Câu hỏi:

18/06/2025 22

Theo ISO thì bản chất của chất lượng dịch vụ phản ánh đầy đủ qua nội dung nào sau đây?

A

Quản trị chất lượng là một hoạt động quản trị chung nhằm xác định mục tiêu chất lượng, chính sách chất lượng và thực hiện chúng thông qua hoạch định chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống quản trị chất lượng

Đáp án chính xác
B

Xác định mục tiêu và chính sách của chất lượng dịch vụ

C

Hoạch định, đảm bảo và cải tiến chất lượng dịch vụ.

D

Giám sát, đánh giá để phát hiện lỗi trong quá trình cung ứng dịch vụ

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Theo ISO thì quản trị chất lượng là một hoạt động quản trị chung nhằm xác định mục tiêu chất lượng, chính sách chất lượng và thực hiện chúng thông qua hoạch định chất lượng, đảm bảo chất lượng và cải tiến chất lượng trong khuôn khổ một hệ thống quản trị chất lượng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 1 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 24
Câu hỏi 2 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 24
Câu hỏi 3 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 23
Câu hỏi 7 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 22
Câu hỏi 8 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 22
Câu hỏi 10 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 22
Câu hỏi 12 / 13
Xem đáp án » 18/06/2025 20