Câu hỏi:
19/06/2025 2Đâu là cách hiểu sai về cải tiến 5S?
Tạo ra ngăn nắp tại từng vị trí làm việc, tiết kiệm thời gian tác nghiệp, luôn sẵn sàng cho công việc, giảm thiểu sai sót trong công việc, phát huy sự sáng tạo.
Quy định sắp xếp hồ sơ tài liệu giúp các vị trí nắm được các công việc chưa giải quyết, đang giải quyết, đã giải quyết
Thường xuyên vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp mọi thứ gây bẩn tại chỗ.
Sắp xếp rõ ràng theo phân loại về lĩnh vực, về mức độ quan trọng hay thời gian lưu trữ…để biết khi nào được loại bỏ, tài liệu nào vẫn cần phải lưu trữ.
Trả lời:

Cách hiểu sai về cải tiến 5S: Thường xuyên vệ sinh, lau chùi, dọn dẹp mọi thứ gây bẩn tại chỗ.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ