Câu hỏi:

22/04/2025 64

Vì sao yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm?

A

Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.

Đáp án chính xác
B

Văn hóa tạo ra phong cách tiêu dùng với những kiến thức, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.

C

Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quan điểm, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.

D

Văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những quy định, niềm tin và các chuẩn mực được lưu truyền.

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Yếu tố văn hóa trong hành vi tiêu dùng luôn được các nhà nghiên cứu marketing quan tâm vì văn hóa tạo ra hành vi tiêu dùng với những kiến thức, cách thức truyền thông, niềm tin và các chuẩn mực được tuân theo.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 71
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 60
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 60
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 60
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 22/04/2025 59