Nhập môn Quản trị kinh doanh (Phenikaa)

15 7 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Phân tích doanh nghiệp Vingroup | Bài tiểu luận Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    60 30 lượt tải 25 trang

    Phòng chăm sóc khách hàng là một bộ phận, một trung tâm của doanh nghiệp và luôn được các doanh nghiệp dành sự chú trọng lên hàng đầu. Bộ phận này nhằm đáp ứng sự hài lòng từ khách hàng trước, đang và sau quá trình khi mua hàng, làm tăng lượng khách hàng trung thành, tạo nên kết nối giữa người dùng và doanh nghiệp bạn. Phòng chăm sóc khách hàng là nơi mà doanh nghiệp có thể thể hiện được sự hỗ trợ, quan tâm, phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu làm thỏa mãn khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 ngày trước
  • Tìm hiểu hoạt động kinh doanh của tập đoàn PNJ | Bài tiểu luận nhóm học phần Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    24 12 lượt tải 20 trang

    Thiết kế tổ chức là trung tâm của các nghiên cứu từ những nỗ lực đầu tiên để phát triển các kỹ năng quản trị. Tầm quan trọng của các quyêt định thiết kế đã thúc đẩy và tạo dựng mối quan tâm lớn cho vấn đề này. Các nhà quàn trị và các nhà lý thuyết về hành vi tổ chức cùng các nhà nghiên cứu đã có những đóng góp đáng kể vào việc thực hiện nhiệm vụ nói trên. Không thiếu ý tưởng để nhà quản trị thiết kế một cấu trúczcơ cấu tổ chức hợp lý. Trái lại, các nghiên cứu về thiết kế tổ chức đưa ra nhiều ý tưởng khác nhau về một tổ chức cần thiết kế như thế nào để toi ưu hoá hoạt động một cách hiệu quả. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    6 ngày trước
  • Tìm hiểu hoạt động kinh doanh của Công ty Viettel | Bài tiểu luận kết thúc học phần Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    18 9 lượt tải 17 trang

    Viettel Telecom hiện đang là nhà mạng giữ thị phần lớn nhất trên thị trường dịch vụ viễn thông Việt Nam. Sản phẩm nổi bật nhất của Viettel hiện nay là mạng di động Viettel Mobile. Các ngành nghề chính của tập đoàn bao gồm: ngành dịch vụ viễn thông & CNTT; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước
  • Tìm hiểu hoạt động kinh doanh thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Canon tại Hưng Yên | Bài tiểu luận nhóm học phần Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    15 8 lượt tải 14 trang

    Qua buổi trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Canon tại Hưng Yên đã cho chúng tôi những kiến thức mới mẻ, cho chúng tôi hiểu về cách thức hoạt động của 1 doanh nghiệp, quy trình sản xuất những đồ dùng điện tử ,… Cùng với đó giới thiệu cho chúng tôi biết thêm về tập đoàn lớn mạnh mang tên Canon đến từ Nhật Bản đã và đang hoạt động rất phát triển trong lĩnh vực sản xuất, thương mại linh kiện, máy móc điện tử. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước
  • Kinh doanh về mỹ phẩm thuần chay | Bài tiểu luận học phần Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    18 9 lượt tải 31 trang

    -Mỹ phẩm thuần chay (Vegan Cosmetics) là những sản phẩm làm đẹp được sản xuất mà không chứa bất kỳ thành phần hoặc chất liệu nào được lấy từ động vật hoặc được kiểm nghiệm trên động vật. Điều này có nghĩa là các sản phẩm này không sử dụng các thành phần như dầu động vật, sáp ong, collagen động vật hoặc bất kỳ sản phẩm động vật nào khác. Thử nghiệm trên động vật không bao giờ được thực hiện đối với mỹ phẩm thuần chay. Chúng là một lựa chọn thay thế lành mạnh hơn và nhân ái hơn nhiều vì chúng không bao gồm sáp ong, collagen, gelatin, mật ong, carmine, cholesterol, sữa, lanolin, shellac hoặc các thành phần có nguồn gốc động vật khác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước
  • Tham gia trải nghiệm thực tế tại Công ty TNHH Điện tử Canon Việt Nam | Bài tiểu luận nhóm học phần Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    11 6 lượt tải 34 trang

    Các sản phẩm của Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được ủy quyền. Trong suốt những năm có mặt tại Việt Nam, Canon đã đánh dấu sự hiện diện tích cực của mình với việc thành lập 04 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long – Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn – Bắc Ninh, Phố Nối – Hưng Yên và Công ty TNHH Canon Marketing Việt Nam. Bên cạnh việc tạo công ăn việc làm cho hơn 25.000 người, Canon cũng đóng góp liên tục vì mục tiêu phát triển của Việt Nam thông qua các hoạt động xã hội đầy ý nghĩa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước
  • Phân tích các yếu tố tác động đến hoạt động kinh doanh của Coolmate | Bài thực hành học phần Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    24 12 lượt tải 20 trang

    Coolmate là một công ty thời trang của Việt Nam, được biết đến rộng rãi với các sản phẩm áo thun, áo sơ mi, quần, đồ lót, đồ thể thao. Với sự hiện diện khá lâu đời từ năm 2019 và các hoạt động kinh doanh sôi nổi, Coolmate đã trở thành một thương hiệu quen thuộc và được yêu thích bởi người tiêu dùng Việt Nam. Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 3/2019, Coolmate định vị mình là một giải pháp cho tủ đồ của nam giới, với các sản phẩm cơ bản phù hợp với nhu cầu sử dụng thiết yếu hằng ngày. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    1 tuần trước