Nghiên cứu marketing
Danh sách Tài liệu
-
Nghiên Cứu Marketing Chương 1: Khái Niệm và Phân Loại Nghiên Cứu | Nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
3 2 lượt tải 23 trangNghiên cứu Marketing là quá trình xác định, thu thập, phân tích, trình bày và sử dụng thông tin một cách có hiệu quả nhằm mục đích đưa ra các quyết định liên quan đến việc: xác định hoặc đưa ra giải pháp về vấn đề marketing cụ thể 2. Phân loại • Phân loại theo đối tượng: nghiên cứu cơ bản và nghiên cứu ứng dụ. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF với mục đích hỗ trợ học tập và tham khảo. Nội dung tài liệu được trình bày rõ ràng, dễ tiếp cận, phù hợp cho việc ôn tập và củng cố kiến thức trong quá trình học đại học. Đây sẽ là nguồn tư liệu hữu ích giúp các bạn sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho các buổi học, đồng thời mở rộng thêm hiểu biết về môn học. Hy vọng tài liệu này sẽ mang lại nhiều giá trị và hỗ trợ các bạn trong hành trình học tập. Mời bạn đọc cùng tham khảo!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt1 ngày trước -
Phân Tích Thị Trường Shopee Food | Nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
3 2 lượt tải 3 trangPhân tích hành vi sử dụng ứng dụng giao đồ ăn của khách hàng từ 15-35 trên địa bàn thành phố Huế, rút ra các yếu tố mấu chốt ảnh hưởng và mức độ tác động của các yếu tố đó. ⚫ Tại sao họ lại đặt đồ ăn? ⚫ Các yếu tố nào ảnh hưởng đến hành vi đặt giao đồ ăn của khách hàng? Mức độ tác động của các yếu tố đó? ⚫ Khung giờ khách hàng sử dụng app chủ yếu? ⚫ Tác động của các cuộc thảo luận, quảng cáo, social media đến khách hàng? ⚫ Tầm quan trọng của sự độc quyền về phân phối đối với các cửa hàng đến người tiêu dùng. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt1 ngày trước -
Phân Tích Marketing Dữ Liệu và Chiến Lược B2C | Nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
3 2 lượt tải 3 trang Phân tích dựa trên dữ liệu đưa ra quyết định: sản phẩm A nên đi kèm sản phẩm nào?,…. Thu thập dữ liệu từ các nguồn: phỏng vấn, khảo sát, google, face, dữ liệu nội bộ (báo cáo doanh thu, dữ liệu bán hang tại các cửa hàng) sử dụng SPSS, Excel, Power BI (phân tích, tích hợp, trực quan hóa dữ liệu interactive dashboard: bảng điều khiển: Data challenges: 3 bộ data (GGanlytics, facebook, bán hàng) group final project đề xuất nhiều, tìm ra nhiều insight. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt1 ngày trước -
Phân Tích và Giải Đề Các Phương Pháp Chọn Mẫu Trong Nghiên Cứu | Nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
4 2 lượt tải 22 trangChọn mẫu thuận tiện Là phương pháp lựa chọn các phần tử dựa trên sự thuận tiện đối với người phỏng vấn viên Thường use trong nghiên cứu thăm dò để tìm kiếm ý tưởng và hiểu về tình huống hơn là use trong nc mô tả và nhân quả. - Ưu điểm: Ít tốn chi phí và thời gian nhất. Chọn mẫu thuận tiện được áp dụng khi đơn vị lấy mẫu dễ tiếp cận và có tinh thần hợp tác cao. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt1 ngày trước -
Báo cáo nghiên cứu Marketing về sản phẩm bia Larue Smooth | Nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
3 2 lượt tải 17 trangGiới thiệu doanh nghiệp Là liên doanh giữa HEINEKEN và Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA), HEINEKEN Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Từ nhà máy đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 1991, đến nay HEINEKEN Việt Nam đã có 6 nhà máy với hơn 3.000 nhân viên trên khắp Việt Nam. Con người là yếu tố trung tâm trong hành trình phát triển của chúng tôi tại Việt Nam. HEINEKEN Việt Nam đang tạo ra 152.000 việc làm trong toàn bộ chuỗi giá trị. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Báo cáo, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt1 ngày trước -
Đề cương ôn tập nghiên cứu | Nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
1 1 lượt tải 14 trangNghiên cứu khám pháKhi vấn đề nghiên cứu còn rất mơ hồ.Thường được thực hiện ở giai đoạn đầu của cuộc nghiên cứu.Nhà nghiên cứu muốn hiểu rõ vấn đề/tình huống quản trị và phát biểu được các câu hỏi nghiên cứu cụ thể.- Nghiên cứu mô tả: Khi vấn đề và mục tiêu nghiên cứu đã rõ ràng.Những mục tiêu nghiên cứu này nhằm có được những thông tin mô tả về đặc điểm của đối tượng được nghiên cứu, trả lời những câu hỏi ai, cái gì, ở đâu, như thế nào và khám phá mối quan hệ giữa những đặc điểm được nghiên cứu. Tài liệu được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Đề cương, Tài liệuTác giả: Mai Nguyệt1 ngày trước -
Bài tập nhóm Quản trị Marketing | Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng
356 178 lượt tải 7 trangBài tập nhóm Quản trị Marketing của Trường Đại học kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Bài tậpTác giả: Lê Phương1 năm trước -
Báo cáo " Phân tích hoạt động marketing của thương hiệu thời trang Canifa" | Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng
2.1 K 1.1 K lượt tải 29 trangBáo cáo " Phân tích hoạt động marketing của thương hiệu thời trang Canifa" | Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu gồm 29 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Báo cáoTác giả: Sang1 năm trước -
Hoạt động Marketing của công ty Toyota Việt Nam | Báo cáo môn học Marketing căn bản
1 K 505 lượt tải 44 trangBáo cáo môn học Marketing căn bản với đề tài: "Hoạt động Marketing của công ty Toyota Việt Nam" của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Tài liệu gồm 44 trang giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tập của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Báo cáoTác giả: Đào1 năm trước -
Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo bằng video ngắn đến thái độ của người tiêu dùng
2.4 K 1.2 K lượt tải 49 trangTiểu luận môn Marketing với đề tài: "Nghiên cứu ảnh hưởng của quảng cáo bằng video ngắn đến thái độ của người tiêu dùng" của sinh viên trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng giúp bạn tham khảo và hoàn thành tốt bài tiểu luận của mình đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà NẵngMôn: Nghiên cứu marketingDạng: Tiểu luậnTác giả: VietJack1 năm trước