BT nhóm Marketing Căn Bản
Đề tài: Cocoon
Phân làm bài: 1 ppt, 1 word, 6 nội dung
Chương 1: (20đ)
Phần 1: Giới thiệu tóm tắt về thương hiệu Cocoon: (10đ)
- Lịch sử hình thành và phát triển
- Công ty sở hữu (nếu chọn Thương hiệu)
- Tầm nhìn, sứ mệnh, và gía trị cốt lõi
- Những thành tựu đạt được
- .....
Phần 2: (10đ)
- Nhận biết và trình bày quan điểm quản trị marketing của công ty
- Giải thích vì sao công ty chọn quan điểm đó
- Tìm ví dụ về hoạt động của công ty để làm minh chứng.
Chương 2: (45đ)
Phần 1: (15đ)
- Phân tích hiện tại , môi trường vĩ mô ảnh hưởng thuận lợi (2020 – nay)
và bất lợi gì cho công ty
- Phân tích rộng hoặc sâu:
+ Phân tích thuận lợi + bất lợi của 6 nhóm yếu tố môi Phân tích rộng:
trường vĩ mô tác động đến công ty
+ CHỌN 3 TRONG 6 nhóm yếu tố và phân tích thuận Phân tích sâu:
lợi + bất lợi của 3 nhóm yếu tố môi trường vĩ mô tác động đến công ty
Phần 2 : (15đ)
Phân tích hiện tại , môi trường vi mô ảnh hưởng thuận lợi (2020 – nay)
và bất lợi
gì cho công ty.
Phần 3: (15đ)
Phân tích môi trường nội vi của công ty có điểm mạnh và điểm yếu gì
ảnh hưởng
đến hoạt động marketing của công ty.
Chương 3 & 5:
Phần 1: (20đ)
Nhận biết và phân tích Khách hàng mục tiêu của công ty đã chọn và
phục vụ: ( chương 3/3.1)
Nhận biết các tiêu thức công ty chọn để phân khúc thị trường,
GIẢI THÍCH ( chương 5/5.2.3)
Phân tích đặc điểm (các) nhóm KH mục tiêu của Công ty đã chọn
phục vụ. ( chương 3/3.1)
Phần 2: (20đ) – Chương 5/5.4
- Trình bày các yếu tố của thương hiệu Công ty:
LOGO, giải thích ý nghĩa logo (10đ)
SLOGAN, giải thích ý nghĩa slogan (10đ)
Chương 4: (10đ) Mỗi phần nội dung tìm được đều phải trích nguồn:
PHẢI CÓ TÀI LIỆU THAM KHẢO LÀM BÀI (TRÍCH NGUỒN: các
tựa đề bài/ sách/ tài liệu/ link… tham khảo) ở trang CUỐI CÙNG

Preview text:

BT nhóm Marketing Căn Bản Đề tài: Cocoon
Phân làm bài: 1 ppt, 1 word, 6 nội dung Chương 1: (20đ)
Phần 1: Giới thiệu tóm tắt về thương hiệu Cocoon: (10đ)
- Lịch sử hình thành và phát triển
- Công ty sở hữu (nếu chọn Thương hiệu)
- Tầm nhìn, sứ mệnh, và gía trị cốt lõi
- Những thành tựu đạt được - ..... Phần 2: (10đ) -
Nhận biết và trình bày quan điểm quản trị marketing của công ty -
Giải thích vì sao công ty chọn quan điểm đó -
Tìm ví dụ về hoạt động của công ty để làm minh chứng. Chương 2: (45đ) Phần 1: (15đ) -
Phân tích hiện tại (2020 – nay), môi trường vĩ mô ảnh hưởng thuận lợi
và bất lợi gì cho công ty -
Phân tích rộng hoặc sâu:
+ Phân tích rộng: Phân tích thuận lợi + bất lợi của 6 nhóm yếu tố môi
trường vĩ mô tác động đến công ty +
CHỌN 3 TRONG 6 nhóm yếu tố và phân tí Phân tích sâu: ch thuận
lợi + bất lợi của 3 nhóm yếu tố môi trường vĩ mô tác động đến công ty Phần 2 : (15đ)
Phân tích hiện tại (2020 – nay), môi trường vi mô ảnh hưởng thuận lợi và bất lợi gì cho công ty. Phần 3: (15đ)
Phân tích môi trường nội vi của công ty có điểm mạnh và điểm yếu gì ảnh hưởng
đến hoạt động marketing của công ty. Chương 3 & 5: Phần 1: (20đ)
Nhận biết và phân tích Khách hàng mục tiêu của công ty đã chọn và phục vụ: ( chương 3/3.1)
 Nhận biết các tiêu thức công ty chọn để phân khúc thị trường,
GIẢI THÍCH ( chương 5/5.2.3)
 Phân tích đặc điểm (các) nhóm KH mục tiêu của Công ty đã chọn phục vụ. ( chương 3/3.1)
Phần 2: (20đ) – Chương 5/5.4 -
Trình bày các yếu tố của thương hiệu Công ty:
 LOGO, giải thích ý nghĩa logo (10đ)
 SLOGAN, giải thích ý nghĩa slogan (10đ)
Chương 4: (10đ) Mỗi phần nội dung tìm được đều phải trích nguồn:
PHẢI CÓ TÀI LIỆU THAM KHẢO LÀM BÀI (TRÍCH NGUỒN: các
tựa đề bài/ sách/ tài liệu/ link… tham khảo) ở trang CUỐI CÙNG