-
Thông tin
-
Quiz
Một số bản mô tả công việc môn Quản trị nhân lực | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hướng dẫn giúp khách hàng chọn đồ tại siêu thị.• Trông nom quầyhàng quần áo trẻ em.• Theo dõi, đối chiếu số liệu nhập vào, bán ra của hàng hóa tại quầy quầnáo trẻ em đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị nhân lực (HVNN) 59 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Một số bản mô tả công việc môn Quản trị nhân lực | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Hướng dẫn giúp khách hàng chọn đồ tại siêu thị.• Trông nom quầyhàng quần áo trẻ em.• Theo dõi, đối chiếu số liệu nhập vào, bán ra của hàng hóa tại quầy quầnáo trẻ em đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị nhân lực (HVNN) 59 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 48641284
Một số bản mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI QUẦY QUẦN ÁO CỦA 1 SIÊU THỊ
• Hướng dẫn giúp khách hàng chọn đồ tại siêu thị.
• Trông nom quầy hàng quần áo trẻ em.
• Theo dõi, đối chiếu số liệu nhập vào, bán ra của hàng hóa tại quầy quần áo trẻ em đó.
• Nhập mã sản phẩm vào phần mềm bán của siêu thị và dán giá tiền lên
mác sản phẩm tại quầy.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của tổ trưởng.
• Sắp xếp lại hàng hóa sau khi khách thử đồ mà không mua
• Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa không bị mất.
• Quyền hạn: Có quyền trình bày và giới thiệu các sản phẩm với khách hàng
• Điều kiện: Làm việc theo ca từ 9h- 15h hoặc 15h- 21h. Được cung cấp 2 bộ đồng phục.
• Các mối quan hệ trong và ngoài siêu thị: chịu sự giám sát của tổ trưởng tổ bán hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG TẠI CÔNG TY
• Chịu trách nhiệm trước trưởng ban xử lý đơn hàng, trưởng bộ phận dịch vụ khách hàng về
• Nhận và xử lý đơn hàng cho khách hàng nội địa và xuất khẩu
• Lập đơn hàng trả các chương trình hỗ trợ thương mại cho nhà phân phối
và khách hàng Kênh khách hàng đặc biệt là Kênh siêu thị
• Theo dõi cảnh báo hàng tồn kho tiêu thụ chậm
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng về đơn hàng và số lượng hàng hóa
• Tổng hợp, rà soát báo cáo