Marketing(huha)
Danh sách Tài liệu
-
Báo cáo thực tập nghề nghiệp | Đại Học Nội Vụ Hà Nội
83 42 lượt tải 17 trangKết thúc đợt thực tập nghề nghiệp với thời gian 5 tuần đầy ý nghĩa. Trước hơn hết, em muốn chân thành cảm ơn các thầy cô của Khoa QuảnTrị, Trường Đại học Đông Á đã tạo điều kiện thuận lợi để em có cơ hội thực tập tại công ty, được cọ xát với công việc thực tế. Báo cáo thực tập nghề nghiệp | Đại Học Nội Vụ Hà Nội. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Báo cáoTác giả: Linh bÙI1 tuần trước -
Phân tích mô hình PEST & tác động đến marketing của VinFast | Đại Học Nội Vụ Hà Nội
92 46 lượt tải 6 trangCâu 1: Phân tích các yếu tố mô hình PEST tác động hoạt động marketing của 1 doanh nghiệp cụ thể. Phân tích mô hình PEST & tác động đến marketing của VinFast | Đại Học Nội Vụ Hà Nội. Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao!
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh bÙI1 tuần trước -
Vấn đề quảng cáo trên mạng hiện nay ntn ? Hoạt độngquảng cáo trên Youtube ở Việt Nam hiện nay: thực trạng và kiến nghị
136 68 lượt tải 5 tranga. Quảng cáo trực tuyến là gì?- Quảng cáo trực tuyến hay còn được gọi là quảng cáoonline (Online Advertising) là cách thức truyền tải thôngtin tiếp thị, giới thiệu về sản phẩm, thương hiệu đến ngườitiêu dùng thông qua mạng Internet.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần5 tháng trước -
Tiến trình lập kế hoạch bán hàng |Đại học Nội Vụ Hà Nội
118 59 lượt tải 5 trang1. Mục tiêu của công ty1.1 Mục tiêu chính- Tập trung kinh doanh các loại bánh hiện có của công ty- Xây dựng và phát triển thương hiệu bằng việc áp dụng các chiến lược tiếp thị và.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Lan Anh Trần5 tháng trước -
Đề trắc nghiệm Marketing căn bản 1 |Đại học Nội Vụ Hà Nội
140 70 lượt tải 13 trang1.Nghiên cư뀁u marketing nhằm m甃⌀c tiêu?a. Xcc đ椃⌀nh ro lơꄣi thĀ c愃⌀nh tranh c甃ऀa sản phऀm/d椃⌀ch v甃⌀b. Phct hiện ra nhu cu, ươꄁc muĀn c甃ऀa khcch hcngc. Tất cả đều đúngd. Tkm hiऀu ccc đĀi th甃ऀ c愃⌀nh tranh.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lan Anh Trần5 tháng trước -
Ứng dụng kiến thức cơ bản của môn học marketing|Đại học Nội Vụ Hà Nội
86 43 lượt tải 8 trangMô hình kinh doanh của Tiki : cũng giống như các mô hình thương mạiđiện tử khác tại Việt Nam.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Bài tậpTác giả: Lan Anh Trần5 tháng trước -
Câu hỏi trắc nghiệm về Marketing |Đại học Nội Vụ Hà Nội
81 41 lượt tải 36 trangCâu 1: Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của:A. Người bán B. Người mua C. Đồng thời của cả người bán và người mua D. Bên nào tích cựchơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Lan Anh Trần5 tháng trước -
Ôn Tập Và Đáp Án Môn Marketing | Đại học Nội Vụ Hà Nội
125 63 lượt tải 24 trangNhóm câu 3 điểm1. Internet marketing là gì? Trình bày một số nội dung cơ bản của internet marketing?2. Trình bày các chiến lược giá cho danh mục sản phẩm. Lấy ví dụ minh họa thực tế.3. Trình bày khái niệm và các yếu tố cấu thành môi trường vi mô của doanh nghiệp.4. Trình bày khái niệm và các tiêu thức phân đoạn thị trường? Lấy ví dụ minh họa.5. Trình bày khái niệm và các yếu tố cấu thành môi trường vĩ mô của doanh nghiệp?Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại Học Nội Vụ Hà NộiMôn: Marketing(huha)Dạng: Đề cươngTác giả: Mai Linh10 tháng trước