Marketing(huha)

6 tài liệu 0 đề thi 70

Danh sách Tài liệu

  • Vấn đề quảng cáo trên mạng hiện nay ntn ? Hoạt độngquảng cáo trên Youtube ở Việt Nam hiện nay: thực trạng và kiến nghị

    49 25 lượt tải 5 trang

    a. Quảng cáo trực tuyến là gì?- Quảng cáo trực tuyến hay còn được gọi là quảng cáoonline (Online Advertising) là cách thức truyền tải thôngtin tiếp thị, giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu đến ngườitiêu dùng thông qua mạng Internet.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem

    1 tháng trước
  • Tiến trình lập kế hoạch bán hàng |Đại học Nội Vụ Hà Nội

    46 23 lượt tải 5 trang

    1. Mục tiêu của công ty1.1 Mục tiêu chính- Tập trung kinh doanh các loại bánh hiện có của công ty- Xây dựng và phát triển thương hiệu bằng việc áp dụng các chiến lược tiếp thị và.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    1 tháng trước
  • Đề trắc nghiệm Marketing căn bản 1 |Đại học Nội Vụ Hà Nội

    66 33 lượt tải 13 trang

    1.Nghiên cư뀁u marketing nhằm m甃⌀c tiêu?a. Xcc đ椃⌀nh ro lơꄣi thĀ c愃⌀nh tranh c甃ऀa sản phऀm/d椃⌀ch v甃⌀b. Phct hiện ra nhu cu, ươꄁc muĀn c甃ऀa khcch hcngc. Tất cả đều đúngd. Tkm hiऀu ccc đĀi th甃ऀ c愃⌀nh tranh.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    1 tháng trước
  • Ứng dụng kiến thức cơ bản của môn học marketing|Đại học Nội Vụ Hà Nội

    32 16 lượt tải 8 trang

    Mô hình kinh doanh của Tiki : cũng giống như các mô hình thương mạiđiện tử khác tại Việt Nam.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    1 tháng trước
  • Câu hỏi trắc nghiệm về Marketing |Đại học Nội Vụ Hà Nội

    30 15 lượt tải 36 trang

    Câu 1: Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của:A. Người bán B. Người mua C. Đồng thời của cả người bán và người mua D. Bên nào tích cựchơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem

    1 tháng trước
  • Ôn Tập Và Đáp Án Môn Marketing | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    76 38 lượt tải 24 trang

    Nhóm câu 3 điểm1. Internet marketing là gì? Trình bày một số nội dung cơ bản của internet marketing?2. Trình bày các chiến lược giá cho danh mục sản phẩm. Lấy ví dụ minh họa thực tế.3. Trình bày khái niệm và các yếu tố cấu thành môi trường vi mô của doanh nghiệp.4. Trình bày khái niệm và các tiêu thức phân đoạn thị trường? Lấy ví dụ minh họa.5. Trình bày khái niệm và các yếu tố cấu thành môi trường vĩ mô của doanh nghiệp?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    5 tháng trước