Lý thuyết truyền thông

37 tài liệu 0 đề thi 167

Danh sách Tài liệu

  • Nuôi Em | Tiểu luận Lý thuyết truyền thông nâng cao

    8 4 lượt tải 41 trang

    Dự án “Nuôi Em” là một sáng kiến cộng đồng được khởi xướng nhằm hỗ trợ trẻ em vùng cao có điều kiện khó khăn. Dự án tập trung cung cấp bữa ăn trưa dinh dưỡng  và hỗ trợ giáo dục cho các em nhỏ tại các điểm trường vùng sâu, vùng xa. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Bài tập cá nhân lý thuyết truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    89 45 lượt tải 9 trang

    Truyền thông cá nhân là một dạng thức hoạt động truyền thông, trong đó các cá  nhân tham gia tổ chức thực hiện việc trao đổi thông tin, kiến thức, suy nghĩ, tình  cảm, chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm..., và chịu những ảnh hưởng lẫn nhau về nhận thức, thái độ, hành vi. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Báo cáo tổng kết quá trình thực hiện sản phẩm truyền thông | Báo cáo Lý thuyết truyền thông

    51 26 lượt tải 41 trang

    Bắt nguồn từ tâm hồn nhạy cảm, Gánh đã chính thức ra mắt với sứ mệnh lan toả những góc nhìn yêu thương và vun đắp lòng biết ơn trong hành trình bồi dưỡng tâm hồn của mỗi người. Đây là không gian dành cho tất cả mọi người nói chung và các  bạn trẻ nói riêng có cái nhìn và nhận ra nhiều bài học yêu thương hơn qua các số  radio, không chỉ đơn thuần là tình yêu đôi lứa mà còn là mối quan hệ chân thành và những giá trị đẹp của sự chia sẻ và quan tâm giữa con người. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài kiểm tra lý thuyết truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    18 9 lượt tải 14 trang

    Kênh truyền thông Mạch Nguồn của Học viện Báo chí và tuyên truyền (BCTT)  được thành lập theo nghị quyết 35 của Bộ Chính Trị . Mục tiêu của kênh là bảo vệ  nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác những quan điểm sai trái,tăng  cường lượng thông tin, đẩy mạnh lượng tương tác với công chúng, tập chung vào  nhóm đối tượng nhạy bén nhất nhưng cũng dễ bị tấn công nhất đó là giới trẻ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập lớn Lý thuyết truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    68 34 lượt tải 25 trang

    Để giải quyết vấn đề đang đặt ra, kế hoạch truyền thông cần can thiệp, tác động vào nhóm đối tượng các em học sinh lớp 10, 11 và đặc biệt là học sinh lớp 12, các em  đang phải đứng trước thời khắc quyết định tương lai của mình trong việc quyết  định chọn ngành nghề để học. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Phân tích và đánh giá các hoạt động truyền thông về phòng chống dịch COVID mà Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua | Tiểu luận Lý thuyết truyền thông

    40 20 lượt tải 24 trang

    Truyền thông, báo chí bất kỳ thời đại nào cũng đóng vai trò quan trọng đến việc  định hướng thông tin, dư luận xã hội, giúp tác động phần lớn đến nhận thức, thái độ và hành vi của công chúng. Đặc biệt trước bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến  ngày càng phức tạp như hiện nay, sức mạnh truyền thông được lan tỏa rộng rãi. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Sự hiểu biết của mọi người về ý nghĩa của lì xì trong ngày tết và thực trạng hiện nay | Bài tập lớn lý thuyết truyền thông

    55 28 lượt tải 23 trang

    Chỉ còn ít ngày nữa thôi là chúng ta phải chia tay năm Tân Sửu (2021) và cùng  nhau hân hoan chào đón năm Nhâm Dần (2022). Đối với mỗi người con đất Việt,  Tết Nguyên đán không chỉ thiêng liêng, mà còn là những ngày trọng đại nhất trong  một năm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Dự án "tết ấm áp" | Tiểu luận Lý thuyết Truyền thông

    37 19 lượt tải 26 trang

    Ngày nay, thế giới đang bước vào một kỷ nguyên mới, nơi đầy ắp những năng  lượng dồi dào giúp cho xã hội ngày càng phát triển và đổi mới không ngừng. Cuộc  cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra giúp cho con người có thể phát huy hiệu quả  tiềm năng của bản thân nhất có thể. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Nghiên cứu, đề xuất thông điệp truyền thông về ủng hộ cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT) | Tiểu luận lý thuyết truyền thông

    41 21 lượt tải 23 trang

    Trng một chu trình truyền thông hoàn chỉnh, sau bước đầu tiên nghiên cứu ban đầu công chúng, nhóm đối tượng là bước thiết kế thông điệp truyền thông. Mục đích của truyền thông là truyền tải được thông điệp thay đổi về nhận thức, thậm chí là hành dộng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước
  • Phân tích các hoạt động truyền thông về phòng chống Covid-19 mà Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua | Tiểu luận giữa kỳ lý thuyết truyền thông

    40 20 lượt tải 24 trang

    Báo chí chính thống là những nguồn thông tin nhanh chóng, đáng tin cậy, chính xác đề cập, định hướng dư luận về những vấn đề chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và  được bảo vệ bởi Hiến pháp. Đảng Cộng sản Việt Nam cũng từng xác định: Báo chí  là công cụ đắc lực của Đảng với thông tin nhanh chóng nhất, phổ cập nhất, phản  ánh một cách chủ động và trung thực mọi mặt của đời sống xã hội. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tháng trước