Phương pháp nghiên cứu Marketing
Danh sách Tài liệu
-
Bài tập thảo luận Nghiên cứu hành vi mua Lẩu tự sôi Omachi môn Phương pháp nghiên cứu Marketing | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
67 34 lượt tải 31 trangOmachi là một thương hiệu mì ăn liền của Masan Consumer. Thương hiệu được ra mắt vào năm 2015 với sản phẩm chủ lực là mì khoai tây Omachi, sử dụng 100% khoai tây nguyên chất trong thành phần sợi mì. Tài liệu được sưu tầm gồm 31 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Bài thảo luậnTác giả: My Lữ3 ngày trước -
Bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
60 30 lượt tải 4 trangNghiên cứu Marketing: là quá trình thu thập và phân tích một cách có hệ thống, có mục đích những thông tin liên quan đến việc xác định hoặc đưa ra giải pháp cho bất luận các vấn đề liên quan đến lĩnh vực marketing. Tài liệu được sưu tầm gồm 4 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Bài tậpTác giả: My Lữ3 ngày trước -
Báo cáo Đánh giá sự hài lòng khách hàng tại Dookki Hà Nội môn Phương pháp nghiên cứu Marketing | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
60 30 lượt tải 32 trangDookki Hà Nội hiện là một trong những địa điểm buffet lẩu Topokki nổi bật nhất trên thị trường, giữ vững phong độ là “nhà hàng buffet lẩu Topokki chuẩn Hàn” duy nhất tại Việt Nam với độ phủ rộng rãi tại các trung tâm thương mại, khu vực trung tâm và các quận đông dân. Tài liệu được sưu tầm gồm 32 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Báo cáoTác giả: My Lữ3 ngày trước -
Báo cáo Nghiên cứu quyết định mua của khách hàng tại Lotteria môn Phương pháp nghiên cứu Marketing | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
59 30 lượt tải 65 trangLotteria là một chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh với cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản vào tháng 9 năm 1972. Tài liệu được sưu tầm gồm 65 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Báo cáoTác giả: My Lữ3 ngày trước -
Bài tập nhóm Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng GenZ trên Tiktok môn Phương pháp nghiên cứu Marketing | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
68 34 lượt tải 77 trangGen Z là thế hệ từ khi sinh ra đã bị ảnh hưởng sâu sắc bởi “Xã hội hóa”, từ học tập, giải trí, làm việc đến ngay cả thói quen mua sắm của Gen Z đều gắn liền với các hoạt động liên quan đến internet và công nghệ. Tài liệu được sưu tầm gồm 77 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Bài tậpTác giả: My Lữ3 ngày trước -
Sách bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing | Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông
57 29 lượt tải 102 trangNghiên cứu marketing là một trong những chức năng quan trọng nhất của quá trình Marketing trong doanh nghiệp. Tài liệu được sưu tầm gồm 102 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Sách bài tậpTác giả: My Lữ3 ngày trước -
"Nghiên cứu chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao đồ ăn NOW tại Hà Nội" | Bài tập lớn môn Phương pháp nghiên cứu marketing
309 155 lượt tải 7 trangBài tập lớn môn Phương pháp nghiên cứu marketing đề tài "Nghiên cứu chất lượng và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao đồ ăn NOW tại Hà Nội" https://www.studocu.com/vn/document/hoc-vien-cong-nghe-buu-chinh-vien-thong/toan-kinh-te/bo-cau-hoi-toan-kinh-te-giup-cac-ban-nhieu-dieu/60876364/download/bo-cau-hoi-toan-kinh-te-giup-cac-ban-nhieu-dieu.pdf
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Bài tậpTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Báo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Nghiên cứu thị trường ví điện tử"
296 148 lượt tải 18 trangBáo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Nghiên cứu thị trường ví điện tử" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Báo cáoTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Báo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện Vinfast"
314 157 lượt tải 45 trangBáo cáo bài tập môn Phương pháp nghiên cứu Marketing đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua xe điện Vinfast" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Báo cáoTác giả: Tiến Dũng1 năm trước -
Lý thuyết môn Phương pháp nghiên cứu Marketing nội dung về "So sánh hành vi khách hàng"
185 93 lượt tải 4 trangLý thuyết môn Phương pháp nghiên cứu Marketing nội dung về "So sánh hành vi khách hàng" của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với những kiến thức và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học vào thực tiễn cuộc sống. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn ThôngMôn: Phương pháp nghiên cứu MarketingDạng: Lý thuyếtTác giả: Tiến Dũng1 năm trước