Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)
Danh sách Tài liệu
-
Đề kiểm tra Nghiên cứu Marketing và Phân tích Dữ liệu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
59 30 lượt tải 1 trangGiả sử về một doanh nghiệp kinh doanh dầu gội đầu, vấn đề mà công ty đang gặp phải là doanh số bán hàng tháng đang tụt giảm. Nhà nghiên cứu có thể xác định được nguyên nhân của sự sụt giảm đó là do việc sử dụng các công cụ trong phối thức marketing hỗn hợp của công ty không hợp lý. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Đề kiểm tra môn Nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
65 33 lượt tải 1 trangBạn có ý định mở một quán cà phê tại địa phương nơi bạn đang sinh sống và muốn tiến hành một cuộc nghiên cứu nhằm thu thập những thông tin hữu ích nhằm xây dựng kế hoạch marketing cho quán cà phê của mình. Nêu quy trình nghiên cứu mà bạn dự định sẽ thực hiện để thực hiện cuộc nghiên cứu này? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Lý Thuyết Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
46 23 lượt tải 11 trangNêu khái niệm và đặc điểm của nghiên cứu marketing? Hãy nêu vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing? Hãy nêu các kiểu tổ chức bộ phận nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp? Thế nào là dữ liệu thứ cấp? Trình bày ưu điểm và hạn chế của dữ liệu thứ cấp? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Câu hỏi đúng sai chương 1 - Nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
47 24 lượt tải 2 trangTrình bày và báo cáo kết quả là 1 trong 4 quy trình của nghiên cứu marketing. Dữ liệu sơ cấp là loại dữ liệu được thu thập trước đó, đã được công bố nên dễ thu thập hơn, ít tốn thời gian và tiền bạc hơn trong quá trình thu thập dữ liệu. Dữ liệu thứ cấp thì mất thời gian và tiền bạc thu thập hơn dữ liệu sơ cấp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Câu Hỏi Lý Thuyết Học Phần Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
46 23 lượt tải 6 trangTrình bày vấn đề quản trị, vấn đề nghiên cứu marketing và nêu các yếu tố cần quan tâm để lựa chọn được vấn đề nghiên cứu thực sự thích hợp cho một cuộc nghiên cứu marketing? Hãy nêu việc hình thành, cách xác định mục tiêu nghiên cứu và làm thế nào để phát triển câu hỏi nghiên cứu? Ví dụ minh họa? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Tài liệu học tập Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
39 20 lượt tải 201 trangDưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp sản xuất hàng hoá bắt đầu phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ này. Hàng hoá được sản xuất ra ngày càng nhiều hơn, các phương tiện giao thông phát triển, sự giao lưu kinh tế mở rộng, thông tin liên lạc được cải thiện với việc sử dụng máy điện báo và radio. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Trắc Nghiệm - Chương 2 Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
41 21 lượt tải 3 trangCâu nào sau đây đúng khi nói về việc xác định vấn đề nghiên cứu? Trong nghiên cứu marketing, mục tiêu nghiên cứu có vai trò gì? Phương pháp nghiên cứu nào được sử dụng khi chưa có nhiều thông tin về vấn đề? Nghiên cứu mô tả trong marketing có mục đích gì? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Câu hỏi Đúng Sai Nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp
24 12 lượt tải 6 trangPhương pháp điều tra khảo sát được sử dụng rộng rãi khi thu thập dữ liệu sơ cấp? Quy trình điều tra qua điện thoại chỉ cần thực hiện bước chuẩn bị phiếu điều tra? Khi thu thập dữ liệu định tính chỉ có một phương pháp duy nhất là phương pháp quan sát? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Bài tậpTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước -
Tổng gợp câu hỏi đúng sai - nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
301 151 lượt tải 14 trangMôi trường nghiên cứu Marketing có thể thay đổi theo thời gian và ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Nghiên cứu Marketing chỉ giúp phân tích hành vi của khách hàng trong thị trường hiện tại, không thể dự đoán được xu hướng tương lai. Một cuộc khảo sát phải luôn có câu hỏi đóng để thu thập dữ liệu chính xác.
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Bài tập, Đáp ánTác giả: VietJack1 năm trước -
Phân tích môi trường Marketing bên ngoài (môi trường kinh tế vĩ mô/vi mô) - nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
310 155 lượt tải 4 trangMôi trường kinh tế vi mô liên quan đến các yếu tố gần gũi, tác động trực tiếp đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng thay đổi theo xu hướng thị trường. Phân khúc khách hàng (Cá nhân, tổ chức, khách hàng quốc tế). Cạnh tranh về giá, chất lượng, dịch vụ, hoặc đổi mới sản phẩm. Cần phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Porter:
Danh mục: Trường Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: VietJack1 năm trước