Câu hỏi:

18/06/2025 1

Theo ISO thì bản chất của chất lượng dịch vụ phản ánh đầy đủ qua nội dung nào sau đây?

A

Quản trị chất lượng là một hoạt động quản trị chung nhằm xác định mục tiêu chất lượng, chính sách chất lượng và thực hiện chúng thông qua hoạch định chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống quản trị chất lượng

Đáp án chính xác
B

Xác định mục tiêu và chính sách của chất lượng dịch vụ

C

Hoạch định, đảm bảo và cải tiến chất lượng dịch vụ.

D

Giám sát, đánh giá để phát hiện lỗi trong quá trình cung ứng dịch vụ

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Theo ISO thì quản trị chất lượng là một hoạt động quản trị chung nhằm xác định mục tiêu chất lượng, chính sách chất lượng và thực hiện chúng thông qua hoạch định chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống quản trị chất lượng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 1
Câu hỏi 2 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 0
Câu hỏi 3 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 0
Câu hỏi 7 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 0
Câu hỏi 11 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 0
Câu hỏi 12 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 0
Câu hỏi 13 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 0