Quản trị nhân lực (ĐHH)
Danh sách Tài liệu
-
Đề cương ôn tập QTNS - Kế hoạch hóa nguồn nhân lực và Tuyển dụng Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế
4 2 lượt tải 8 trangCâu 1:KHHNNL là gì?Trình bày nội dung KHHNNL.- Kế hoạch hóa nguồn nhân lực (KHHNNL) là quá trình đánh giá, xác định nhu cầu về nguồn nhân lực để đáp ứng mục tiêu công việc vùa tổ chức và xây dựng các kế hoạch lao động để đáp ứng được các nhu cầu đó. Tài liệu gồm 8 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Quản trị nhân lực (ĐHH)Dạng: Đề cươngTác giả: Hân Hân16 giờ trước -
Đề cương ôn tập QTNS - Kế hoạch hóa nguồn nhân lực và Tuyển dụng Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế
4 2 lượt tải 8 trangCâu 1:KHHNNL là gì?Trình bày nội dung KHHNNL.- Kế hoạch hóa nguồn nhân lực (KHHNNL) là quá trình đánh giá, xác định nhu cầu về nguồn nhân lực để đáp ứng mục tiêu công việc vùa tổ chức và xây dựng các kế hoạch lao động để đáp ứng được các nhu cầu đó. Tài liệu gồm 8 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Quản trị nhân lực (ĐHH)Dạng: Đề cươngTác giả: Hân Hân16 giờ trước -
Tổng quan về quản trị tổ chức - Chương 1.2 Môn Quản trị nhân lực | Trường Đại học Huế
5 3 lượt tải 11 trangHệ thống: Là một tập hợp các bộ phận có liên quan và phụ thuộc lẫn nhau đượcsắp xếp sao cho tạo ra một tổng thể hợp nhất.- Hệ thống đóng: Là hệ thống không chịu sự tác động và tương tác với môi trườngcủa mình. Tài liệu gồm 11 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Quản trị nhân lực (ĐHH)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân16 giờ trước -
Top 42 câu hỏi trắc nghiệm môn Quản trị nhân lực | trường Đại học Huế
163 82 lượt tải 23 trangCâu 1: Với tư cách là 1 trong những chức năng cơ bản của quản trị tổ chức thì QTNL là.Câu 2: Đi sâu vào việc làm của Quản trị nhân lực, có thể hiểu Quản trị nhân lực là. Câu 3: Đối tượng của quản trị nhân lực là.4: Thực chất của QTNL là.Câu 5: Quản trị nhân lực đóng vai trò…….trong việc thành lập các tổ chức và giúp cho các tổ chức tồn tại và phát triển trên thị trường. Câu 6: Sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật cùng với sự phát triển của nền kinh tế buộc các nhà quản trị phải quan tâm hàng đầu vấn đề:Câu 7: Do sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường nên các tổ chức muốn tồn tại và phát triển thì vấn đề quan tâm hàng đầu là: Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Quản trị nhân lực (ĐHH)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Nguyễn Thăng10 tháng trước -
Chuyên đề “Quản lý sự thay đổi và phong cách lãnh đạo” cho lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý | môn quản trị nhân lực " trường Đại học Huế
117 59 lượt tải 13 trang1. Khái niệm, trách nhiệm và vai trò của người lãnh đạo.1.1 Khái niệm .1.2 Trách nhiệm của người lãnh đạo. 1.3 Vai trò của người lãnh đạo 2. Kỹ năng của người lãnh đạo trong thời kỳ đổi mới.2.1 Kỹ năng quản lý và lập kế hoạch 2.2 Kỹ năng giao quyền hiệu quả 2.3 Kỹ năng truyền cảm hứng 2.4 Kỹ năng giao tiếp 2.5 Kỹ năng nhận thức 2.6 Kỹ năng quan hệ xã hội 2.7 Kỹ năng công việc3. Thực trạng quản lý tại trường sky line và giải pháp 3.1 Ưu iểm: 3.2 Nguyên nhân của những ưu iểm: 3.3 Hạn chế: 3.4 Nguyên nhân những hạn chế: 3.5 Đề xuất các biện pháp: Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Quản trị nhân lực (ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng10 tháng trước -
Cuyên đề“Đường lối phát triển Giáo dục và Đào tạo; lập kế hoạch phát triển nhà trường” cho lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý | môn quản trị nhân lực | trường Đại học Huế
146 73 lượt tải 12 trangI. Tổng quan về tình hình giáo dục và đào tạo.1.Chất lượng giáo dục được nâng cao.2.Chất lượng đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý.3.Áp dụng công nghệ thông tin trong công tác giáo dục.4.Hợp tác quốc tế được đẩy mạnh.5.Công tác thanh tra giáo dục.6. Hạn chế, bất cập trong công tác quản lý giáo dục.II. Nội dung đổi mới căn bản, toàn diện của giáo dục và đào tạo.1.Quan điểm chỉ đạo.2.Mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.III. Giải pháp đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo .1.Thể chế hóa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhànước trong công cuộc đổi mới nền giáo dục.2.Định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học.3.Ngăn chặn, xử lý những tiêu cực trong kiểm tra, thi cử, đánh giá,xếp loại người học.Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học HuếMôn: Quản trị nhân lực (ĐHH)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Nguyễn Thăng10 tháng trước