Quản trị Marketing (Phenika)

24 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Bản kế hoạch Marketing cafe Trung Nguyên | Bài tập tiểu luận học phần Quản trị Marketing | Trường Đại học Phenikaa

    11 6 lượt tải 32 trang

    Dựa vào việc phân đoạn thị trường cà phê Việt Nam, Trung Nguyên đã hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng thuộc lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên. Đây là độ tuổi có nhu cầu hội họp, tiếp chuyện theo nhóm rất cao với vô số lý do như hội nhóm, bàn công chuyện với đối tác,… Ngay từ những ngày đầu thành lập, cà phê Trung Nguyên đã được xuất hiện trải rộng cả nước dưới hình thức quán cà phê nhượng quyền. So với các thương hiệu khác, mỗi hộp cà phê Việt Nam được bán với giá khá rẻ, giao động từ 20-40.000 đồng/ cốc, so với mức giá 40-65.000 đồng tại các thương hiệu như Starbuck, Highland. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    6 ngày trước
  • Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm của công ty Dat Bike | Bài tập giữa kì học phần Quản trị Marketing | Trường Đại học Phenikaa

    16 8 lượt tải 37 trang

    Vị thế hiện tại của Dat Bike trên thị trường hiện tại tương đối thấp. Trên thị trường hiện tại Dat Bike dường như là chưa có để so với các ông lớn khác đến từ các quốc gia khác cũng như là các doanh nghiệp sản xuất xe điện Việt Nam như Vinfast, Pega, MBI, Dibao,… Tuy nhiên Dat Bike cũng có chỗ đứng nhất định với các bạn trẻ cá tính, thích sự mạnh mẽ và độc lạ bởi thiết kế và khả năng vận hành của các dòng xe điện Dat Bike. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    6 ngày trước
  • Phân tích chiến lược Marketing mix của VIN Cà phê Việt Nam | Bài tập giữa kì học phần Quản trị Marketing | Trường Đại học Phenikaa

    32 16 lượt tải 24 trang

    Trong xu thế hiện đại hóa hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của KH – KT đều tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành cà phê. Doanh nghiệp tiếp cận với các máy móc hiện đại phát triển được trong nhiều lĩnh vực. Với trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại của nước ta, chuyển giao công nghệ đã, đang và sẽ ảnh hưởng trực tiếp, mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh. Ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực quản lý, mang lại hiệu quả nâng cao khả năng trực tiếp và cập nhật thông tin, xóa bỏ các hạn chế về không gian, tăng năng suất lao động. Như vậy, nếu biết áp dụng KH – KT sẽ là điều kiện giúp cho doanh nghiệp có điều kiện cạnh tranh cao, hội nhập tốt hơn. Nhưng nếu như không biết áp dụng KH– KT thì đó sẽ là một rào cản lớn và doanh nghiệp sẽ bị tụt hậu xa hơn so với đối thủ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    6 ngày trước
  • Kế hoạch Marketing sản phẩm máy lọc không khí | Bài tập cá nhân học phần Quản trị Marketing

    17 9 lượt tải 19 trang

    Ô nhiễm không khí là một nhân tố quan trọng trong việc làm tăng gánh nặng bệnh tật toàn cầu. Chất lượng không khí tác động rất lớn đến sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những nhóm nhạy cảm như các đối tượng mắc bệnh hô hấp, người già và trẻ em, bụi PM2.5 được cho là chất ô nhiễm gây nhiều tác hại đến sức khỏe nhất và để lại hậu quả lâu dài (VAST-IIASA , 2018). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 tuần trước