Quản trị nhân lực (ĐHH)

10 tài liệu 0 đề thi 182

Danh sách Tài liệu

  • Tiểu luận: Phân tích thực trạng hoạt động quản trị nguồn nhân lực Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    5 3 lượt tải 20 trang

    Startup vốn đã là một trào lưu sôi động trên khắp thế giới trong nhiều thập niên qua. Và cả ở Việt Nam, trong 1 thập niên trở lại đây, sự hình thành và trỗi dậy của các công ty startup khởi nghiệp đã trở thành một hiện tượng nóng. Tài liệu gồm 20 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Giáo trình Chương 4 - bài giảng chương 4, quản trị nhân lực Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    6 3 lượt tải 27 trang

    Tuyển dụng là quá trình tìm kiếm, thu hút ứng cử viên từ những nguồn khác nhau đến tham gia dự tuyển vào các vị trí còn trống trong tổ chức và lựa chọn trong số họ những người đáp ứng tốt yêu cầu công việc đặt ra. Quá trình tuyển dụng nhân viên bao gồm hai quá trình, đó là quá trình tuyển mộ và quá trình tuyển chọn. Tài liệu gồm 27 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Chương7 - Bài tập quản trị nhân lực Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    10 5 lượt tải 20 trang

    1. Đối với loại công việc nếu giao từng chi tiết, từng bộ phận sẽ không có lợi mà phải giao toàn bộ khối lượng cho công nhân hoàn thành trong một thời gian nhất định thì nên áp dụng chế độ trả công nào?. Tài liệu gồm 20 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương ôn tập chương 7 QTNL: Câu hỏi trắc nghiệm và giải thích Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    12 6 lượt tải 21 trang

    Đối với loại công việc nếu giao từng chi tiết, từng bộ phận sẽ không có lợi mà phải giao toàn bộ khối lượng cho công nhân hoàn thành trong một thời gian nhất định thì nên áp dụng chế độ trả công nào? A. Chế độ trả công theo sản phẩm trực tiếp. B. Chế độ trả công theo sản phẩm có thưởng. C. Chế độ trả công khoán. Tài liệu gồm 21 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Đề cương ôn tập QTNS - Kế hoạch hóa nguồn nhân lực và Tuyển dụng Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    14 7 lượt tải 8 trang

    Câu 1:KHHNNL là gì?Trình bày nội dung KHHNNL.- Kế hoạch hóa nguồn nhân lực (KHHNNL) là quá trình đánh giá, xác định nhu cầu về nguồn nhân lực để đáp ứng mục tiêu công việc vùa tổ chức và xây dựng các kế hoạch lao động để đáp ứng được các nhu cầu đó. Tài liệu gồm 8 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Đề cương ôn tập QTNS - Kế hoạch hóa nguồn nhân lực và Tuyển dụng Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    13 7 lượt tải 8 trang

    Câu 1:KHHNNL là gì?Trình bày nội dung KHHNNL.- Kế hoạch hóa nguồn nhân lực (KHHNNL) là quá trình đánh giá, xác định nhu cầu về nguồn nhân lực để đáp ứng mục tiêu công việc vùa tổ chức và xây dựng các kế hoạch lao động để đáp ứng được các nhu cầu đó. Tài liệu gồm 8 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Tổng quan về quản trị tổ chức - Chương 1.2 Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế

    20 10 lượt tải 11 trang

    Hệ thống: Là một tập hợp các bộ phận có liên quan và phụ thuộc lẫn nhau đượcsắp xếp sao cho tạo ra một tổng thể hợp nhất.- Hệ thống đóng: Là hệ thống không chịu sự tác động và tương tác với môi trườngcủa mình. Tài liệu gồm 11 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!

    1 tháng trước
  • Top 42 câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị nhân lực | trường Đại học Huế

    176 88 lượt tải 23 trang

    Câu 1: Với tư cách là 1 trong những chức năng cơ bản của quản trị tổ chức thì QTNL là.Câu 2: Đi sâu vào việc làm của Quản trị nhân lực, có thể hiểu Quản trị nhân lực là. Câu 3: Đối tượng của quản trị nhân lực là.4: Thực chất của QTNL là.Câu 5: Quản trị nhân lực đóng vai trò…….trong việc thành lập các tổ chức và giúp cho các tổ chức tồn tại và phát triển trên thị trường. Câu 6: Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật cùng với sự phát triển của nền kinh tế buộc các nhà quản trị phải quan tâm hàng đầu vấn đề:Câu 7: Do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường nên các tổ chức muốn tồn tại và phát triển thì vấn đề quan tâm hàng đầu là: Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    11 tháng trước
  • Chuyên đề “Quản lý sự thay đổi và phong cách lãnh đạo” cho lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý | môn quản trị nhân lực " trường Đại học Huế

    138 69 lượt tải 13 trang

    1. Khái niệm, trách nhiệm và vai trò của người lãnh đạo.1.1 Khái niệm .1.2 Trách nhiệm của người lãnh đạo. 1.3 Vai trò của người lãnh đạo 2. Kỹ năng của người lãnh đạo trong thời kỳ đổi mới.2.1 Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch 2.2 Kỹ năng giao quyền hiệu quả 2.3 Kỹ năng truyền cảm hứng 2.4 Kỹ năng giao tiếp 2.5 Kỹ năng nhận thức 2.6 Kỹ năng quan hệ xã hội 2.7 Kỹ năng công việc3.  Thực trạng quản lý tại trường sky line và giải pháp 3.1  Ưu iểm: 3.2  Nguyên nhân của những ưu iểm: 3.3  Hạn chế: 3.4  Nguyên nhân những hạn chế: 3.5  Đề xuất các biện pháp:  Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    11 tháng trước
  • Cuyên đề“Đường lối phát triển Giáo dục và Đào tạo; lập kế hoạch phát triển nhà trường” cho lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý | môn quản trị nhân lực | trường Đại học Huế

    155 78 lượt tải 12 trang

    I. Tổng quan về tình hình giáo dục và đào tạo.1.Chất lượng giáo dục được nâng cao.2.Chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý.3.Áp dụng công nghệ thông tin trong công tác giáo dục.4.Hợp tác quốc tế được đẩy mạnh.5.Công tác thanh tra giáo dục.6. Hạn chế, bất cập trong công tác quản lý giáo dục.II. Nội dung đổi mới căn bản, toàn diện của giáo dục và đào tạo.1.Quan điểm chỉ đạo.2.Mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.III. Giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo .1.Thể chế hóa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhànước trong công cuộc đổi mới nền giáo dục.2.Định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học.3.Ngăn chặn, xử lý những tiêu cực trong kiểm tra, thi cử, đánh giá,xếp loại người học.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

    11 tháng trước