Nguyên lý Marketing (GĐ)
Danh sách Tài liệu
-
Phân Tích Định Vị Sản Phẩm và Hành Vi Tiêu Dùng | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
18 9 lượt tải 66 trangPhân Tích Định Vị Sản Phẩm và Hành Vi Tiêu Dùng Môn Nguyên lý Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 66 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Hoạt động marketing qua facebook: Hướng Dẫn Tạo và Tối Ưu Quảng Cáo | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
26 13 lượt tải 7 trangHoạt động marketing qua facebook: Hướng Dẫn Tạo và Tối Ưu Quảng Cáo Môn Nguyên lý Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 6: Chiến Lược Sáng Tạo Trong Truyền Thông Marketing | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
22 11 lượt tải 6 trangTruyền thông tiếp thị là tạo ra một thông điệp, bởi vì thông điệp là một yếu tố quan trọng của truyền thông. Thông điệp còn có nhiệm vụ quan trọng là tạo hình ảnh hoặc liên kết định vị sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu trong lòng khách hàng mục tiêu. Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Bài Tập Luyện Tập Môn Nguyên lý Marketing | Đại học Gia Định
22 11 lượt tải 6 trangBài Tập Luyện Tập Môn Nguyên lý Marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 3 Thị trường tiêu dùng và hành vi mua sắm | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
24 12 lượt tải 10 trangThị trường tiêu dùng mua hàng hóa và dịch vụ để tiêu dùng cá nhân. Đây là thị trường cuối cùng mà hoạt động kinh tế được tổ chức. Để phân tích thị trường, người tiêu dùng cần biết khách hàng, đối tượng và chu kỳ mua hàng. Tài liệu được sưu tầm gồm 10 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Lập Kế Hoạch Marketing Hiệu Quả Chỉ Trong 1 Ngày | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
20 10 lượt tải 4 trangMột sai lầm tai hại mà rất nhiều doanh nghiệp nhỏ gặp phải là chỉ lo theo uổi một sản phẩm hay một dịch vụ mới mẻ mà không bận tâm đến thị trường và mong muốn của nó (mong muốn chứ không phải nhu cầu). Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Chương 7: Chiến lược xúc tiến hỗn hợp trong Marketing-Mix | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
25 13 lượt tải 6 trangBản chất của các hoạt động xúc tiến chính là truyền tin về sản phẩm và doanh nghiệp tới khách hàng để thuyết phục họ mua (truyền thông marketing). Tài liệu được sưu tầm gồm 6 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Quảng cáo vs PR - Đánh giá Hiệu quả | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
24 12 lượt tải 15 trangGần 1 thập kỷ trôi qua kể từ khi quan điểm "quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi" được công bố, thế giới đã chứng kiến nhiều thay đổi. Quảng cáo và PR cũng thay đổi, nhưng có vẻ như quảng cáo vẫn chưa hề thoái vị, PR vẫn chưa trở thành "ông hoàng" khi ngân sách của các công ty dành cho quảng cáo tiếp tục gia tăng. Tài liệu được sưu tầm gồm 15 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Tiểu Luận Phân Tích Hoạt Động Marketing của TiKi | Môn Nguyên lý Marketing - Đại học Gia Định
24 12 lượt tải 55 trangCông ty Cổ Phần TiKi được thành lập vào tháng 3 năm 2010, đây là doanh nghiệp phát triển chủ yếu vào dịch vụ mua sắm trực tuyến, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi tiết kiệm được thời gian và giao hàng tận nơi. Tài liệu được sưu tầm gồm 55 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Linh Giang2 tuần trước -
Phân tích hoạt động marketing của dòng sản Phẩm sữa nước của công ty cổ phần sữa Việt Nam tại thị trường Việt Nam - Tiểu luận môn Nguyên lý Marketing | Đại học Gia Định
272 136 lượt tải 59 trangTiểu luận môn Nguyên lý Marketing | Đại học Gia Định. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 59 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Gia ĐịnhMôn: Nguyên lý Marketing (GĐ)Dạng: Tiểu luậnTác giả: 48 Nguyễn Thị Anh Thơ1 năm trước