-
Thông tin
-
Quiz
Phát triển bền vững của Nestlé Tìm hiểu về tập đoàn Nestlé môn Quản trị nhân lực | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Dinh dưỡng luôn là trọng tâm của Nestlé. Với ý nghĩ đó, chúng tôicam kết hỗtrợ người Việt trên hành trình dinh dưỡng của họ, thông qua việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, ngon miệng ,Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Quản trị nhân lực (HVNN) 59 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Phát triển bền vững của Nestlé Tìm hiểu về tập đoàn Nestlé môn Quản trị nhân lực | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Dinh dưỡng luôn là trọng tâm của Nestlé. Với ý nghĩ đó, chúng tôicam kết hỗtrợ người Việt trên hành trình dinh dưỡng của họ, thông qua việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, ngon miệng ,Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Quản trị nhân lực (HVNN) 59 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 1.7 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47270246
PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG CỦA NESTLÉ
Dinh dưỡng luôn là trọng tâm của Nestlé. Với ý nghĩ đó, chúng tôi cam kết hỗ
trợ người Việt trên hành trình dinh dưỡng của họ, thông qua việc cung cấp các
sản phẩm thực phẩm an toàn, ngon miệng, được sản xuất bền vững, đảm bảo
dưỡng chất với giá cả hợp lý và dễ dàng tiếp cận.
Chúng tôi chú trọng đến việc cung cấp các thông tin chính xác về sản phẩm
thông qua việc truyền thông có trách nhiệm cũng như khuyến khích chế độ dinh
dưỡng cân bằng và hợp lý thông qua hoạt động giáo dục, nâng cao nhận thức,
chia sẻ kiến thức khoa học liên quan cũng như những sáng kiến khác.
NÂNG CAO TẦM VÓC VÀ SỨC BỀN CHO NGƯỜI VIỆT
Để thực hiện các mục tiêu cải thiện tình trạng sức khỏe cả về thể chất và tinh
thần, nâng cao tầm vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt của trẻ em Việt
Nam, Nestlé đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể
Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt
Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), thông qua thương hiệu Nestlé MILO
triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”.
KHUYẾN KHÍCH LỐI SỐNG KHỎE MẠNH HƠN THÔNG QUA CHIA SẺ
KIẾN THỨC DINH DƯỠNG VÀ VẬN ĐỘNG HỢP LÝ
Chương trình “Giáo dục Dinh dưỡng Học đường - Nestlé for Healthier Kids” do
Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo,
Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế, thực hiện từ năm
2012 nhằm mục đích nâng cao kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ em từ
6 đến 12 tuổi thông qua các hoạt động về giáo dục dinh dưỡng, khuyến khích
chế độ ăn uống cân bằng, hoạt động thể chất tích cực và lối sống lành mạnh.
MANG ĐẾN CÁC CHỌN LỰA DINH DƯỠNG CÓ LỢI HƠN CHO SỨC
KHỎE VÀ NGON MIỆNG HƠN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGHIÊN
CỨU VÀ CẢI TIẾN SẢN PHẨM
Thực phẩm và dinh dưỡng phù hợp đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức
khỏe, sự vui khỏe cũng như một phần văn hóa trong cuộc sống của con người.
Chính vì thế nhu cầu về nguồn thực phẩm dinh dưỡng ngày càng tăng cao. Tại
Nestlé, chúng tôi không ngừng làm việc và nghiên cứu để tối ưu hóa vai trò của
thực phẩm nhằm giúp đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.
Là công ty hàng đầu trên thế giới về thực phẩm và đồ uống, Tập đoàn Nestlé
luôn luôn coi trọng những nguyên tắc phát triển bền vững trong các hoạt động
sản xuất - kinh doanh gắn liền với việc thực hiện trách nhiệm xã hội. lOMoAR cPSD| 47270246
Chúng tôi tin vào sức mạnh của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chính niềm tin này đã thúc đẩy cam kết của chúng tôi trong việc sử dụng quy
mô toàn cầu, nguồn lực và chuyên môn của mình để đóng góp vào một tương lai
lành mạnh hơn cho con người và hành tinh.
Tạo Giá trị Chung (CSV) là trọng tâm trong phương pháp tiếp cận của chúng tôi
để đạt được mục đích tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng
cuộc sống của mọi người, hôm nay và cho cả những thế hệ mai sau. VỀ NESTLÉ VIỆT NAM…
Thành lập từ 1995, Nestlé Việt Nam luôn cam kết đầu tư lâu dài và vì sự phát
triển bền vững của Việt Nam với tầm nhìn trở thành “Công ty toàn cầu gắn kết
địa phương tiên phong trong phát triển bền vững”. Được dẫn dắt bởi các giá trị
bắt nguồn từ sự tôn trọng của tập đoàn, Nestlé làm việc cùng với các đối tác để
tạo ra giá trị chung – vừa đóng góp cho xã hội đồng thời đảm bảo sự thành công
lâu dài trong kinh doanh của công ty.
Từ 2020, chiến lược phát triển bền vững của Nestlé được xác định không chỉ
dừng lại ở mục tiêu và hành động “bền vững” mà phải hướng tới cách tiếp cận
toàn diện hướng đến “tái tạo” và “tái sinh” cho hệ sinh thái tự nhiên
(Regeneration). Theo đó, các cam kết về phát triển bền vững trong 3 nhóm tác
động mà chúng tôi hướng đến (Cho cá nhân & gia đình và vật nuôi, Cho cộng
đồng và Cho hành tinh) sẽ được gắn kết chặt chẽ để cùng hướng tới mục tiêu
bảo tồn tài nguyên cho thế hệ tương lai, tiếp tục hỗ trợ và gắn kết với các Mục
tiêu Phát triển Thiên Niên Kỷ của Liên Hiệp Quốc (SDGs).