Nghiên cứu Marketing (KTKTCN)

12 tài liệu 0 đề thi 248

Danh sách Tài liệu

  • Đề kiểm tra Nghiên cứu Marketing và Phân tích Dữ liệu | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    59 30 lượt tải 1 trang

    Giả sử về một doanh nghiệp kinh doanh dầu gội đầu, vấn đề mà công ty đang gặp phải là doanh số bán hàng tháng đang tụt giảm. Nhà nghiên cứu có thể xác định  được nguyên nhân của sự sụt giảm đó là do việc sử dụng các công cụ trong phối  thức marketing hỗn hợp của công ty không hợp lý. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Đề kiểm tra môn Nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    65 33 lượt tải 1 trang

    Bạn có ý định mở một quán cà phê tại địa phương nơi bạn đang sinh sống và muốn tiến hành một cuộc nghiên cứu nhằm thu thập những thông tin hữu ích nhằm xây  dựng kế hoạch marketing cho quán cà phê của mình. Nêu quy trình nghiên cứu mà bạn dự định sẽ thực hiện để thực hiện cuộc nghiên cứu này? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Lý Thuyết Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    46 23 lượt tải 11 trang

    Nêu khái niệm và đặc điểm của nghiên cứu marketing? Hãy nêu vai trò và ứng dụng của nghiên cứu marketing? Hãy nêu các kiểu tổ chức bộ phận nghiên cứu marketing trong doanh nghiệp? Thế nào là dữ liệu thứ cấp? Trình bày ưu điểm và hạn chế của dữ liệu thứ cấp? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Câu hỏi đúng sai chương 1 - Nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    47 24 lượt tải 2 trang

    Trình bày và báo cáo kết quả là 1 trong 4 quy trình của nghiên cứu marketing. Dữ liệu sơ cấp là loại dữ liệu được thu thập trước đó, đã được công bố nên dễ thu thập  hơn, ít tốn thời gian và tiền bạc hơn trong quá trình thu thập dữ liệu. Dữ liệu thứ cấp thì mất thời gian và tiền bạc thu thập hơn dữ liệu sơ cấp. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Câu Hỏi Lý Thuyết Học Phần Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    46 23 lượt tải 6 trang

    Trình bày vấn đề quản trị, vấn đề nghiên cứu marketing và nêu các yếu tố cần quan tâm để lựa chọn được vấn đề nghiên cứu thực sự thích hợp cho một cuộc nghiên  cứu marketing? Hãy nêu việc hình thành, cách xác định mục tiêu nghiên cứu và làm thế nào để phát triển câu hỏi nghiên cứu? Ví dụ minh họa? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Tài liệu học tập Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    39 20 lượt tải 201 trang

    Dưới tác động của cuộc cách mạng công nghiệp sản xuất hàng hoá bắt đầu phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ này. Hàng hoá được sản xuất ra ngày càng nhiều hơn,  các phương tiện giao thông phát triển, sự giao lưu kinh tế mở rộng, thông tin liên  lạc được cải thiện với việc sử dụng máy điện báo và radio. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Trắc Nghiệm - Chương 2 Nghiên Cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    41 21 lượt tải 3 trang

    Câu nào sau đây đúng khi nói về việc xác định vấn đề nghiên cứu? Trong nghiên cứu marketing, mục tiêu nghiên cứu có vai trò gì? Phương pháp nghiên cứu nào được sử dụng khi chưa có nhiều thông tin về vấn đề? Nghiên cứu mô tả trong marketing có mục đích gì? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Câu hỏi Đúng Sai Nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế kỹ thuật công nghiệp

    24 12 lượt tải 6 trang

    Phương pháp điều tra khảo sát được sử dụng rộng rãi khi thu thập dữ liệu sơ cấp? Quy trình điều tra qua điện thoại chỉ cần thực hiện bước chuẩn bị phiếu điều tra? Khi thu thập dữ liệu định tính chỉ có một phương pháp duy nhất là phương pháp  quan sát? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Tổng gợp câu hỏi đúng sai - nghiên cứu marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

    301 151 lượt tải 14 trang

    Môi trường nghiên cứu Marketing có thể thay đổi theo thời gian và ảnh hưởng trực tiếp đến chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Nghiên cứu Marketing chỉ giúp phân tích hành vi của khách hàng trong thị trường hiện tại, không thể dự đoán được xu hướng tương lai. Một cuộc khảo sát phải luôn có câu hỏi đóng để thu thập dữ liệu chính xác.

    1 năm trước
  • Phân tích môi trường Marketing bên ngoài (môi trường kinh tế vĩ mô/vi mô) - nghiên cứu Marketing | Đại học Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp

    310 155 lượt tải 4 trang

    Môi trường kinh tế vi mô liên quan đến các yếu tố gần gũi, tác động trực tiếp đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp. Nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng thay đổi theo xu hướng thị trường. Phân khúc khách hàng (Cá nhân, tổ chức, khách hàng quốc tế). Cạnh tranh về giá, chất lượng, dịch vụ, hoặc đổi mới sản phẩm. Cần phân tích mô hình 5 lực lượng cạnh tranh của Porter:

    1 năm trước