Một số giải pháp tài chính - Tài chính ngân hàng | Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố HCM

Một số giải pháp tài chính - Tài chính ngân hàng | Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố HCM được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

Thông tin:
2 trang 6 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Một số giải pháp tài chính - Tài chính ngân hàng | Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố HCM

Một số giải pháp tài chính - Tài chính ngân hàng | Đại học Công nghiệp Thực phẩm Thành phố HCM được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

51 26 lượt tải Tải xuống
Về sản phẩm
Nên xây dựng các vùng trồng tập trung, chuyên canh gắn với phát triển công
nghiệp chế biến, thúc đẩy liên kết vùng nguyên liệu với các sở, nhà máy chế
biến sâu để tạo nguồn hàng đảm bảo ổn định về chất lượng số lượng, đáp ứng
yêu cầu của thị trường.
Trong khâu thu mua cần xây dựng mô hình kết hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp
người nông dân để thể tạo được tâm tốt yên tâm cho người nông dân.
Ngoài ra, cần phải tăng cường quảng sản phẩm trên truyền hình, báo, tạp chí,..
để những sản phẩm thương hiệu không dần bị quên lãng trong tâm trí khách
hàng.
Về quy mô nhượng quyền
Trong chế thị trường ngày nay, việc Trung Nguyên áp dụng chiến lược nhượng
quyền kinh doanh hoàn toàn hợp lí, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên, Trung
Nguyên cần phải quản lý các quán nhượng quyền hiệu quả hơn để lấy lại hình ảnh
thương hiệu.
Hạn chế tốc độ gia tăng của các quán nhượng quyền trên thị trường Việt
Nam bởi với tốc độ hiện nay thì Trung Nguyên khó thể kiểm soát được
toàn bộ. dụ như một tỉnh thành chỉ nên 2-3 các chi nhánh nhượng
quyền, phía cấp trên có thể dễ dàng và thuận tiện kiểm soát hơn.
Xây dựng các hợp đồng chuyển nhượng chặt chẽ hơn, với những quy định
nghiêm ngặt cộng với mức lợi nhuận phù hợp. Điều này sẽ làm kích thích
các chủ quán nhượng quyền chấp hành nghiêm chỉnh các quy định trong hợp
đồng.
Đào tạo thêm kiếm thức, kinh nghiệm cho quản lý cũng như nhân viên nhằm
xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho thương hiệu. Bởi chỉ cần một chi nhánh
chuyển nhượng có nhân viên thái độ phục vụ không tốt sẽ bị đánh đồng rằng
Trung Nguyên cũng có thái độ phục vụ không tốt với khách hàng.
| 1/2

Preview text:

Về sản phẩm
Nên xây dựng các vùng trồng tập trung, chuyên canh gắn với phát triển công
nghiệp chế biến, thúc đẩy liên kết vùng nguyên liệu với các cơ sở, nhà máy chế
biến sâu để tạo nguồn hàng đảm bảo ổn định về chất lượng và số lượng, đáp ứng
yêu cầu của thị trường.
Trong khâu thu mua cần xây dựng mô hình kết hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và
người nông dân để có thể tạo được tâm lý tốt và yên tâm cho người nông dân.
Ngoài ra, cần phải tăng cường quảng bá sản phẩm trên truyền hình, báo, tạp chí,..
để những sản phẩm và thương hiệu không dần bị quên lãng trong tâm trí khách hàng.
Về quy mô nhượng quyền
Trong cơ chế thị trường ngày nay, việc Trung Nguyên áp dụng chiến lược nhượng
quyền kinh doanh hoàn toàn hợp lí, đem lại hiệu quả kinh tế cao. Tuy nhiên, Trung
Nguyên cần phải quản lý các quán nhượng quyền hiệu quả hơn để lấy lại hình ảnh thương hiệu.
₋ Hạn chế tốc độ gia tăng của các quán nhượng quyền trên thị trường Việt
Nam bởi với tốc độ hiện nay thì Trung Nguyên khó có thể kiểm soát được
toàn bộ. Ví dụ như một tỉnh thành chỉ nên có 2-3 các chi nhánh nhượng
quyền, phía cấp trên có thể dễ dàng và thuận tiện kiểm soát hơn.
₋ Xây dựng các hợp đồng chuyển nhượng chặt chẽ hơn, với những quy định
nghiêm ngặt cộng với mức lợi nhuận phù hợp. Điều này sẽ làm kích thích
các chủ quán nhượng quyền chấp hành nghiêm chỉnh các quy định trong hợp đồng.
₋ Đào tạo thêm kiếm thức, kinh nghiệm cho quản lý cũng như nhân viên nhằm
xây dựng hình ảnh tốt đẹp cho thương hiệu. Bởi chỉ cần một chi nhánh
chuyển nhượng có nhân viên thái độ phục vụ không tốt sẽ bị đánh đồng rằng
Trung Nguyên cũng có thái độ phục vụ không tốt với khách hàng.