Câu hỏi:
02/04/2025 92Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào sau đây:
A
Không mua sản phẩm của công ty đó nữa
B
Tìm kiếm thông tin khác để có thể mua được sản phẩm thay thế
C
Khiếu nại
D
Tẩy chay và truyền tin không tốt về sản phẩm
Đáp án chính xác
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ tẩy chay và truyền tin không tốt về sản phẩm
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
120
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
108
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
104
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
102
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
100
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
97
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
91
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
90