15 tài liệu
-
Thực trạng và đề xuất giải pháp marketing cho công ty cổ phần dịch vụ du lịch Bến Thành | Đại học Tây Đô
41 21 lượt tải 8 trangTrong những năm gần đây, Du lịch được cho là một trong số những ngành mũi nhọn có vị trí quan trọng trong nền kinh tế quốc dân và sẽ dẫn dắt kinh tế Viêt Nam trong tương lai.Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế được coi là một điểm đến hấp dẫn, lý tưởng không chỉ có những cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn mà còn có nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, con người thân thiện, văn hóa ẩm thực đa đạng, luôn đem lại ấn tượng khó phai trong lòng khách du lịch.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Áp dụng 5S tại CÔNG TY TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng | Đại học Tây Đô
21 11 lượt tải 12 trangCông ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng (Tên thường gọi là Toyota Tân Cảng) với hệ thống nhà xưởng hiện đại trên diện tích gần 6.000m2 với trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn của Toyota Việt Nam. Công ty TNHH Toyota Hiroshima Tân Cảng – HT với vốn đầu tư 100% từ tập đoàn Hiroshima Toyota Nhật Bản, được thành lập vào ngày 12.04.2004. Trụ sở đặt tại địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Báo cáo kiến tập thực tế hoạt động tuyển dụng nhân sự tại công ty cổ phần Nam Cường | Đại học Tây Đô
14 7 lượt tải 14 trangCông ty Cổ phần Nam Cường được thành lập vào năm 2009, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, thủy lợi, cầu đường. Cho đến nay công ty đã hoạt động được 15 năm trong ngành xây dựng. Không ngừng nghiên cứu và nắm bắt những cơ hội nâng cao tính tự chủ, năng động để tìm ra phương thức kinh doanh có hiệu quả, đem lại lợi nhuận cao cho công ty đứng vững, tồn tại và phát triển trên thị trường.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
QTNL: Tạo động làm việc | Đại học Tây Đô
12 6 lượt tải 2 trangHiện nay với sự phát triển vũ bão của xã hội, nền kinh tế ngày càng phát triển, cạnh tranh ngày càng gay gắt thì doanh nghiệp càng phải đối mặt với một thực trạng đó là tìm kiếm, tạo ra và giữ chân các nhân tài. Để làm được điều đó thì các nhà quản trị cần phải biết tạo ra động lực thúc đẩy cho nhân viên dưới quyền của mình.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Báo cáo thực tập công ty cổ phần đầu tư và sản xuất xây dựng Thăng Long | Đại học Tây Đô
17 9 lượt tải 15 trangKế toán là một trong những thực tiễn quan trọng nhất trong quản lý kinh tế. Mỗi nhà đầu tư hay một cơ sở kinh doanh cần phải dựa vào công tác kế toán để biết tình hình và kết quả kinh doanh. Hiệnnaynướctađangtrongquátrìnhchuyểnđổikinhtếmạnhmẽsangnềnkinh tếthịtrườngcósựquảnlýcủanhànước. Tài liệu giúp bạn tham khảo, học tập và đạt kết quả cao.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Làm thế nào để làm việc nhóm hiệu quả | Đại học Tây Đô
10 5 lượt tải 29 trangNhững nhóm hoạt động hiệu quả đều có chung các đặc điểm. Họ có nguồn lực thích đáng, lãnh đạo hiệu quả, sự tin tưởng, một hệ thống đánh giá năng lực và khen thưởng phản ánh đúng những đóng góp của nhóm. Những nhóm này sở hữu những cá nhân có chuyên môn kỹ thuật cũng như khả năng giải quyết vấn đề, khả năng đưa ra quyết định, những kỹ năng liên cá nhân và những đặc điểm tính cách thích hợp, đặc biệt là sự tận tâm và sự cởi mở.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Mô hình quản lý chất lượng toàn diện tại Công ty TNHH MTV Xi măng Cần Thơ – Hậu Giang | Đại học Tây Đô
23 12 lượt tải 16 trangTrong thị trường cạnh tranh khốc liệt ngày nay,các doanh nghiệp Việt Nam nói chungvàCôngtyTNHHMTVXimăngCầnThơ–HậuGiang đãluônnhậnrarằng:chất lượng sản phẩm là một trong những nhân tố quyết định sự thành công của công ty đồng thời nó cũng giúpcôngtychiếm lĩnhthị trườngvà duy trì vị thế cạnh tranh trong khu vực
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Báo cáo kết quả thực tập tại công ty Cổ phần mỹ phẩm Bảo Xinh | Đại học Tây Đô
21 11 lượt tải 19 trangSau 2 tháng thực tập vừa qua là 2 tháng trọn vẹn nhất trong quãng đời sinh viên của em. Việc được tiếp thu những bài giảng quý báu của thầy cô, được biết đến nhiều kiến thức chuyên môn và cả những đạo đức nghề nghiệp mà thầy cô truyền tải trong bài giảng. Cùng với đó là 2 tháng thực tập tại Công Ty cổ phần mỹ phẩm Bảo Xinh là quãng thời gian quý báu để em có thể vận dụng những kiến thức mà thầy cô dạy.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Quản Trị Kinh Doanh (QTKD)Dạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Báo cáo Bào chế | Đại học Tây Đô
34 17 lượt tải 2 trangBĐ vật lý: dễ quan sát, hậu quả ít nghiêm trọng. Kết tủa: DM dễ bay hơi thêm chất dễ tan/ PƯ trao đổi ion. Đông vón chất keo: gặp ở cồn, cao thuốc/BĐ màu doi ion sắc và độ nhớt/DopH, điện giải, bao bì. BĐ hoá học: Nghiêm trọng, làm thay đổi cảm quan, TCvật lý, làm giảm hoặc mất hiệu lực điều trị, tạo ra chất thoái biến có độc tính hoặc tác dụng không mong muốn.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Dược dịch tễDạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước -
Phiếu phỏng vấn ban lãnh đạo cấp cao và nhân viên trong công ty cổ phần Livan | Đại học Tây Đô
33 17 lượt tải 5 trangHiện đang làm đề tài phát triển truyền thông marketing sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport của công ty Cổ phần Livan ở miền Bắc, với mong muốn phân tích đánh giá thực trạng hiệu quả của hoạt động truyền thông trong công ty từ đó đưa ra được các kiến nghị nhằm phát triển truyền thông marketing cho sản phẩm đồ tập mang thương hiệu Livan Sport.
Danh mục: Đại học Tây ĐôMôn: Nguyên Lí MarketingDạng: Báo cáoTác giả: Lê Thành Long2 tháng trước