Marketing trong xây dựng và quản lý đô thị (HAU)

19 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Chuyên đề thực tập tốt nghiệp Hoạt động đào tạo lực lượng bán hàng tại Công ty Cổ phần Misa Hà Nội - Marketing trong xây dựng và quản lý đô thị | Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

    20 10 lượt tải 70 trang

    Dưới sự cạnh tranh gay gắt của nền kinh tế thị trường và sự hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển phải biết tận dụng và phát huy các nguồn lực của chính mình. Nguồn nhân lực chính là tài sản, nguồn lực lực vốn có quan trọng nhất của doanh nghiệp và là yếu tố quyết định đến sự thành công của một doanh nghiệp. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    1 tháng trước
  • Chiến Lược 4P Trong Marketing của Sam Sung - Marketing trong xây dựng và quản lý đô thị | Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

    25 13 lượt tải 3 trang

    Trong một báo cáo, Counter Point Research tiết lộ xu hướng định hình thị trường smartphone hiện nay, đó là người dùng ngày càng cân nhắc giá cả thiết bị, trong khi gen Z và Millennials có nhu cầu cao về chất lượng camera, màn hình, thời lượng pin khi tìm mua smartphone. Người dùng trẻ cần thiết bị thể hiện cá tính, cái tôi, góc nhìn độc đáo, khác biệt của bản thân. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    1 tháng trước
  • Luật xây dựng số 50 - Marketing trong xây dựng và quản lý đô thị | Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

    22 11 lượt tải 63 trang

    Điều 1. Phạm vi điều chỉnh Luật này quy định về quyền, nghĩa vụ, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân và quản lý nhà nước trong hoạt động đầu tư xây dựng. Điều 2. Đối tượng áp dụng Luật này áp dụng đối với cơ quan, tổ chức, cá nhân trong nước; tổ chức, cá nhân nước ngoài hoạt động đầu tư xây dựng trên lãnh thổ Việt Nam. Trường hợp điều ước quốc tế mà Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên có quy định khác với quy định của Luật này thì áp dụng quy định của điều ước quốc tế đó. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    1 tháng trước
  • Thực trạng hoạt động Marketing Mix của Công ty Gạch - Marketing trong xây dựng và quản lý đô thị | Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội

    36 18 lượt tải 72 trang

    Trong nền kinh tế thị trường phát triển hết sức sôi động, các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì sản phẩm phải thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Việc tiến hành các hoạt động Marketing - Mix là một hệ thống các chính sách có hiệu quả mà rất nhiều doanh nghiệp đã và đang thực hiện. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

    1 tháng trước