Quản trị Marketing (Phenika)

9 tài liệu 0 đề thi 272

Danh sách Tài liệu

  • Quản trị Marketing - MĐ 21: Nội dung và Phương pháp Giảng dạy. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    4 2 lượt tải 8 trang

    I.        Vị trí, tính chất của mô đun

    1.  Vị trí

    Mô đun Quản trị Marketing thuộc nhóm môn học, mô đun chuyên ngành trong chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh.

    2.  Tính chất

    Mô đun Quản trị Marketing là mô đun bắt buộc nhằm trang bị cho người học các kiến thức và kỹ năng để thiết kế và triển khai thực hiện 4 chương trình Marketing trong doanh nghiệp gồm: phát triển sản phẩm dịch vụ mới, truyền thông và khuyến mãi, quảng cáo, marketing trực tiếp.

    Quản trị Marketing - MĐ 21: Nội dung và Phương pháp Giảng dạy. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 8 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Quy trình lập kế hoạch tuyển dụng tại Samsung Electronics. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    6 3 lượt tải 2 trang

    Quy trình lập kế hoach tuyển dụng  Bước 1: Xác định nhu cầu tuyển dụng

    Tại Samsung Electronic Việt Nam việc xác định nhu cầu nhân lực chính là khi các bộ phận có yêu cầu về nhân lực, họ sẽ gửi phiếu yêu cầu nhân lực lên phòng hành chính nhân sự. Vì vậy dự báo nguồn nhân lực là một khâu quan trọng, không thể tùy tiện vào cảm tính mà những người lãnh đạo phải sử dụng một số phương pháp dự báo nguồn nhân lực như: phương pháp Delphi, phương pháp phân tích xu hướng, phương pháp tỷ xuất nhân quả, phương pháp phân tích sức cung nhân lực,... để có thể xác định được:

    Mong muốn đạt được mục tiêu gì trong năm sau?

    Những hoạt động cần thực hiện để hoàn thành mục tiêu đó?

    Sản phẩm hoặc dịch vụ chính của doanh nghiệp?

    Quy mô dự án như thế nào?

    Kế hoạch truyền thông ra sao?

    Quy trình lập kế hoạch tuyển dụng tại Samsung Electronics. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 2 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Đánh giá và Phân tích Nhận diện Thương hiệu Viettel. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    9 5 lượt tải 5 trang

    1.  Tên thương hiệu Viettel

    Từ Viettel được ghép bởi 2 từ: Viettel = Viet + tel

    -        Từ “Viet” được lấy trong từ Việt Nam, nó nói lên hình ảnh con người Việt Nam, đất nước Việt Nam.

    -        Từ “tel” có thể hiểu là:

    o Telephone comunication - có nghĩa là Tập đoàn Viễn thông Quân Đội o Telecom - có nghĩa là viễn thông o Tell - có nghĩa là nói, kể, trò chuyện

    Đánh giá và Phân tích Nhận diện Thương hiệu Viettel. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Chiến Lược Marketing Du Lịch cho Trung Nguyên Healing - MKT 2023. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    5 3 lượt tải 41 trang

    CHƯƠNG 1. BỐI CẢNH     1. Bối cảnh 1.1. Tổng quan về ngành du lịch: 

    Ngành du lịch toàn cầu đang phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch COVID-19 với nhiều xu hướng nổi bật như du lịch sinh thái, trải nghiệm và cá nhân hóa. Công nghệ số và các nền tảng trực tuyến ngày càng quan trọng, giúp kết nối hiệu quả giữa du khách và doanh nghiệp. Các điểm đến hiện tập trung vào phát triển bền vững, mở ra nhiều cơ hội cho du lịch xanh. Việt Nam có tiềm năng lớn nhờ vào hệ thống di sản và thắng cảnh phong phú, từ các di tích quốc gia, di sản UNESCO đến cảnh quan rừng và biển.

    Chiến Lược Marketing Du Lịch cho Trung Nguyên Healing - MKT 2023. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 41 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Tổng Quan Quản Trị Thương Hiệu VinFast - Nhóm 8 - Học Phần QTTM/. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    7 4 lượt tải 32 trang

    Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt của thị trường ô tô hiện nay, thương hiệu đóng vai trò quyết định sự thành công của một doanh nghiệp. Thương hiệu không chỉ đơn thuần là tên gọi hay biểu tượng, mà còn thể hiện giá trị cốt lõi, triết lý kinh doanh và cam kết của doanh nghiệp với khách hàng. Một thương hiệu mạnh có thể tạo lợi thế cạnh tranh bền vững, giúp doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần và giữ chân khách hàng trung thành.Tổng Quan Quản Trị Thương Hiệu VinFast - Nhóm 8 - Học Phần QTTM/. Môn Quản trị Marketing (Phenika) | Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 32 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    5 ngày trước
  • Bản kế hoạch Marketing cafe Trung Nguyên | Bài tập tiểu luận học phần Quản trị Marketing | Trường Đại học Phenikaa

    294 147 lượt tải 32 trang

    Dựa vào việc phân đoạn thị trường cà phê Việt Nam, Trung Nguyên đã hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng thuộc lứa tuổi từ thanh niên đến trung niên. Đây là độ tuổi có nhu cầu hội họp, tiếp chuyện theo nhóm rất cao với vô số lý do như hội nhóm, bàn công chuyện với đối tác,… Ngay từ những ngày đầu thành lập, cà phê Trung Nguyên đã được xuất hiện trải rộng cả nước dưới hình thức quán cà phê nhượng quyền. So với các thương hiệu khác, mỗi hộp cà phê Việt Nam được bán với giá khá rẻ, giao động từ 20-40.000 đồng/ cốc, so với mức giá 40-65.000 đồng tại các thương hiệu như Starbuck, Highland. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước
  • Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm của công ty Dat Bike | Bài tập giữa kì học phần Quản trị Marketing | Trường Đại học Phenikaa

    1 K 478 lượt tải 37 trang

    Vị thế hiện tại của Dat Bike trên thị trường hiện tại tương đối thấp. Trên thị trường hiện tại Dat Bike dường như là chưa có để so với các ông lớn khác đến từ các quốc gia khác cũng như là các doanh nghiệp sản xuất xe điện Việt Nam như Vinfast, Pega, MBI, Dibao,… Tuy nhiên Dat Bike cũng có chỗ đứng nhất định với các bạn trẻ cá tính, thích sự mạnh mẽ và độc lạ bởi thiết kế và khả năng vận hành của các dòng xe điện Dat Bike. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước
  • Phân tích chiến lược Marketing mix của VIN Cà phê Việt Nam | Bài tập giữa kì học phần Quản trị Marketing | Trường Đại học Phenikaa

    422 211 lượt tải 24 trang

    Trong xu thế hiện đại hóa hiện nay, sự phát triển nhanh chóng của KH – KT đều tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của ngành cà phê. Doanh nghiệp tiếp cận với các máy móc hiện đại phát triển được trong nhiều lĩnh vực. Với trình độ khoa học kỹ thuật hiện đại của nước ta, chuyển giao công nghệ đã, đang và sẽ ảnh hưởng trực tiếp, mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh. Ứng dụng công nghệ thông tin vào lĩnh vực quản lý, mang lại hiệu quả nâng cao khả năng trực tiếp và cập nhật thông tin, xóa bỏ các hạn chế về không gian, tăng năng suất lao động. Như vậy, nếu biết áp dụng KH – KT sẽ là điều kiện giúp cho doanh nghiệp có điều kiện cạnh tranh cao, hội nhập tốt hơn. Nhưng nếu như không biết áp dụng KH– KT thì đó sẽ là một rào cản lớn và doanh nghiệp sẽ bị tụt hậu xa hơn so với đối thủ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước
  • Kế hoạch Marketing sản phẩm máy lọc không khí | Bài tập cá nhân học phần Quản trị Marketing

    318 159 lượt tải 19 trang

    Ô nhiễm không khí là một nhân tố quan trọng trong việc làm tăng gánh nặng bệnh tật toàn cầu. Chất lượng không khí tác động rất lớn đến sức khỏe con người, đặc biệt là đối với những nhóm nhạy cảm như các đối tượng mắc bệnh hô hấp, người già và trẻ em, bụi PM2.5 được cho là chất ô nhiễm gây nhiều tác hại đến sức khỏe nhất và để lại hậu quả lâu dài (VAST-IIASA , 2018). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước