 1 sp cụ thể, có tính đến khả năng sẵn sàng chi tiêu để mua sản phẩm này. Như vậy, mong muốn sẽ trở thành số cầu khi có sức mua. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Đề cương ôn thi Marketing Cơ bản cho kỳ thi cuối kỳ | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 19 trangSản phẩm (Product): Đây là yếu tố cốt lõi của mô hình marketing. Sản phẩm bao gồm tất cả các loại hình hàng hóa, dịch vụ, ý tưởng và các giá trị không vật chất mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm cần đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, và phải được thiết kế và phát triển sao cho tạo ra giá trị cao nhất cho khách hàng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệu, Đề cươngTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Các Khái Niệm và Chiến Lược Quan Trọng | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
5 3 lượt tải 6 trangMarketing là một quá trình lập kế hoạch và thực hiện việc thiết kế ,định giá, xúc tiến và phân phối những ý tưởng, sản phẩm và dịch vụ để tạo ra sự trao đổi nhằm thoả mãn các mục đích của cá nhân và tổ chức . - Các yếu tố ảnh hưởng tới nền tảng marketing : Tính chất, đặc điểm của sản phẩm Chu kỳ tồn tại của sản phẩm Uy tín, vị trí của công ty trên thị trường Tình huống của thị trường Đặc điểm tiêu dùng Khu vực thị trường. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Đề Cương Ôn Thi Marketing 1: Khách Hàng và Quyết Định Mua Hàng | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
5 3 lượt tải 5 trangKhách hàng mục tiêu: là đối tượng khách hàng nằm trong phân khúc thị trường mà doanh nghiệp đang hướng đến. Đây là những người có nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả cho sản phẩm, dịch vụ của công ty. - Khách hàng tiềm năng: là những cá nhân hoặc nhóm người có sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp, đồng thời có khả năng chi trả cho chúng. Những khách hàng này đã có mong muốn, nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ nhưng chưa quyết định mua. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệu, Đề cươngTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Ôn thi Marketing cuối kỳ | Marketing cơ bản | Đại học Nông Lâm Thành phố Hồ Chí Minh
6 3 lượt tải 18 trangHiệp hội Marketing Mỹ (AMA): Marketing là một quá trình lập kế hoạch vàthực hiện việc thiết kế, định giá, xúc tiến và phân phối những ý tưởng, sảnphẩm và dịch vụ dể tạo ra sự trao đổi nhằm thỏa mãn các mục đích của cá nhânvà tổ chức.Các yếu tố trong mô hình nền tảng Marketing: (không biết). Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt2 tuần trước -
Nhật ký thực tập ngành marketing | Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh
1 K 491 lượt tải 8 trangNhật ký thực tập ngành marketing | Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 8 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Nông Lâm thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản ( NLS)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước