Câu hỏi:
18/06/2025 1Đâu là cách hiểu đúng về vai trò của chất lượng dịch vụ
Giúp các doanh nghiệp làm rõ hơn về trải nghiệm của khách hàng, cải thiện quy trình cung cấp dịch vụ, tối ưu hóa quá trình thực hiện dịch vụ
Miêu tả quá trình cung cấp dịch vụ, nhấn mạnh vai trò của khách hàng trong quá trình cung cấp
Nâng cao hiệu quả tiếp xúc giữa người cung ứng và khách hàng
Tăng cường quản trị chất lượng dịch vụ sẽ thực hiện các dịch vụ tốt hơn, thỏa mãn mong đợi của khách hàng tốt hơn nhằm góp phần phát triển toàn diện con người.
Trả lời:

Vai trò của chất lượng dịch vụ: Tăng cường quản trị chất lượng dịch vụ sẽ thực hiện các dịch vụ tốt hơn, thỏa mãn mong đợi của khách hàng tốt hơn nhằm góp phần phát triển toàn diện con người.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ