Phương pháp nghiên cứu Marketing

93 4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • "Nghiên cứu chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao đồ ăn NOW tại Hà Nội" | Bài tập lớn môn Phương pháp nghiên cứu marketing

    106 53 lượt tải 7 trang

    Bài tập lớn môn Phương pháp nghiên cứu marketing đề tài "Nghiên cứu chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao đồ ăn NOW tại Hà Nội" https://www.studocu.com/vn/document/hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong/toan-kinh-te/bo-cau-hoi-toan-kinh-te-giup-cac-ban-nhieu-dieu/60876364/download/bo-cau-hoi-toan-kinh-te-giup-cac-ban-nhieu-dieu.pdf

    8 tháng trước
  • Báo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Nghiên cứu thị trường ví điện tử"

    93 47 lượt tải 18 trang

    Báo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Nghiên cứu thị trường ví điện tử" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    8 tháng trước
  • Báo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện Vinfast"

    77 39 lượt tải 45 trang

    Báo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện Vinfast" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    9 tháng trước
  • Lý thuyết môn Phương pháp nghiên cứu Marketing nội dung về "So sánh hành vi khách hàng"

    66 33 lượt tải 4 trang

    Lý thuyết môn Phương pháp nghiên cứu Marketing nội dung về "So sánh hành vi khách hàng" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!

    9 tháng trước