10 tài liệu
-
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh | Đại học Tây Đô
24 12 lượt tải 5 trangSự hài lòng của khách hàng là trạng thái tinh thần tích cực và hạnh phúc mà khách hàng trải qua sau khi mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của bạn. Nó phản ánh sự đánh giá tích cực của họ đối với sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tổng thể mà họ đã nhận được. Sự hài lòng của khách hàng xuất phát từ việc sản phẩm của bạn đáp ứng kỳ vọng của họ và khiến họ cảm thấy họ đã đầu tư vào một giải pháp giá trị và xứng đáng.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Phân tích thực trạng quản lí xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp ngành thủy sản và giải pháp khi tham gia thị trường kinh doanh quốc tế
44 22 lượt tải 45 trangNền kinh tế thị trường đang ngày càng phát triển và mở rộng, kéo theo các ngành nghề cũng càng phát triển và đa dạng hơn. Nước ta với đường bờ biển dài 3.260 km, trải dọc theo đó là 112 cửa sông, lạch tạo điều kiện thuận lợi để ngành thủy sản phát triển ở cả nước lợ và nước mặn, có thể thấy Việt Nam là nước rất có tiềm năng để phát triển ngành thủy sản.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Xây dựng thông điệp quảng cáo cho một sản phẩm dịch vụ bất kì | Đại học Tây Đô
40 20 lượt tải 27 trangSử dụng tông màu nóng với cam là chủ đạo, và thường dung phông chữ màu trắng trên nền cam để tạo những khoảng nghỉ mắt phù hợp, tránh cho poster có quá nhiều màunóng gây khó chịu mắt người nhìn. Cùng với hai màu phối hợp nhấn mạnh là đỏ và đen giúp cho poster có những điểm nhấn mạnh phù hợp giúp nổi bặt lên thông điệp. Từ đó làm cho poster nổi bật và thu hút mắt.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Kế hoạch Marketing khách sạn Sheraton | Đại học Tây Đô
15 8 lượt tải 23 trangKế hoạch marketing Nhà hàng - khách sạn là một bản tập hợp các chương trình hành động, những hoạt động, công việc phải làm được sắp xếp theo trình tự nhất định trong một thời gian cụ và sự phân bổ nguồn lực cho các hoạt động, công việc đó thể để đạt được mục tiêu marketing mà khách sạn đã đề ra.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Tiểu luận môn quản trị hệ thống doanh nghiệp | Đại học Tây Đô
18 9 lượt tải 38 trangTheo số liệu thống kê từ Bộ Tài nguyên và Môi trường, mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 1,8 triệu tấn rác thải nhựa thải ra môi trường, 0,28 triệu đến 0,73 triệu tấn trong số đó bị thải ra biển – nhưng chỉ 27% trong số đó được tái chế, tận dụng bởi các cơ sở, doanh nghiệp. Điều đáng nói là việc xử lý và tái chế rác thải nhựa còn nhiều hạn chế khi có đến 90% rác thải nhựa được xử lý theo cách chôn, lấp, đốt và chỉ có 10% còn lại là được tái chế.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Quản lý stress trong doanh nghiệp du lịch | Đại học Tây Đô
19 10 lượt tải 18 trangCăng thẳng có thể được định nghĩa là trạng thái lo lắng hoặc căng thẳng tinh thần do một tình huống khó khăn gây ra. Căng thẳng là một phản ứng tự nhiên của con người, thúc đẩy chúng ta giải quyết những thách thức và mối đe dọa trong cuộc sống. Mọi người đều trải qua căng thẳng ở một mức độ nào đó. Tuy nhiên, cách chúng ta phản ứng với căng thẳng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn đối với sức khỏe tổng thể của chúng ta.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Difficulties in Writing Skill of English Majored Freshmen at a University in Vietnam | Research proposal
56 28 lượt tải 37 trang"Viết" đóng vai trò quan trọng trong việc học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh. Trong số các kỹ năng cần thiết để thành thạo ngôn ngữ này, "viết" là một trong những kỹ năng khó nhất đối với sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh. Một nghiên cứu có tên "Những khó khăn trong kỹ năng viết của sinh viên năm nhất chuyên ngành tiếng Anh tại các trường đại học ở Việt Nam" nhằm mục đích làm sáng tỏ vấn đề này.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: English 4Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Phân tích và quản trị rủi ro trong hoạt động tuyển sinh và hỗ trợ sinh viên của công ty cổ phần Fic Asahi | Tiểu luận nhóm
30 15 lượt tải 24 trangBối cảnh thế giới luôn thay đổi là một thực tế mà các công ty du học không thể phủ nhận. Những thay đổi này có thể phát sinh từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm các yếu tố kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa, công nghệ và môi trường tự nhiên. Vì vậy, Quản trị rủi ro đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển bền vững của công ty du học, đặc biệt là Công ty cổ phần FIC ASAHI.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Các mô hình quản trị nhân sự khi thâm nhập thị trường nước ngoài | Tiểu luận môn QTKD quốc tế
39 20 lượt tải 18 trangTheo nghĩa rộng: toàn cầu hóa là một hiện tượng, một quá trình, một xu thế liên kết trong quan hệ quốc tế làm tăng sự phụ thuộc lẫn nhau về nhiều mặt của đời sống xã hội (từ kinh tế, chính trị, an ninh, văn hóa đến môi trường…) giữa các quốc gia. Tiểu luận môn QTKD quốc tế giúp bạn tham khảo, ôn tạp và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Tiểu luận "Xây dựng kế hoạch Marketing Khách sạn Sheraton Hà Nội"
449 225 lượt tải 21 trangTiểu luận "Xây dựng kế hoạch Marketing Khách sạn Sheraton Hà Nội"
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Thái Huyền10 tháng trước