TOP 3 câu hỏi tự luận bài kiểm tra cá nhân học phần Kinh doanh quốc tế | Trường Đại học Phenikaa
1. Các dịch vụ của một công ty Yusen Logistics dưới góc nhìn của một công ty cung ứng dịch vụ. Lấy ví dụ minh họa để giải thích? Các giải pháp chuỗi cung ứng (Supply chain solutions)? Vận chuyển End-To-End? Hợp đồng Logistics (Kho bãi và phân phối)? 2. Lấy ví dụ về một dịch vụ khách hàng của một công ty Logistics mà em biết? 3. Vẽ hành trình trải nghiệm dịch vụ - luồng vật chất và luồng thông tin dữ liệu? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Preview text:
Họ tên: Mẫn Thị Minh Huệ - K14 QTKD Msv: 20010242
1. Các dịch vụ của một công ty Yusen Logistics dưới góc nhìn của một công ty
cungứng dịch vụ. Lấy ví dụ minh họa để giải thích.
- Các giải pháp chuỗi cung ứng (Supply chain solutions): + Quản lý đơn hàng + Quản lý nhà cung ứng + Quản lý chi phí
- Vận chuyển End-To-End
+ Giao nhận vận tải hàng không
+ Giao nhận vận tải đường biển + Vận tải đường bộ + Vận tải đường sắt
+ Vận tải liên phương thức và đa phương thức + Hàng hóa dự án + Hậu cần chuỗi lạnh + Môi giới nhà hải quan
- Hợp đồng Logistics (Kho bãi và phân phối)
+ Dịch vụ kho bãi và giá trị gia tăng + Nhận và phân phối
+ Dịch vụ Transload và Cross-Dock
+ Logistics ngược (Reverse Logistics)
2. Lấy ví dụ về một dịch vụ khách hàng của một công ty Logistics mà em biết.
Yusen Logistics là một nhà cung cấp dịch vụ hậu cần toàn cầu với hơn 55 năm kinh nghiệm
trong giao nhận vận tải và giao thông vận tải, cung cấp các dịch vụ cho khách hàng trên
toàn châu Á, châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, và Úc.
Yusen Logistics cung cấp cho khách hàng khả năng hiển thị, theo dõi và lập kế hoạch trong
toàn bộ chuỗi cung ứng, từ nguồn gốc đến đích. Như một giải pháp trực tuyến độc quyền,
hệ thống Yusen Logistics có thể tùy chỉnh và tích hợp liền mạch với các hệ thống và quy
trình hiện tại của từng khách hàng. Chính cách tiếp cận này tạo nên sự linh hoạt, cho phép
thực hiện nhanh chóng và kiểm soát thời gian gián đoạn tối thiểu trong quá trình thực hiện
Logistics. Tại Ô danh mục đầu tư, cho phép Yusen Logistics để hỗ trợ những thách thức cụ
thể của địa phương hay toàn cầu như là một đối tác hậu cần. Yusen Logistics cũng đã thiết
lập một "Quy tắc ứng xử" mà các cán bộ và nhân viên của tập đoàn phải tuân thủ khi thực
hiện các hoạt động kinh doanh hàng ngày để cung cấp dịch vụ cao cấp và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.
Ngoài ra, quan tâm với vấn đề nóng lên toàn cầu, Yusen Logistics cam kết giúp khách hàng
giảm thiểu tác động đối với môi trường, sáng tạo cung cấp những cách thức mới và sáng
tạo để hỗ trợ khách hàng của mình trong việc phát triển bền vững các hoạt động chuỗi cung
ứng mạnh mẽ hơn, với lời hứa “Create Better Connections” – Tạo kết nối tốt hơn.
Yusen đã cam kết không chất thải khí nhà kính (GHG) ròng vào năm 2050, đặt mục tiêu
bắt đầu cung cấp các dịch vụ có mức phát thải ròng bằng 0 đến năm 2030.
3. Vẽ hành trình trải nghiệm dịch vụ - luồng vật chất và luồng thông tin dữ liệu.