Câu hỏi:
22/04/2025 8Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ:
Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng
Hướng dẫn hành vi, xác định mục tiêu của người tiêu dùng
Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, điều chỉnh hành vi mang tính biểu tượng
Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, xác định hành vi mang tính cụ thể
Trả lời:

Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ: Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ