Câu hỏi:

22/04/2025 55

Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ:

A

Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng

Đáp án chính xác
B

Hướng dẫn hành vi, xác định mục tiêu của người tiêu dùng

C

Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, điều chỉnh hành vi mang tính biểu tượng

D

Định hướng mục tiêu, phản ánh bởi hệ thống giá trị, xác định hành vi mang tính cụ thể

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Văn hóa được xem là một nhân tố môi trường ảnh hưởng mạnh mẽ đến hành vi tiêu dùng cá nhân theo 2 cấp độ: Định hướng hành động, phản ánh mục tiêu của người tiêu dùng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 43
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 42
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 42
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 40
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 38