Câu hỏi:
02/04/2025 73Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ nào sau đây:
A
Không mua sản phẩm của công ty đó nữa
B
Tìm kiếm thông tin khác để có thể mua được sản phẩm thay thế
C
Khiếu nại
D
Tẩy chay và truyền tin không tốt về sản phẩm
Đáp án chính xác
Trả lời:

Một khách hàng có thể không hài lòng với sản phẩm mà họ đã mua, trạng thái cao nhất của sự không hài lòng biểu hiện bằng thái độ tẩy chay và truyền tin không tốt về sản phẩm
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
84
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
83
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
79
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
77
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
75
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
73
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
72
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
66
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
02/04/2025
65