Marketting quốc tế (BBM5024)
Danh sách Tài liệu
-
TỰ LUẬN-MAR: Phân Loại Sản Phẩm Theo Độ Bền và Hành Vi Tiêu Dùng Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 9 trangHãy phân loại sản phẩm dựa theo độ bền và tính hữu hình? Đối với mỗi cách phânloại, cách tiếp thịnhưthếnào cho có hiệu quả? Tài liệu sưu tầm gồm 9 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Tự luận, Bài tậpTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm2 ngày trước -
Phân khúc và Lựa chọn Thị trường Mục tiêu cho Vinamit tại Ba Lan Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 4 trangĐể xác định thị trường phù hợp tại Ba Lan, Vinamit cần phân khúc người tiêu dùng dựa trên các tiêu chí cơ bản có khả năng tác động đến hành vi tiêu dùng thực phẩm chức năng. Tài liệu sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Lý thuyết, Tài liệuTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm2 ngày trước -
Chương 1-7: Ghi Chú Marketting Quốc Tế Và Thách Thức Toàn Cầu Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
6 3 lượt tải 17 trangThị trường: Là nơi người mua và người bán tương tác để trao đổi hàng hóa, dịch vụ. Nhu cầu khách hàng: Vấn đề mà khách hàng mong muốn giải quyết thông qua hàng hóa/dịch vụ. Tài liệu sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Lý thuyết, Tài liệuTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm3 ngày trước -
International Marketing Notes: Chapter 1 & 6 Overview (IM 101) môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
5 3 lượt tải 4 trangmáy lọc cf của Nhật(1 tỉ) và TQ (200tr) --> DN ưu tiên mau của TQ, cùng giá có thểmua 5 cái dù năng suất thấp hơn, có back-up khi một máy bị hỏng. Tài liệu sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Lý thuyết, Tài liệuTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm3 ngày trước -
Nhận định và Phân tích Biện pháp Ngăn chặn TTHS Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 7 trangĐúng. Vì BLTTHS 2015 chỉ quy định biện pháp cưỡng chế đối với pháp nhân thương mại mà không quy định áp dụng BPNC. Tài liệu sưu tầm gồm 7 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Bài tập, Tự luậnTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm3 ngày trước -
Chiến lược Marketing Quốc Tế cho Sản phẩm Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 10 trangMarketing quốc tế (International Marketing) là quá trình lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược về giá cả, sản phẩm, phân phối. Tài liệu sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm4 ngày trước -
Tiểu luận phần 5: Phân Tích Phương Án Xâm Nhập Thị Trường Singapore Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
6 3 lượt tải 3 trangCỏ Mềm cấp quyền sử dụng thương hiệu, công thức, thiết kế bao bì... cho đối tác tại Singapore. Tài liệu sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm4 ngày trước -
Đề Thi Kết Thúc Học Phần MKTQT: Văn Hóa và Toàn Cầu Hóa Trong Marketing Môn Marketting quốc tế |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
7 4 lượt tải 29 trangẢnh hưởng của văn hóa đến Marketing của doanh nghiệp: Yếu tố văn hóa thể hiện rõ trong hoạt động Marketing quốc tế vì bất kì một doanh nghiệp nào khi đưa một sản phẩm đến thị trường nước ngoài. Tài liệu sưu tầm gồm 29 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Đề thiTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm4 ngày trước -
Chương 1-2: Marketing Quốc Tế - UEL |Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 6 trangThị trường là một nơi thực tế hoặc danh nghĩa, nơi các lực lượng cung và cầu hoạt động và người mua và người bán tương tác để trao đổi hàng hóa, dịch vụ, hoặc hợp đồng hoặc công cụ, bằng tiền hoặc đổi hàng. Tài liệu sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn đọc tham khảo và ôn tập. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Lý thuyết, Tài liệuTác giả: Trần Đặng Thùy Trâm4 ngày trước -
Chiến lược Marketing tại Việt Nam của Heineken | Tiểu luận môn Marketing quốc tế
394 197 lượt tải 25 trangTiểu luận môn Marketing quốc tế với đề tài "Chiến lược Marketing tại Việt Nam của Heineken" của Trường Đại học Kinh tế - Luật giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketting quốc tế (BBM5024)Dạng: Tiểu luậnTác giả: VietJack1 năm trước