lOMoARcPSD| 47270246
TÌM HIỂU VỀ NESTLÉ VIỆT NAM
Mục đích của chúng tôi
Tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi
người, hôm nay và những thế hệ mai sau.
Good Food, Good Life - là cam kết của chúng tôi mỗi ngày. Chúng tôi tin vào
sức mạnh của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống. Thực phẩm dinh
dưỡng sẽ nuôi dưỡng và làm kích thích các giác quan. Nó giúp trẻ em lớn khôn,
vật nuôi phát triển lành mạnh, cha mẹ già đi một cách khỏe mạnh và mọi người
sống cuộc sống trọn vẹn nhất. Nó kết nối chúng ta với nhau bằng cách tôn trọng
hành tinh, bảo vệ tài nguyên cho các thế hệ tương lai.
Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng khám phá và vượt mọi rào cản để làm tất cả
những gì có thể với thực phẩm, đồ uống và các giải pháp sức khỏe dinh dưỡng
để nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp cho một tương lai khỏe mạnh
hơn. Chúng tôi tập trung nguồn lực của mình để tối ưu hóa vai trò của thực
phẩm, tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho cuộc sống của con người và vật nuôi, bảo
vệ và cải thiện môi trường, đồng thời tạo ra giá trị đáng kể cho các đối tác và các
bên liên quan của chúng tôi.
Nhãn hiệu của chúng tôi
Chúng tôi có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn
cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và chúng tôi đang hiện
diện tại 186 quốc gia trên toàn thế giới.
Tham vọng của Nestlé
Nestlé đã xác định ba tham vọng tổng thể cho năm 2030 sẽ dẫn dắt chúng tôi
hoạt động để hỗ trợ cho Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của Liên Hiệp
Quốc.
CHO CÁ NHÂN & GIA ĐÌNH: Giúp đỡ 50 triệu trẻ em có cuộc sống lành
mạnh hơn
CHO CỘNG ĐỒNG: Giúp cải thiện cuộc sống của 30 triệu người trong các
cộng đồng kết nối trực tiếp với các hoạt động kinh doanh của chúng tôi
lOMoARcPSD| 47270246
CHO HÀNH TINH: Cố gắng giảm thiểu không có tác động vào môi trường
trong hoạt động sản xuất của chúng tôi
Giá trị của chúng tôi
Được hướng dẫn bởi các giá trị của chúng tôi bắt nguồn từ sự tôn trọng, chúng
tôi muốn hình thành một thế giới tốt đẹp hơn và lành mạnh hơn. Đó cũng là cách
Nestlé khởi đầu từ cách đây hơn 150 năm khi ông Henri Nestlé phát minh ra ngũ
cốc dành cho trẻ sơ sinh để cứu sống một em

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47270246
TÌM HIỂU VỀ NESTLÉ VIỆT NAM
Mục đích của chúng tôi
Tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi
người, hôm nay và những thế hệ mai sau.
Good Food, Good Life - là cam kết của chúng tôi mỗi ngày. Chúng tôi tin vào
sức mạnh của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống. Thực phẩm dinh
dưỡng sẽ nuôi dưỡng và làm kích thích các giác quan. Nó giúp trẻ em lớn khôn,
vật nuôi phát triển lành mạnh, cha mẹ già đi một cách khỏe mạnh và mọi người
sống cuộc sống trọn vẹn nhất. Nó kết nối chúng ta với nhau bằng cách tôn trọng
hành tinh, bảo vệ tài nguyên cho các thế hệ tương lai.
Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng khám phá và vượt mọi rào cản để làm tất cả
những gì có thể với thực phẩm, đồ uống và các giải pháp sức khỏe dinh dưỡng
để nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp cho một tương lai khỏe mạnh
hơn. Chúng tôi tập trung nguồn lực của mình để tối ưu hóa vai trò của thực
phẩm, tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho cuộc sống của con người và vật nuôi, bảo
vệ và cải thiện môi trường, đồng thời tạo ra giá trị đáng kể cho các đối tác và các
bên liên quan của chúng tôi.
Nhãn hiệu của chúng tôi
Chúng tôi có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn
cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và chúng tôi đang hiện
diện tại 186 quốc gia trên toàn thế giới.
Tham vọng của Nestlé
Nestlé đã xác định ba tham vọng tổng thể cho năm 2030 sẽ dẫn dắt chúng tôi
hoạt động để hỗ trợ cho Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của Liên Hiệp Quốc.
CHO CÁ NHÂN & GIA ĐÌNH: Giúp đỡ 50 triệu trẻ em có cuộc sống lành mạnh hơn
CHO CỘNG ĐỒNG: Giúp cải thiện cuộc sống của 30 triệu người trong các
cộng đồng kết nối trực tiếp với các hoạt động kinh doanh của chúng tôi lOMoAR cPSD| 47270246
CHO HÀNH TINH: Cố gắng giảm thiểu không có tác động vào môi trường
trong hoạt động sản xuất của chúng tôi
Giá trị của chúng tôi
Được hướng dẫn bởi các giá trị của chúng tôi bắt nguồn từ sự tôn trọng, chúng
tôi muốn hình thành một thế giới tốt đẹp hơn và lành mạnh hơn. Đó cũng là cách
Nestlé khởi đầu từ cách đây hơn 150 năm khi ông Henri Nestlé phát minh ra ngũ
cốc dành cho trẻ sơ sinh để cứu sống một em bé