Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)
Danh sách Tài liệu :
-
Tổng gợp câu hỏi đúng sai - nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
15 8 lượt tải 14 trangMôi trường nghiên cứu Marketing có thể thay đổi theo thời gian và ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Nghiên cứu Marketing chỉ giúp phân tích hành vi của khách hàng trong thị trường hiện tại, không thể dự đoán được xu hướng tương lai. Một cuộc khảo sát phải luôn có câu hỏi đóng để thu thập dữ liệu chính xác.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Bài tập, Đáp ánTác giả: Dung Dang2 tuần trước -
Phân tích môi trường Marketing bên ngoài (môi trường kinh tế vĩ mô/vi mô) - nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
16 8 lượt tải 4 trangMôi trường kinh tế vi mô liên quan đến các yếu tố gần gũi, tác động trực tiếp đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng thay đổi theo xu hướng thị trường. Phân khúc khách hàng (Cá nhân, tổ chức, khách hàng quốc tế). Cạnh tranh về giá, chất lượng, dịch vụ, hoặc đổi mới sản phẩm. Cần phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Porter:
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang2 tuần trước -
Tài liệu học tập nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
18 9 lượt tải 29 trangKhái quát các khái niệm cơ bản, quy trình Marketing, 4P (Product, Price, Place, Promotion), nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng. Các chiến lược Marketing, phân khúc thị trường, định vị sản phẩm, và cách xây dựng thương hiệu. Các phương pháp nghiên cứu thị trường, cách thiết kế khảo sát và phân tích dữ liệu. Nền tảng cung cấp các bài báo nghiên cứu uy tín về Marketing, chiến lược doanh nghiệp, và hành vi khách hàng.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang2 tuần trước -
Tài liệu học tập nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp
29 15 lượt tải 209 trangNghiên cứu marketing là một công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thị trường và khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược marketing hiệu quả. Việc ứng dụng các phương pháp nghiên cứu, công cụ và kỹ thuật phân tích sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Danh mục: Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệpMôn: Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)Dạng: Tài liệuTác giả: Dung Dang2 tuần trước