Marketing Du lịch (TM)
Danh sách Tài liệu
-
Phát Triển Sản Phẩm Mới Cho Công Ty Du Lịch Vietravel | Bài thảo luận Marketing du lịch
25 13 lượt tải 30 trangTrong bối cảnh Việt Nam không ngừng hội nhập vào nền kinh tế thế giới, ngành du lịch đang có những bước phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự phát triển của nền kinh tế, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, đặc biệt là nhóm dân cư có thu nhập trung bình khá trở lên. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Bài Kiểm Tra Số 1 Du Lịch | Đại học Thương Mại
27 14 lượt tải 7 trangMôi trường marketing là gì? Phân tích các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing của một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại Việt Nam năm 2023? Phân tích các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing của một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại Việt Nam năm 2023. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Giáo Trình Marketing Du Lịch | Đại học Thương Mại
22 11 lượt tải 125 trangDu lịch là các hoạt động có liên quan đến chuyến đi của con người ngoài nơi cư trú thường xuyên trong thời gian không quá 01 năm liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí, tìm hiểu, khám phá tài nguyên du lịch hoặc kết hợp với mục đích hợp pháp khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Nghiên cứu phát triển thị trường đáp ứng nhu cầu du lịch cuối tuần của Công ty Cổ phần Vinpearl | Bài thảo luận Marketing du lịch
22 11 lượt tải 48 trangXã hội phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Do đó những đòi hỏi về nhu cầu vật chất, đặc biệt là tinh thần ngày càng được quan tâm. Trong những nhu cầu đó, có nhu cầu đi du lịch để nghỉ ngơi giải trí, giao lưu học tập nghiên cứu…nhằm phục hồi thể chất và tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Bài giảng Marketing du lịch | Đại học Thương Mại
35 18 lượt tải 115 trangQuản trị marketing là một quá trình bao gồm việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát. Nó liên quan đến hàng hoá, dịch vụ và ý tưởng, và dựa trên ý niệm về trao đổi, mục đích của nó là tạo ra sự thoả mãn cho cả các bên tham gia quá trình trao đổi này. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài giảngTác giả: Mỹ Châu3 ngày trước -
Phân tích việc sử dụng người ảnh hưởng dư luận trong quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch của DN kinh doanh DVDL cụ thể | Bài thảo luận Marketing du lịch
6 3 lượt tải 18 trangXu thế phát triển công nghệ số và tác động cộng gộp từ đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể các phương thức quản lý, kinh doanh và tiêu dùng tại thị trường du lịch Việt Nam. Phương thức tiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng ngày càng thịnh hành khi nhóm công ty kinh doanh lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ dần thích nghi, biến đổi và chuyển sang hoạt động tiếp thị trên không gian trực tuyến. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Công ty TNHH Hà Đạt - Marina Bay Vũng Tàu Resort & Spa | Báo cáo thực tập Marketing du lịch
6 3 lượt tải 26 trangNgành công nghiệp không khói ngày nay đóng vai trò ngày càng quan trọng trong nền kinh tế của nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong những năm gần đây, cùng với sự phát triển chung của thế giới với mục tiêu phát triển ngành du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn thúc đẩy phát triển kinh tế. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Báo cáoTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Đề cương Marketing du lịch | Đại học Thương Mại
7 4 lượt tải 27 trangMarketing du lịch là quá trình liên tục, nối tiếp nhau qua đó bộ phận marketing của các DN kinh doanh khách sạn, du lịch lập kế hoạch, nghiên cứu, thực hiện, kiểm soát và đánh giá các hoạt động nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng và đạt được những mục tiêu của công ty. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Đề thi học phần Marketing Du Lịch | Đại học Thương Mại
3 2 lượt tải 7 trangPhân tích quá trình ra quyết định mua của khách hàng cá nhân. Liên hệ thực tiễn về quá trình ra quyết định mua một sản phẩm du lịch của khách hàng cá nhân? Ngoài điều chỉnh giá, anh/chị cho rằng cần kết hợp với chính sách marketing khác nào để nâng cao khả năng thu hút khách của doanh nghiệp? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu5 ngày trước -
Giải pháp marketing thu hút khách tại nhà hàng JW-CAFE - Khách sạn Marriott Hà Nội
473 237 lượt tải 48 trangGiải pháp marketing thu hút khách tại nhà hàng JW-CAFE - Khách sạn Marriott Hà Nội được biên soạn dưới dạng file PDF cho các bạn sinh viên tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị thật tốt cho kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem.
Danh mục: Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Đồ ánTác giả: Hoa Phượng1 năm trước