Phân tích chiến lược marketing

10 tài liệu 0 đề thi 265

Danh sách Tài liệu

  • Phân Tích Chiến Lược Marketing Tổng Hợp của Biti's | Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    3 2 lượt tải 20 trang

    Thành lập năm 1982, từ một cơ sở sản xuất chỉ có 20 công nhân, đến nay, Công ty TNHH Bình Tiên, với thương hiệu Biti's, đã trở thành doanh nghiệplớn với trên 9.000 công nhân, xuất xưởng trên 20 triệu đôi giày dép/năm.Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Phân Tích Chiến Lược Marketing Điện Máy Xanh| Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    4 2 lượt tải 85 trang

    Trong kinh doanh, marketing được ví như “cột sống” của cả doanh nghiệp, nó chính lànghệ thuật tìm hiểu nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vì vậy, tại một thịtrường cạnh tranh khốc liệt như thị trường điện máy ở Việt Nam, mỗi công ty thamgia cung ứng phải đầu tư rất nhiều vào các chiến lược marketing để có được chỗ đứngổn định. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Phân Tích Chiến Lược và Thực Tiễn Thị Trường | Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    6 3 lượt tải 3 trang

    MKT tập trung vào việc thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện tại và tiềm năng, sửdụng nhiều công cụ để phân tích thị trường, xây dựng chiến lược MKT… còn bánhàng tập trung vào việc bán được nhiều sản phẩm cho khách hàng hiện tại, côngcụ bán hàng chủ yếu là các kĩ năng bán hàng.. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Chiến lược Marketing Giá của Acecook: Nghiên cứu và Phân Tích | Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    4 2 lượt tải 3 trang

    Chiến lược maketing của acecook về giáĐịnh giá xâm nhập là một chiến lược marketing được các doanh nghiệp sử dụng để thu hút khách hàng đến với một sản phẩm hoặc dịch vụ mới bằng cách đưa ra mức giá thấp so với thị trường trong lần chào bán đầu tiên. Giá thấp hơn giúp một sản phẩm hoặc dịch vụ mới xâm nhập thị trường và thu hút khách hàng từ đối thủ cạnh tranh. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Phân Tích Thành Công Chiến Lược Maketing Của BE | Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    5 3 lượt tải 7 trang

    Vào những ngày giữa tháng 12 năm 2018, một ứng dụng gọi xe mang mác"Made in Vietnam" bắt đầu có tín hiệu trên truyền thông về sự ra mắt củamình. Và đúng ngày 13/12 ứng dụng gọi xe "be" được ra mắt trước truyềnthông báo giới tại Việt Nam với dịch vụ tương đương với Grab và Go-Viet đãcó trước đó. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Phân Tích Chiến Lược Marketing của Ứng Dụng MB Bank App | Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    4 2 lượt tải 3 trang

    Có thể thấy rằng trong thời gian hoạt động, chiến lược Marketing của MB Bank đã rất tích cực trong việc tiến hành các hoạt động truyền thông. Các chương trình khuyến mại làm thẻ, quảng cáo thương hiệu, huy động vốn với lãi suất cao, các chương trình quảng cáo trên phương tiện thông tin đại chúng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Phân Tích Chiến Lược Marketing Hỗn Hợp Của Sản Phẩm Vitamin C Sủi Myvita | Phân tích chiến lược marketing | Đại học Hàng hải Việt Nam

    4 2 lượt tải 8 trang

    Trong bối cảnh thị trường OTC (thuốc không kê đơn) và thực phẩm chứcnăng tại Việt Nam tăng trưởng ổn định 10–12% mỗi năm, nhiều doanh nghiệp dượcphẩm đẩy mạnh chiến lược marketing nhằm mở rộng thị phần và nâng cao nhậndiện thương hiệu. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

    2 ngày trước
  • Tài liệu Đọc hiểu Thiên văn Hàng hải - TVHH: Vai trò và Hệ tọa độ

    7 4 lượt tải 11 trang

    Tài liệu Đọc hiểu Thiên văn Hàng hải - TVHH: Vai trò và Hệ tọa độ

    1 tuần trước
  • BÀI PHÁT BIỂU 1 - Khai Mạc Lễ Khuyến Học Họ Lê Đức 2023-2024

    11 6 lượt tải 2 trang

    BÀI PHÁT BIỂU 1 - Khai Mạc Lễ Khuyến Học Họ Lê Đức 2023-2024

    3 tuần trước
  • Phân tích chiến lược Marketing của Grab tại Việt Nam | Đồ án môn Phân tích chiến lược Marketing

    897 449 lượt tải 62 trang

    Đồ án môn Phân tích chiến lược marketing với đề tài "Phân tích chiến lược Marketing của Grab tại Việt Nam" của sinh viên trường Đại học Hàng Hải Việt Nam giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập của mình ddtj kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    1 năm trước