Marketing Du lịch (TM)
Danh sách Tài liệu
-
Xây Dựng Chính Sách Giá Cho Tour Du Lịch 3N2Đ | Bài thảo luận Marketing Du Lịch
7 4 lượt tải 39 trangTrong môi trường kinh doanh du lịch ngày càng hội nhập như hiện nay, các doanh
nghiệp phần nào cũng đã hiểu rõ được câu nói: "Bán cho thị trường cái thị trường cần, không phải bán cho thị trường cái mình có". Việc xây dựng giá sản phẩm dịch vụ là vấn đề cực kỳ quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tiêu thụ sản phẩm, ảnh hưởng đến lợi nhuận và do đó ảnh hưởng đến sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Phân tích việc sử dụng người ảnh hưởng dư luận trong quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch của DN kinh doanh DVDL cụ thể | Bài thảo luận Marketing du lịch
9 5 lượt tải 18 trangXu thế phát triển công nghệ số và tác động cộng gộp từ đại dịch COVID-19 đã làm
thay đổi đáng kể các phương thức quản lý, kinh doanh và tiêu dùng tại thị trường du lịch Việt Nam. Phương thức tiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng ngày càng thịnh hành khi nhóm công ty kinh doanh lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ dần thích nghi, biến đổi và chuyển sang hoạt động tiếp thị trên không gian trực tuyến. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Ngân hàng Câu Hỏi Ôn Thi Marketing Du Lịch | Đại học Thương Mại
7 4 lượt tải 3 trangKhái niệm, các nguyên tắc cơ bản, những khác biệt của marketing du lịch? Trình bày các yếu tố của marketing mix trong kinh doanh khách sạn, du lịch? Trình bày các yếu tố của môi trường marketing du lịch? Khái niệm, kết quả và phân loại phân tích cơ hội marketing? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Cho Doanh Nghiệp
42 21 lượt tải 50 trangKế Hoạch Truyền Thông Marketing Cho Doanh Nghiệp
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tháng trước -
Phát Triển Sản Phẩm Mới Cho Công Ty Du Lịch Vietravel | Bài thảo luận Marketing du lịch
73 37 lượt tải 30 trangTrong bối cảnh Việt Nam không ngừng hội nhập vào nền kinh tế thế giới, ngành du lịch đang có những bước phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao vị thế của đất nước trên trường quốc tế. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật và sự phát triển của nền kinh tế, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện, đặc biệt là nhóm dân cư có thu nhập trung bình khá trở lên. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Bài Kiểm Tra Số 1 Du Lịch | Đại học Thương Mại
76 38 lượt tải 7 trangMôi trường marketing là gì? Phân tích các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing của một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại Việt Nam năm 2023? Phân tích các yếu tố môi trường ảnh hưởng đến hoạt động marketing của một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch tại Việt Nam năm 2023. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Giáo Trình Marketing Du Lịch | Đại học Thương Mại
136 68 lượt tải 125 trangDu lịch là các hoạt động có liên quan đến chuyến đi của con người ngoài nơi cư trú thường xuyên trong thời gian không quá 01 năm liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng, giải trí, tìm hiểu, khám phá tài nguyên du lịch hoặc kết hợp với mục đích hợp pháp khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Nghiên cứu phát triển thị trường đáp ứng nhu cầu du lịch cuối tuần của Công ty Cổ phần Vinpearl | Bài thảo luận Marketing du lịch
66 33 lượt tải 48 trangXã hội phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Do đó những đòi hỏi về nhu cầu vật chất, đặc biệt là tinh thần ngày càng được quan tâm. Trong những nhu cầu đó, có nhu cầu đi du lịch để nghỉ ngơi giải trí, giao lưu học tập nghiên cứu…nhằm phục hồi thể chất và tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Bài giảng Marketing du lịch | Đại học Thương Mại
87 44 lượt tải 115 trangQuản trị marketing là một quá trình bao gồm việc phân tích, lập kế hoạch, thực hiện và kiểm soát. Nó liên quan đến hàng hoá, dịch vụ và ý tưởng, và dựa trên ý niệm về trao đổi, mục đích của nó là tạo ra sự thoả mãn cho cả các bên tham gia quá trình trao đổi này. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài giảngTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Phân tích việc sử dụng người ảnh hưởng dư luận trong quảng bá sản phẩm dịch vụ du lịch của DN kinh doanh DVDL cụ thể | Bài thảo luận Marketing du lịch
39 20 lượt tải 18 trangXu thế phát triển công nghệ số và tác động cộng gộp từ đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi đáng kể các phương thức quản lý, kinh doanh và tiêu dùng tại thị trường du lịch Việt Nam. Phương thức tiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng ngày càng thịnh hành khi nhóm công ty kinh doanh lữ hành và các đơn vị cung ứng dịch vụ dần thích nghi, biến đổi và chuyển sang hoạt động tiếp thị trên không gian trực tuyến. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Marketing Du lịch (TM)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước