Marketing Căn Bản (VL)

9 tài liệu 0 đề thi 19

Danh sách Tài liệu

  • Bài giảng marketing căn bản | Đại học Văn Lang

    15 8 lượt tải 55 trang

    Nền sản xuất hàng hóa ra đời và phát triển làm hình thành nhu cầu trao đổi giữa người và người. Mục đích của sản xuất hàng hóa là lợi nhuận nên việc tiêu thụ sản  phẩm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Trong quá trình  trao đổi xuất hiện hai mối quan hệ mâu thuẫn chủ yếu, làm cản trở quá trình tiêu  thụ hàng hóa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Cộng coffee và chiến lược marketing thành công | Tiểu luận markting căn bản

    9 5 lượt tải 14 trang

    Mang tên câu chuyện Cộng Bắt đầu từ năm 2007 trên một con Phố Triệu Việt  Vương, cô chủ tiệm tài năng và sinh đẹp Linh Dung đã cho ra đời một thương hiệu  nước uống lúc bấy giờ đã nổi danh mang tính Quốc Tế mang tên “Cộng” Cà Phê. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Ananas | Tiểu luận cuối kì môn Marketing căn bản

    113 57 lượt tải 28 trang

    Ananas là một thuơng hiệu giày của Việt Nam được thành lập chính thức vào năm 2010. Tuy nhiên đến tận năm 2019 thì thương hiệu mới được cộng đồng, các bạn trẻ biết đến và dần trở nên được phổ biến và yêu thích. Không như những thương  hiệu, Ananas mang một phong cách riêng và đậm màu sắc trẻ trung. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Phân tích chiến lược marketing của Ananas | Bài luận Marketing căn bản

    79 40 lượt tải 22 trang

    Trong những năm gần đây, thị trường thời trang và giày dép tại Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ của nhiều thương hiệu nội địa (local brand), phản ánh xu hướng  tiêu dùng mới của giới trẻ trong nước – đó là khao khát khẳng định cá tính, tìm  kiếm bản sắc văn hoá địa phương và ủng hộ các sản phẩm “Made in Vietnam”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Chương 4 Nghiên cứu marketing | Bài giảng Marketing căn bản

    162 81 lượt tải 15 trang

    Là một tập những thủ tục và nguồn mà những nhà quản trị sử dụng để nhận được  những thông tin hàng ngày về những diễn biến cần biết trong môi trường Marketing. Nghiên cứu Marketing là quá trình thu thập, ghi chép, phân tích và diễn giải một cách có hệ thống và khoa học các dữ liệu về các vấn đề liên quan đến hoạt động Marketing. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Chương 3 Hành vi khách hàng | Bài giảng marketing căn bản

    175 88 lượt tải 12 trang

    Hành vi mua hàng của người tiêu dùng (Consumer Buying Behaviour) là hành vi  mua một sản phẩm cụ thể hay một dịch vụ nào đó nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu của cá nhân hoặc gia đình của họ. Các nhóm ảnh hưởng (nhóm thân thuộc, nhóm ngưỡng mộ, nhóm bất ứng). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Chương 1 Tổng quan về Marketing | Bài giảng Marketing căn bản

    181 91 lượt tải 21 trang

    Theo Philip Kotler (2016): Marketing là việc nhận diện và đáp ứng các nhu cầucủa  con người và xã hội một cách sinh lợi. Theo AMA (2008): Marketing là hoạt động,  tập hợp các tổ chức và các quy trình nhằm tạo lập, truyền đạt, cung cấp và trao đổi những vật phẩm có giá trị cho người tiêu dùng, khách hàng, đối tác và xã hội nói  chung. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân tích chiến lược chuỗi coffee | Bài tập giữa kỳ Marketing căn bản

    77 39 lượt tải 15 trang

    Highlands Coffee là một thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam, được sáng lập  bởi David Thái vào năm 1999. Highlands Coffee được thành lập vào năm 1999 bởi  David Thái, người đã trở lại Việt Nam sau thời gian học tập và làm việc tại Mỹ.  Tập đoàn Việt Thái, chủ sở hữu của Highlands Coffee, được thành lập vào năm  2021. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước
  • Bài tập nhóm Marketing Căn Bản | Đại học Văn Lang

    26 13 lượt tải 3 trang

    Nhận biết và trình bày quan điểm quản trị marketing của công ty. Giải thích vì sao  công ty chọn quan điểm đó. Tìm ví dụ về hoạt động của công ty để làm minh  chứng. Phân tích hiện tại môi trường vĩ mô ảnh hưởng thuận lợi và bất lợi gì cho công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    3 tuần trước