

Preview text:
lOMoAR cPSD| 45474828
Trong những điều sau đây, đâu là mục tiêu của Marketing:
A. Đạt mức tiêu dùng cao nhất
B. Nâng cao chất lượng thị trường
C. Đạt mức thoả mãn người tiêu dùng cao nhất
D.Giới thiệu thật nhiều hàng hóa để lựa chọn
Trạng thái cảm thấy thiếu thốn của sự thoả mãn cơ bản được gọi là: A. Mong muốn B. Yêu cầu C. Trao đổiD. Nhu cầu
Một cuộc trao đổi tự nguyện phải thỏa mãn các điều kiện sau:
A. Mỗi bên đều có sản phẩm có giá trị đối với bên kia
B. Không có quyền tự do chấp nhận hay từ chối trao đổi
C. Có nhiều nhất 2 bên tham gia, mỗi bên đều có sản phẩm có giá trị đối với bên kia.
D. Có ít nhất 2 bên tham gia, mỗi bên đều có sản phẩm có giá trị đối với bên kia và có quyền tự
do chấp nhận hay từ chối trao đổi.
.............. có vai trò quyết định quá trình sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp: A. Người mua B. Đối thủ cạnh tranh C. Nhà cung ứng
D. Các trung gian phân phối
Theo quan điểm Marketing thị trường của doanh nghiệp là:
A. Tập hợp của cả người mua và người bán 1 sản phẩm nhất định
B. Tập hợp người đã mua hàng của doanh nghiệp
C. Tập hợp của những nguời mua thực tế và tiềm ẩn
D. Tập hợp của những người sẽ mua hàng của doanh nghiệp trong tương lai.
Quan điểm marketing định hướng sản xuất cho rằng người tiêu dùng sẽ ưa thích những sản phẩm:
A. Được bán rộng rãi với giá hạ
B. Được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao.
C. Có kiểu dáng độc đáo
D. Có nhiều tính năng mới
Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của A. Người bán B. Người mua
C. Đồng thời của cả người bán và người mua
D. Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia.
Một người khi đói cần thoả mãn nhu cầu ăn của mình đó là một vấn đề của A. Nhu cầu sinh học B. Nhu cầu tình cảm C. Nhu cầu an toàn
D. Nhu cầu tự khẳng định mình
“Những người phụ nữ làm việc trong các văn phòng công sở” là một ví dụ của A. Nhu cầu B. Mong muốn C. Yêu cầu D. Thị trường Marketing ra đời:
A. Trong nền sản xuất hàng tiêu dùng
B. Nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa cung và cầu
C. Ở giai đoạn cuối cùng của quá trình sản xuất
D. Nhằm giải quyết mâu thuẫn giữa cung cầu và vấn đề cạnh tranh