382 tài liệu

  • Phân tích tính tất yếu và nội dung hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam? Cho biết ý kiến của sinh viên về vấn đề trên | Bài tập lớn kết thúc học phần Kinh tế chính trị Mác - Lênin | Trường Đại học Phenika

    12 6 lượt tải 12 trang

    Hội nhập kinh tế quốc tế từ đó trở thành xu thế tất yếu, tác động mạnh mẽ vào quá trình hình thành và phát triển kinh tế của mỗi quốc gia trên thế giới. Thứ nhất, do xu thế khách quan trong bối cảnh toàn cầu hóa kinh tế. Toàn cầu hóa là khái niệm dùng để miêu tả thay đổi trong xã hội và trong nền kinh tế thế giới, tạo ra bởi mối liên kết giữa các quốc gia. Toàn cầu hóa kinh tế được hiểu là sự gia tăng nhanh chóng các hoạt động phát triển kinh tế vượt qua mọi biên giới quốc gia, tạo ra sự phụ thuộc lẫn nhau giữa các nền kinh tế trong sự vận động phát triển hướng tới một nền kinh tế thống nhất. Trong điều kiện toàn cầu hóa kinh tế, hội nhập kinh tế quốc tế trở thành tất yếu khách quan. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Ý tưởng khởi nghiệp phần mềm chăm sóc thú cưng Godes | Bài tiểu luận kết thúc học phần Kỹ năng Khởi nghiệp và lãnh đạo | Trường Đại học Phenikaa

    12 6 lượt tải 15 trang

    Mục tiêu 1: Xây dựng GODES trở thành một ứng dụng chăm sóc dịch vụ thú cưng hữu ích được sử dụng phổ biến, rộng rãi trên mọi quốc gia, lãnh thổ đáp ứng được nhu cầu của những người quan tâm đến thú cưng và có kiến thức về chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp và không chuyên. Mục tiêu 2: Hợp tác cùng phát triển. Liên kết nhiều với các công ty , tổ chức, phòng khám, bệnh viện để phát triển hình ảnh, tính năng của phần mềm. Cần có bản đánh giá chi tiết về những đối tượng dự định hợp tác và tuyển chọn những đối tượng có mong muốn hợp tác. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện VHDN của Tập đoàn Vàng Bạc Đá Quý Doji | Bài tiểu luận học phần môn Đạo đức trong kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp

    10 5 lượt tải 42 trang

    Đề tài nghiên cứu “Phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp của tập đoàn vàng bạc đá quý Doji, từ đó đề xuất giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp của công ty đó” mang ý nghĩa quan trọng trong việc hiểu rõ và tối ưu hóa hệ thống giá trị, niềm tin, thái độ, quy tắc, và hành vi trong tổ chức. Nghiên cứu giúp hiểu rõ về những giá trị, tầm nhìn, mục tiêu và thái độ mà Doji đang hướng tới. Điều này giúp xác định các yếu tố quyết định hình thành và duy trì văn hoá doanh nghiệp trong tổ chức. Ngoài ra, đề xuất giải pháp và triển khai các biện pháp, đề tài này giúp tạo ra một quy trình cải thiện liên tục cho văn hóa doanh nghiệp của Doji.Tăng cường sự đồng thuận và đồng đội, giúp tạo ra sự đồng thuận trong nhóm nhân viên và tăng cường tinh thần đồng đội thông qua việc cải thiện và duy trì một văn hóa làm việc tích cực. Đồng thời, nó còn có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp phát triển toàn diện về nhiều mặt cũng như đem lại cho nhân viên cũng như những khách hàng tương lai một cái nhìn cận cảnh, rõ nét. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Phân tích thực trạng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp | Bài tiểu luận học phần môn Đạo đức trong kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp

    8 4 lượt tải 39 trang

    VinGroup giờ đây là một tập đoàn danh tiếng sở hữu một hệ sinh thái khổng lồ, tạo ra doanh thu chục nghìn tỷ mỗi năm từ 3 lĩnh vực kinh doanh cốt lõi: công nghệ, công nghiệp, thương mại dịch vụ. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào VinGroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Giữ gìn sự trong sáng của tiếng Việt | Bài tiểu luận cuối kỳ học phần Nhập môn Việt ngữ học | Trường Đại học Phenikaa

    3 2 lượt tải 15 trang

    Ngày nay, tiếng Việt đang dần mất đi sự “trong sáng” bởi sự thiếu ý thức và cả sự vô tư đến mức ngây thơ đáng trách của chính người Việt. Kẻ Tây học thì chêm xen tiếng Anh, tiếng Pháp. Kẻ lắm chữ thì thích dùng nhiều từ Hán Việt mang tính hàn lâm, ngay cả khi không thực sự hiểu hết ý nghĩa và cách dùng của từ. Giới trẻ thì đua nhau giản lược chữ viết của ông cha, dần hình thành những mật mã riêng (được mệnh danh là “ngôn ngữ thế hệ 9x”, ngôn ngữ thệ "GenG" ); lại còn đưa vào vô số những từ tiếng Anh khiến tiếng Việt rơi vào trạng thái nửa Tây nửa ta. Rất nhiều từ địa phương trở nên xa lạ với mọi người và dần mai một, chỉ còn được nhắc đến trong các từ điển từ cổ hay các giáo trình dạy phương ngữ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Điều khiển tốc độ động cơ bằng PWM sửdụng PIC 16F887 và MOSFET/BJT bởi 1 nút nhấn dùng ngắt ngoài | Bài tiểu luận học phần Kỹ thuật vi xử lý và vi điều khiển | Trường Đại học Phenikaa

    1 1 lượt tải 63 trang

    Hiện nay, vi điều khiển đã được ứng dụng rộng rãi ở Việt Nam và được ứng dụng rất nhiều. Trên cơ sở lý thuyết đã học trong môn Kỹ thuật vi xử lý và vi điều khiển, và trong khuôn khổ của bài tiểu luận chúng tôi đã thực hiện bài tiểu luận có đề tài là “ĐIỀU KHIỂN TỐC ĐỘ ĐỘNG CƠ BẰNG PWM SỬ DỤNG PIC 16F887 VÀ MOSFET/BJT BỞI 1 NÚT NHẤN DÙNG NGẮN NGOÀI” dưới sự hướng dẫn của Th.S Đào Tô Hiệu. Mục tiêu chính của chúng tôi là có thể thiết kế được một mạch điện có thể điều khiển tốc độ xung PWM bởi 1 nút nhấn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    3 ngày trước
  • Shop kinh doanh đồ handmade | Bài tiểu luận học phần Kỹ năng Khởi nghiệp và lãnh đạo | Trường Đại học Phenikaa

    30 15 lượt tải 19 trang

    Trong thời đại công nghệ hiện đại, khi mọi thứ trở nên tự động hóa và sản xuất hàng loạt, việc sở hữu những sản phẩm thủ công độc đáo và mang tính cá nhân là một điều hiếm có. Nắm bắt được tình hình đó thì tôi đã có ý tưởng mở một shop đồ handmade nhỏ giữa lòng Hà Nội mang một phong cách mới lạ đáp ứng những nhu cầu, sở thích, mong muốn của khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ vừa được trải nghiệm mua hàng nhiều sản phẩm độc lạ, bắt mắt. Ngoài ra chúng tôi còn bán các dụng cụ, nguyên liệu để khách hàng có thể tự tay làm ra sản phẩm mà bạn yêu thích và chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ khác liên quan đến đồ handmade. Điểm mạnh của đồ handmade là mang tính độc đáo, khác biệt thể hiện được cá tính và cũng hàm chứa nhiều ý nghĩa đối với người làm ra và người sử dụng nó. Nhiều năm trở lại đây, đồ handmade đang là xu hướng trong giới trẻ và dần lan rộng ra khắp mọi lứa tuổi. Đó cũng chính là lý do tại sao shop đồ handmade ngày càng phát triển và có được sự yêu thích của nhiều người. Cửa hàng đồ handmade không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao và trang trí cho căn nhà của bạn mà còn góp phần khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự độc đáo và mang tính cá nhân cho căn nhà của mình, hãy ghé thăm shop đồ handmade và khám phá thế giới của những sản phẩm tuyệt vời được làm thủ công. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem. 

    4 ngày trước
  • Tầm quan trọng của sự khéo léo trong hành vi tổ chức của Tập đoàn Coca-Cola | Bài tiểu luận học phần Hành vi tổ chức | Trường Đại học Phenikaa

    20 10 lượt tải 16 trang

    Coca-Cola là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp đồ uống và thực phẩm. Sự thành công của họ có ảnh hưởng đến hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới. Do đó, việc hiểu rõ về cách họ áp dụng sự khéo léo trong tổ chức có thể mang lại thông tin quý giá về quản lý và chiến lược doanh nghiệp. Môi trường kinh doanh ngày càng biến động và phức tạp, đặt ra nhiều thách thức cho các doanh nghiệp. Sự khéo léo trong hành vi tổ chức có thể là một yếu tố quyết định để đối mặt và thích ứng với những thay đổi này. Nghiên cứu về khéo léo trong Coca-Cola có thể cung cấp thông tin về cách họ đối mặt với những thách thức này. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 ngày trước
  • Phân tích doanh nghiệp Vingroup | Bài tiểu luận Nhập môn Quản trị kinh doanh | Trường Đại học Phenikaa

    60 30 lượt tải 25 trang

    Phòng chăm sóc khách hàng là một bộ phận, một trung tâm của doanh nghiệp và luôn được các doanh nghiệp dành sự chú trọng lên hàng đầu. Bộ phận này nhằm đáp ứng sự hài lòng từ khách hàng trước, đang và sau quá trình khi mua hàng, làm tăng lượng khách hàng trung thành, tạo nên kết nối giữa người dùng và doanh nghiệp bạn. Phòng chăm sóc khách hàng là nơi mà doanh nghiệp có thể thể hiện được sự hỗ trợ, quan tâm, phục vụ nhằm đáp ứng nhu cầu làm thỏa mãn khách hàng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 ngày trước
  • Ý tưởng kinh doanh quần áo Uniform | Bài tiểu luận học phần Kỹ năng Khởi nghiệp và lãnh đạo | Trường Đại học Phenikaa

    18 9 lượt tải 12 trang

    Muốn mở shop quần áo bán unoform lấy hàng ở đâu rất quan trọng với các nhà kinh doanh quần áo thời trang, nó quyết định trực tiếp đến lợi nhuận, thành công và hiệu quả bán hàng. Bởi khi có một nguồn hàng quần áo giá rẻ, chất lượng hay các mẫu mã đẹp sẽ giúp cho shop quần áo của bạn thu hút khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn. Đầu tiên, khi nhắc đến việc tìm nguồn hàng quần áo để bán uniform, để có được mức giá gốc thì bạn cần phải nhập hàng trực tiếp từ xưởng. Các xưởng chuyên sỉ hiện nay xuất hiện rất nhiều trên khắp cả nước với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    4 ngày trước