Chiến lược maketing
Danh sách Tài liệu
-
Chiến lược Marketing và Định Vị Thương Hiệu Cocoon | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
14 7 lượt tải 4 trangVào năm 2020, thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay Cocoon, đã phối hợp cùng Lazada, một trong những nền tảng thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Chiến dịch được quảng bá thông qua cả hai kênh truyền thông xã hội của Cocoon và Lazada, bao gồm Facebook và Instagram. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Xây Dựng Chiến Lược Marketing Mix Cho Cửa Hàng Gà Rán Hàn Quốc | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
13 7 lượt tải 28 trangThức ăn nhanh là loại thức ăn được chế biến nhanh và phục vụ nhanh chóng cho người tiêu dùng trong một vài phút. Gà rán là một món ăn nhanh được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam yêu thích không chỉ bởi hương vị giòn tan của sản phẩm mà một phần cũng là do sự tiện lợi của nó. Tài liệu được sưu tầm gồm 28 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chiến lược Marketing của Heineken Môn Chiến lược maketing | Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
7 4 lượt tải 20 trangHeineken là công ty sản xuất bia của Hà Lan, được Gerard Adriaan Heineken thành lập vào năm 1864 tại thành phố Amsterdam trên cơ sở mua lại từ một nhà máy bia có tên là De Hooiberg (Haystack). Tài liệu được sưu tầm gồm 20 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 5 Các Chiến Lược Marketing Mục Tiêu Trong Kinh Doanh | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
9 5 lượt tải 15 trangTrong chiến lược này, doanh nghiệp sẽ tiến hành sản xuất đại trà, phân phối đại trà và kích thích tiêu thụ đại trà cùng một mặt hàng cho tất cả người mua ngay lập tức. Chiến lược marketing tổng thể sẽ giảm được tối đa chi phí sản xuất cùng giá cả và hình thành được một thị trường tiềm năng lớn tối đa. Tài liệu được sưu tầm gồm 15 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân Tích Chiến Lược Marketing Mix (4P) Của Mỳ Ăn Liền Acecook | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
17 9 lượt tải 8 trangTrong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, ngành công nghiệp thực phẩm, đặc biệt là ngành mỳ ăn liền đã và đang trở thành một trong những ngành tiêu dùng thiết yếu và có sự cạnh tranh cao. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chiến lược Quảng cáo và Trưng bày Xe Điện VinFast VF5 tại Điểm Bán | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
6 3 lượt tải 12 trangVinFast VF5 là mẫu xe điện hạng A được đánh giá sẽ trở thành một chiếc xe quốc dân tương tự “đàn anh” VinFast Fadil. VF5 sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, ngoại hình nổi bật cùng hệ thống vận hành điện mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ thay thế vị trí của Vinfast Fadil (xe chạy xăng ngừng sản xuất năm 2022). Tài liệu được sưu tầm gồm 12 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chiến lược marketing mix 4P của Unilever tại Việt Nam | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
9 5 lượt tải 10 trangLà một công ty đa quốc gia việc mở rộng kinh doanh và đặt nhiều chi nhánh trên thế giới để chiếm lĩnh thị trường toàn cầu là một trong những mục tiêu của Unilever. Unilever Việt Nam được thành lập năm 1995 cũng là một bước đi trong chiến lược tổng thể của Unilever. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân Tích Chiến Lược Marketing Doanh Nghiệp Trường Foods | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
15 8 lượt tải 30 trangTrường Foods được chọn làm tên thương hiệu của công ty nhằm lan toả nhiệt huyết sự đam mê đến những bạn trẻ muốn khởi nghiệp từ đặc sản quê hương nói riêng và tất cả những người kinh doanh đặc sản nói chung sẽ trường tồn mãi mãi. Tài liệu được sưu tầm gồm 30 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chiến lược Marketing Sản Phẩm Bánh Trung Thu | Môn Chiến lược maketing - Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
6 3 lượt tải 49 trangViệt Nam đang chuyển sang cơ chế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa có sự quản lý nhà nước, trong điều kiện hội nhập kinh tế khu vực và thế giới. Trước môi trường kinh doanh luôn biến đổi, cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay, mỗi doanh nghiệp cần tìm cho mình một hướng đi đúng đắn để theo kịp trào lưu mới, không ngừng nâng cao vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 49 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tiểu luận: chiến lược sản phẩm xanh
514 257 lượt tải 23 trangTiểu luận: chiến lược sản phẩm xanh
Danh mục: Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà NộiMôn: Chiến lược maketingDạng: Tiểu luậnTác giả: Mơ Nguyễn1 năm trước