-
Thông tin
-
Quiz
Bài tập nhóm Marketing Căn Bản | Đại học Văn Lang
Nhận biết và trình bày quan điểm quản trị marketing của công ty. Giải thích vì sao công ty chọn quan điểm đó. Tìm ví dụ về hoạt động của công ty để làm minh chứng. Phân tích hiện tại môi trường vĩ mô ảnh hưởng thuận lợi và bất lợi gì cho công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Marketing Căn Bản (VL) 2 tài liệu
Đại học Văn Lang 804 tài liệu
Bài tập nhóm Marketing Căn Bản | Đại học Văn Lang
Nhận biết và trình bày quan điểm quản trị marketing của công ty. Giải thích vì sao công ty chọn quan điểm đó. Tìm ví dụ về hoạt động của công ty để làm minh chứng. Phân tích hiện tại môi trường vĩ mô ảnh hưởng thuận lợi và bất lợi gì cho công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Marketing Căn Bản (VL) 2 tài liệu
Trường: Đại học Văn Lang 804 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:



Preview text:
BT nhóm Marketing Căn Bản Đề tài: Cocoon
Phân làm bài: 1 ppt, 1 word, 6 nội dung Chương 1: (20đ)
Phần 1: Giới thiệu tóm tắt về thương hiệu Cocoon: (10đ)
- Lịch sử hình thành và phát triển
- Công ty sở hữu (nếu chọn Thương hiệu)
- Tầm nhìn, sứ mệnh, và gía trị cốt lõi
- Những thành tựu đạt được - ..... Phần 2: (10đ) -
Nhận biết và trình bày quan điểm quản trị marketing của công ty -
Giải thích vì sao công ty chọn quan điểm đó -
Tìm ví dụ về hoạt động của công ty để làm minh chứng. Chương 2: (45đ) Phần 1: (15đ) -
Phân tích hiện tại (2020 – nay), môi trường vĩ mô ảnh hưởng thuận lợi
và bất lợi gì cho công ty -
Phân tích rộng hoặc sâu:
+ Phân tích rộng: Phân tích thuận lợi + bất lợi của 6 nhóm yếu tố môi
trường vĩ mô tác động đến công ty +
CHỌN 3 TRONG 6 nhóm yếu tố và phân tí Phân tích sâu: ch thuận
lợi + bất lợi của 3 nhóm yếu tố môi trường vĩ mô tác động đến công ty Phần 2 : (15đ)
Phân tích hiện tại (2020 – nay), môi trường vi mô ảnh hưởng thuận lợi và bất lợi gì cho công ty. Phần 3: (15đ)
Phân tích môi trường nội vi của công ty có điểm mạnh và điểm yếu gì ảnh hưởng
đến hoạt động marketing của công ty. Chương 3 & 5: Phần 1: (20đ)
Nhận biết và phân tích Khách hàng mục tiêu của công ty đã chọn và phục vụ: ( chương 3/3.1)
Nhận biết các tiêu thức công ty chọn để phân khúc thị trường,
GIẢI THÍCH ( chương 5/5.2.3)
Phân tích đặc điểm (các) nhóm KH mục tiêu của Công ty đã chọn phục vụ. ( chương 3/3.1)
Phần 2: (20đ) – Chương 5/5.4 -
Trình bày các yếu tố của thương hiệu Công ty:
LOGO, giải thích ý nghĩa logo (10đ)
SLOGAN, giải thích ý nghĩa slogan (10đ)
Chương 4: (10đ) Mỗi phần nội dung tìm được đều phải trích nguồn:
PHẢI CÓ TÀI LIỆU THAM KHẢO LÀM BÀI (TRÍCH NGUỒN: các
tựa đề bài/ sách/ tài liệu/ link… tham khảo) ở trang CUỐI CÙNG