


















Preview text:
lOMoAR cPSD| 59561451
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC PHENIKAA ⸎⸎⸎⸎⸎
HỌC PHẦN QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU
ĐỀ BÀI: TỔNG QUÁT QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA VINFAST
Nhóm sinh viên: Nhóm 8 Thành viên:
1. Vũ Thị Mai Anh MSV: 22011564
2. Phan Thị Lan MSV: 22011499
3. Trần Đức Lâm MSV: 22011391
4. Hoàng Thị Khánh Linh MSV: 22011390
Giảng viên hướng dẫn: Th.S Nguyễn Thị Thanh Huyền
HÀ NỘI, THÁNG 6/2024 lOMoAR cPSD| 59561451
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường ô tô hiện nay, thương hiệu đóng
vai trò quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Thương hiệu không chỉ đơn
thuần là tên gọi hay biểu tượng, mà còn thể hiện giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh và
cam kết của doanh nghiệp với khách hàng. Một thương hiệu mạnh có thể tạo lợi thế
cạnh tranh bền vững, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần và giữ chân khách hàng trung thành.
Trong vài năm gần đây, VinFast - thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam đã gây được
tiếng vang lớn không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Với tham vọng
trở thành một "Ngôi sao mới trên bầu trời thương hiệu ô tô toàn cầu", VinFast đã chứng lOMoAR cPSD| 59561451
minh năng lực thiết kế, sản xuất và đổi mới công nghệ của mình thông qua các dòng xe
điện thông minh, năng động. Tuy nhiên, con đường chinh phục khách hàng toàn cầu vẫn
còn nhiều thách thức phía trước khi VinFast phải cạnh tranh với những "gã khổng lồ"
đình đám trong ngành công nghiệp ô tô. I.
Lịch sử hình thành của thương hiệu VinFast
VinFast là một thương hiệu ô tô của Việt Nam, được thành lập vào năm 2017 bởi
Vingroup – tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Dưới đây là một số dấu mốc quan
trọng trong lịch sử hình thành thương hiệu VinFast
1. Khởi đầu đầy tham vọng:
2017: VinFast ra đời và trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam.
2018: VinFast bắt đầu sản xuất xe máy điện và xe chạy xăng, ra mắt 2 mẫu xe đầu tiên
VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 tại Paris Motor Show (Pháp), đồng thời được
AUTOBEST – tổ chức về ô tô hàng đầu Châu Âu vinh danh là “Ngôi sao mới” của
ngành công nghiệp ô tô thế giới.
2019: VinFast khánh thành và đưa vào vận hành nhà máy sản xuất ô tô VinFast tại Cát
Hải, Hải Phòng sau 21 tháng xây dựng. Bàn giao 3 mẫu ô tô gồm Fadil (17/06/2019) và
Lux A2.0 & Lux SA2.0 (28/07/2019). Đồng thời ra mắt mẫu xe máy điện Ludo, Impes,
Klara S tại Việt Nam và nhận chứng nhận an toàn ASEAN NCAP 5 sao cho VinFast Lux và 4 sao cho VinFast Fadil.
2. Nhanh chóng khẳng định vị thế:
2020: VinFast ra mắt mẫu SUV V8 phiên bản giới hạn tại Việt Nam: President.
2021: VinFast ra mắt hai dòng xe máy điện Theon và Feliz tại Việt Nam. VinFast cũng
mở đặt hàng trước mẫu ô tô điện đầu tiên tại Việt Nam VF e34. Họ cũng khai trương lOMoAR cPSD| 59561451
và vận hành Green Bus, chiếc xe buýt điện đầu tiên tại Việt Nam. VinFast chính thức
hoạt động tại 5 thị trường ở Bắc Mỹ và Châu Âu
2022: VinFast công bố chiến lược thuần điện và dải sản phẩm hoàn thiện tại CES 2022
và mở bán toàn cầu VF 8, VF 9. Ngay sau đó, VinFast ra mắt 5 mẫu xe máy điện thế hệ
mới sử dụng pin LFP và tiếp tục được vinh danh trong bình chọn “Xe của năm 2022”
bởi cộng đồng OTOFUN và OTOSAIGON. Tới 05/12/2022, VinFast khai trương 2
cửa hàng đầu tiên tại châu Âu (ở Cologne và Paris) và ra mắt cộng đồng VinFast tại Mỹ.
2023: VinFast chính thức niêm yết trên Nasdaq Global Select Market và bàn giao các
mẫu xe VF 5 Plus và VF 9 cho khách hàng.
3. Hành trình chinh phục thế giới
• VinFast đặt mục tiêu trở thành một trong những nhà sản xuất xe điện hàng đầu
thế giới, cạnh tranh với các tên tuổi lớn như Tesla, BYD.
• Hãng xây dựng nhà máy sản xuất ô tô và xe máy điện hiện đại bậc nhất tại Việt
Nam, áp dụng công nghệ tiên tiến và quy trình quản lý chất lượng chặt chẽ.
• VinFast không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, tập trung vào các lĩnh
vực như pin xe điện, xe tự lái, kết nối thông minh,...
• Hãng mở rộng thị trường sang các quốc gia châu Âu, Mỹ, Canada,... với tham
vọng chinh phục thị trường xe điện toàn cầu.
VinFast đã và đang tạo nên một câu chuyện truyền cảm hứng về sự phát triển
mạnh mẽ của một thương hiệu Việt Nam. Với chiến lược táo bạo, sản phẩm chất lượng
cao và đội ngũ nhân sự tài năng, VinFast hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong
tương lai, khẳng định vị thế thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế. lOMoAR cPSD| 59561451
II. Tầm nhìn – Sứ mệnh – Kiến trúc thương hiệu 2.1. Tầm nhìn
Trước hết, về khái niệm “ Tầm nhìn thương hiệu là một thông điệp ngắn gọn và
xuyên suốt định hướng hoạt động lâu dài của công ty. Tầm nhìn thương hiệu thể hiện
lợi ích thương hiệu, triết lý và giá trị kinh doanh, định hướng tương lai, mục tiêu tài
chính, lợi nhuận và những gì thương hiệu đại diện cho khách hàng mục tiêu.” (theo Bùi Văn Quang, 2011)
Vậy ta có thể thấy VinFast- một thương hiệu xe ô tô phổ biến nhất nhì cho tới thời
điểm hiện tại. Tầm nhìn của VinFast : “ Trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc
đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.” Tầm nhìn của Vinfast thể hiện rõ các khía cạnh sau:
• Định hướng tương lai : Trở thành thương hiệu xe điện thông minh thúc đẩy
mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu.
• Lợi ích thương hiệu : Đột phá công nghệ mới. Vinfast có cơ hội trở thành một
trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực
• Triết lí và giá trị trong kinh doanh : Đặt khách hàng làm trọng tâm, VinFast
không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm đẳng cấp và trải nghiệm xuất sắc cho mọi người. 2.2. Sứ mệnh
Về khái niệm Sứ mệnh thương hiệu “ Sứ mệnh thương hiệu là khái niệm dùng để
chỉ mục đích, lý do và ý nghĩa của sự tồn tại của thương hiệu.” (theo Paul Temporal, 2002) lOMoAR cPSD| 59561451
Sứ mệnh thương hiệu "Vì một tương lai xanh" của VinFast là một thông điệp mạnh
mẽ và đầy ý nghĩa, phản ánh cam kết của công ty đối với môi trường và sự phát triển
bền vững. Đồng thời cũng trả lời các câu hỏi sau:
• Khách hàng : mọi người
• Sản phẩm hay dịch vụ : VinFast tiến hành sản xuất và kinh doanh các dòng xe ô
tô điện và xe máy điện.
• Thị trường : VinFast mở rộng thị trường không chỉ ở Việt Nam mà còn ở quốc tế
• Công nghệ : VinFast đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D) để
tạo ra các sản phẩm tiên tiến và thân thiện với môi trường. Công ty sử dụng các
công nghệ hiện đại như hệ thống pin điện hiệu suất cao, hệ thống tái tạo năng
lượng, và các giải pháp thông minh nhằm tối ưu hóa hiệu suất và giảm thiểu tác
động đến môi trường.
• Triết lý : Khách hàng là trung tâm
• Hình ảnh cộng đồng : VinFast không chỉ sản xuất xe mà còn mong muốn nâng
cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường.
Công ty có thể tham gia vào các chiến dịch giáo dục, tổ chức các sự kiện và
hoạt động nhằm khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện giao thông
thân thiện với môi trường.
Sứ mệnh "Vì một tương lai xanh" giúp VinFast định vị thương hiệu của mình như
một công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện và xe thân thiện với môi trường. Điều
này tạo ra một điểm khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh và thu hút sự quan tâm của
người tiêu dùng, đặc biệt là những người có ý thức về bảo vệ môi trường. lOMoAR cPSD| 59561451
2.3. Kiến trúc thương hiệu
Đối với kiến trúc thương hiệu của Tập đoàn VinGroup nói chung đã sử dụng mô
hình Gia đình thương hiệu. Nhưng lợi ích của các thương hiệu là khác nhau. Chẳng
hạn như Vinfast là sản phẩm ô tô điện, xe máy điện; VinHome sản phẩm là nhà ở và
VinSchool sản phẩm là giáo dục. lOMoAR cPSD| 59561451
• Đối với VinFast doanh nghiệp có các dòng sản phẩm gồm ô tô điện và xe máy điện
• Đối với sản phẩm ô tô điện VinFast ta có các dãy sản phẩm theo seri như VF E34, VF8, VF9, VF6,...
VinFast đã xây dựng được một kiến trúc thương hiệu vững chắc với nhiều yếu tố
tích cực. Tuy nhiên, để duy trì và phát triển, họ cần tiếp tục đầu tư vào công nghệ, mở
rộng mạng lưới quốc tế và duy trì chất lượng dịch vụ cao. VinFast là một ví dụ tiêu
biểu cho sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ của các thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu. lOMoAR cPSD| 59561451
III. Tài sản thương hiệu
3.1. Nhận biết thương hiệu
VinFast là thương hiệu ô tô của tập đoàn Vingroup, một trong những tập đoàn lớn
và đa ngành của Việt Nam. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp nhận biết thương hiệu VinFast:
• Logo: VinFast có hình chữ "V" cách điệu, biểu tượng cho Việt Nam, Vingroup
và VinFast. dễ phát âm, dễ nhận biết, dễ nhớ - VinFast viết tắt của Việt Nam -
Phong cách - An toàn - Sáng tạo - Tiên phong.
• Thiết kế tinh tế : Các dòng xe điện của Vinfast được thiết kế hiện đại, mạnh mẽ
nhưng vẫn giữ được sự tinh tế, dễ dành nhận diện và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.
• Màu sắc chủ đạo : Tông xanh dương và bạc đã tạo nên cảm giác hiện đại, tin
cậy và bền vững, đồng thời thể hiện cam kết về chất lượng và sự đổi mới.
• Mức độ nhận biết : Là một doanh nghiệp xe mới thế nhưng mức độ nhận biết
của VinFast là một mức cao trong tâm trí khách hàng.
3.2.Chất lượng cảm nhận
• Nhiều khách hàng đánh giá cao thiết kế ngoại thất của các mẫu xe VinFast. Các
xe thường có kiểu dáng hiện đại, thể thao và thu hút, với các đường nét tinh tế
và logo chữ "V" đặc trưng.
• Khách hàng thường đánh giá cao về giá trị mà VinFast mang lại so với số tiền
bỏ ra. Xe VinFast được cho là có độ bền cao và chất lượng vật liệu tốt.
• VinFast nổi tiếng với chính sách bảo hành dài hạn và dịch vụ khách hàng tận
tâm. Nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng với dịch vụ hậu mãi và hỗ trợ kỹ thuật. lOMoAR cPSD| 59561451
Chất lượng cảm nhận của khách hàng về VinFast nhìn chung là tích cực, với nhiều
lời khen ngợi về thiết kế, hiệu suất và dịch vụ hậu mãi. Tuy nhiên, vẫn có một số điểm
cần cải thiện như giao diện công nghệ và hạ tầng hỗ trợ xe điện. Với sự phát triển
nhanh chóng và cam kết của VinFast, những vấn đề này có thể sẽ được giải quyết trong tương lai gần.
3.3. Liên tưởng thương hiệu
• VinFast tạo dựng hình ảnh là một thương hiệu có tầm nhìn quốc tế như ra mắt
tại các triển lãm và xuất khẩu xe sang thị trường ASEAN.
• Sự đáng tin cậy và chất lượng là những trải nghiệm mà VinFast dành cho khách hàng.
• Là thương hiệu ô tô đầu tiên của Việt Nam, VinFast biểu tượng cho sự phát triển và tự hào dân tộc.
3.4. Trung thành thương hiệu
Với chất lượng xe ổn định và những ưu đãi của Vinfast “Ưu đãi mới không quên
khách hàng cũ” là sự khác biệt của VinFast so với phần còn lại của thị trường xe hơi
Việt. Tóm lại, chất lượng, đổi mới, cam kết bền vững và gắn kết chặt chẽ với khách
hàng là điều kiện tiên quyết.
3.5. Các yếu tố khác •
Mối quan hệ với kênh phân phối: Xây dựng mạng lưới phân phối rộng khắp,
hợp tác chiến lược, chia sẻ lợi ích và có chính sách khuyến khích phù hợp và
cung cấp công cụ quản lý hiệu quả. •
Trình đổi mới không ngừng: VinFast đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại, ứng
dụng tự động hóa, giảm tiêu hao năng lượng. liên tục cải tiến thiết kế, phát triển lOMoAR cPSD| 59561451
dòng xe điện, nghiên cứu vật liệu mới, công nghệ tuần hoàn, phát triển nhân lực công nghệ cao.
IV. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU VINFAST
4.1 Hệ thống hữu hình Nhận diện cơ bản
- Phần chữ VINFAST mang nét tối giản nhưng rất sang trọng ,
- Logo chữ “V” 3D đặc trưng xếp chồng lên nhau, màu sắc tone bạc và xanh Nhận diện văn phòng
- Danh thiếp, phong bì đều in logo VinFast lOMoAR cPSD| 59561451
Ấn phẩm truyền thông, quảng cáo
- Đồng phục nhân viên: chỉnh chu và phía bên trái áo trên lồng ngực có in logo của
VinFast. Tone màu chủ đạo là đỏ và trắng đặc trưng của VinFast - Poster: In logo
VinFast và dung tone màu chủ đạo đỏ và trắng lOMoAR cPSD| 59561451 •
Nhận diện Internet: Website, Facebook...
Website: https://vinfast.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/VinFastAuto.Official/ •
Nhận diện trên sản phẩm
VinFast nhận diện thương hiệu trên chính sản phẩm của mình như ô tô, xe máy với logo và phần chữ VinFast lOMoAR cPSD| 59561451 • Hệ thống xúc tiến
VinFast tặng mũ, nón, quà tặng thương hiệu... lOMoAR cPSD| 59561451 • Hệ thống biển bảng
Biển hiệu được đặt ở vị trí dễ nhận thấy, có logo và dòng chữ VinFast nổi bật
4.2 Hệ thống nhận diện vô hình
Yếu tố nhận diện vô hình: Trải nghiệm khách hàng
- Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Cung cấp dịch vụ khách hàng chu đáo, tận tâm,
giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Hành trình khách hàng đồng bộ: Tạo ra trải nghiệm mượt mà và đồng bộ cho
khách hàng từ khi tìm hiểu sản phẩm, mua hàng, sử dụng và bảo dưỡng. Văn hóa doanh nghiệp lOMoAR cPSD| 59561451
- Uy tín và danh tiếng: Xây dựng lòng tin với khách hàng qua chất lượng sản
phẩm và dịch vụ. Nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ cả thị trường nội địa và quốc tế.
- Tinh thần đoàn kết: Thúc đẩy sự đoàn kết và hợp tác giữa các nhân viên và bộ phận.
- Phát triển nhân viên: Đầu tư vào đào tạo và phát triển năng lực cho nhân viên,
tạo ra môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả.
4.3. Ưu điểm và nhược điểm của bộ nhận diện thương hiệu Ưu điểm Nhược điểm -
Nhiều điểm nổi bật so với các thương -
VinFast cũng phải đối mặt với những
hiệukhác, từ ý nghĩa biểu tượng, màu sắc
thách thức lớn như sự cạnh tranh quốc tế,
chủ đạo, phong cách thiết kế đến chiến lược thay đổi xu hướng thị hiếu, và chi phí đầu tư
truyền thông và trải nghiệm khách hàng. cao. -
Sự đồng nhất và sáng tạo trong mọi -
Xây dựng thương hiệu mới cần thời
yếu tốnhận diện không chỉ giúp VinFast tạo gian và nỗ lực bền bỉ và cạnh tranh trên thị
ra một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và dễ trường nội địa với nhiều đối thủ như Toyota,
nhận diện mà còn giúp củng cố niềm tin và Honda, Ford,… điều này đặt ra thách thức
sự tin cậy từ khách hàng, khẳng định vị thế trong việc thu hút và giữ chân khách hàng.
của mình trên thị trường ô tô toàn cầu.
Tóm lại bộ nhận diện thương hiệu của VinFast đều có những ưu và nhược điểm riêng.
Bộ nhận diện hữu hình tạo ra ấn tượng mạnh mẽ và dễ nhận biết nhưng đòi hỏi chi phí
đầu tư lớn và có thể dễ bị sao chép. Trong khi đó, bộ nhận diện vô hình giúp xây dựng
giá trị dài hạn, tạo niềm tin và lòng trung thành từ khách hàng nhưng cần thời gian dài
để phát triển và khó đo lường hiệu quả. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hữu hình và
vô hình sẽ giúp VinFast tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ và bền vững. 4.4. Slogan và tagline của VinFast lOMoAR cPSD| 59561451 Tagline Slogan
“Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” (2017-2019)
Năm 2017: Việt Nam – Phong cách – An
Ý nghĩa: Khởi đầu hành trình, nhấn mạnh tinh thần toàn – Sáng tạo – Tiên phong
mạnh mẽ và khát vọng vươn lên của người Việt
Nam, cùng cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao
“Boundless Together” (2019-Nay)
Năm 2020: Dấu ấn người dẫn đầu
Ý nghĩa: tinh thần đổi mới, không ngừng vươn lên
và hợp tác đồng hành cùng khách hàng. Phản ánh
tầm nhìn toàn cầu và khát vọng vượt qua mọi rào
cản để đạt được thành công
Năm 2022: Vươn tầm thế giới
Năm 2023: Vì tương lai xanh
4.5.Tính cách thương hiệu
https://www.youtube.com/watch?v=nejlAUY5gEw
• Tính cách thương hiệu: Mạnh mẽ và tinh tế
• Tính cách thương hiệu của VinFast được xây dựng dựa trên nền tảng của sự tiên
phong, mạnh mẽ, hiện đại và tinh tế, cùng với sự tận tâm và thân thiện đối với khách hàng.
V. Định vị thương hiệu
5.1. Điểm mạnh, điểm yếu của VinFast và các đối thủ trực tiếp, gián tiếp • VinFast Điểm mạnh Điểm yếu lOMoAR cPSD| 59561451 VinFast -
Hỗ trợ tài chính mạnh mẽ - Còn thiếu kinh nghiệm - Công nghệ hiện đại -
Mạng lưới chưa được phủ -
Sản phẩm chất lượng cao rộng -
Đội ngũ nhân viên tài năng, - Giá thành cao so với thu giàu kinh nghiệm
nhập trung bình người Việt Nam •
Đối thủ trực tiếp của VinFast Điểm mạnh Điểm yếu Tesla -
Công ty sản xuất, thiếu - Công nghệ pin và kế hàng đầu
autopilot cần được cải thiện - - Top thương hiệu có giá Tình trạng thiếu pin trị trên thế giới - Thị trường mục tiêu -
Tốc độ đổi mới sáng tạo hẹp BYD -
Dẫn đầu ở thị trường ở - Hình ảnh thương hiệu quy mô toàn cầu
gắn liềnvới nhận thức chất - Dẫn đầu về năng lực lượng Trung công nghệ Quốc thấp -
Quy mô sản xuất khổng - Quá phụ thuộc vào thị lồ trường nội địa •
Đối thủ gián tiếp của VinFast Điểm mạnh Điểm yếu lOMoAR cPSD| 59561451 Xe máy Honda -
Động cơ – Sản phẩm cốt - Doanh thu phụ thuộc vào lõi của Honda thị trường Bắc Mỹ -
Lĩnh vực sản xuất và kinh -
Chi phí và giá thành đầu doanh đa dạng vào cao -
Vị thế vững chắc trên thị -
Cần đa dạng các mặt hàng trường xe máy châu Á sản -phẩm giá rẻ
Xe máy Toyota - Giá trị thương hiệu lớn - Trang bị nghèo nàn so
- Chất lượng sản phẩm uy tín
với các chiếc xe trong cùng phân
- Hoạt động xã hội mạnh mẽ
khúc - Mua xe phổ thông khó như xe sang - Bị thu hồi xe do lỗi
5.2. Các chiến lược định vị của Vinfast: •
Chiến lược định vị dựa vào lợi ích sản phẩm
Vinfast tập trung vào việc nhấn mạnh những lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.
- Xe máy Vinfast: Tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái, thiết kế hiện đại, bảo vệ môi
trường, bảo hành lâu dài.
- Xe ô tô Vinfast: An toàn, tiện nghi, tiết kiệm nhiên liệu, giá thành hợp lý, dịch vụ hậumãi tốt.
• Chiến lược định vị dựa vào giải quyết vấn đề
Vinfast xác định những vấn đề mà khách hàng gặp phải và đưa ra giải pháp thông qua sản phẩm của mình.
- Xe máy Vinfast: Giải quyết vấn đề ô nhiễm môi trường và tắc đường ở Việt Nam. lOMoAR cPSD| 59561451
- Xe ô tô Vinfast: Giải quyết vấn đề thiếu phương tiện di chuyển chất lượng cao và giá cả hợp lý.
• Chiến lược định vị nguyên nhân - kết quả - Nguyên nhân:
Niềm tự hào dân tộc: Vinfast là thương hiệu xe Việt Nam đầu tiên, mang niềm tự hào
dân tộc đến với người tiêu dùng.
Công nghệ tiên tiến: Vinfast hợp tác với các nhà thiết kế và kỹ sư hàng đầu thế giới để
áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản phẩm.
Chất lượng cao: Vinfast luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, đảm bảo mang đến
cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
Giá cả cạnh tranh: Vinfast cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý,
phù hợp với khả năng chi trả của người tiêu dùng Việt Nam.
Dịch vụ khách hàng tốt: Vinfast xây dựng hệ thống dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp,
tận tâm, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. - Kết quả:
Khách hàng sở hữu những chiếc xe chất lượng cao, an toàn và tiện nghi.
Khách hàng cảm thấy tự hào khi sở hữu một chiếc xe Việt Nam.
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm.
Khách hàng góp phần vào sự phát triển của thương hiệu Việt Nam.