Câu hỏi:
23/06/2025 7Vận dụng lý thuyết chu kỳ sống sản phẩm vào hoạt động marketing, người làm marketing cần nhận thức được các điều sau đây, ngoại trừ:
Sản phẩm có thể bị loại khỏi thị trường ở giai đoạn suy thoái.
Có thể thua lỗ trong suốt giai đoạn giới thiệu sản phẩm.
Thời kỳ bão hoà có thể kéo dài nếu điều chỉnh chiến lược sản phẩm.
Thời kỳ tăng trưởng ngắn là cần thiết để phát triển sản phẩm.
Trả lời:

Vận dụng lý thuyết chu kỳ sống sản phẩm vào hoạt động marketing, người làm marketing cần nhận thức được các điều sau đây, ngoại trừ: Thời kỳ tăng trưởng ngắn là cần thiết để phát triển sản phẩm.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ