Lý thuyết truyền thông

33 tài liệu 0 đề thi 89

Danh sách Tài liệu

  • Bài tập lớn Lý thuyết truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    19 10 lượt tải 25 trang

    Để giải quyết vấn đề đang đặt ra, kế hoạch truyền thông cần can thiệp, tác động vào nhóm đối tượng các em học sinh lớp 10, 11 và đặc biệt là học sinh lớp 12, các em  đang phải đứng trước thời khắc quyết định tương lai của mình trong việc quyết  định chọn ngành nghề để học. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    6 ngày trước
  • Phân tích và đánh giá các hoạt động truyền thông về phòng chống dịch COVID mà Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua | Tiểu luận Lý thuyết truyền thông

    6 3 lượt tải 24 trang

    Truyền thông, báo chí bất kỳ thời đại nào cũng đóng vai trò quan trọng đến việc  định hướng thông tin, dư luận xã hội, giúp tác động phần lớn đến nhận thức, thái độ và hành vi của công chúng. Đặc biệt trước bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến  ngày càng phức tạp như hiện nay, sức mạnh truyền thông được lan tỏa rộng rãi. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Sự hiểu biết của mọi người về ý nghĩa của lì xì trong ngày tết và thực trạng hiện nay | Bài tập lớn lý thuyết truyền thông

    12 6 lượt tải 23 trang

    Chỉ còn ít ngày nữa thôi là chúng ta phải chia tay năm Tân Sửu (2021) và cùng  nhau hân hoan chào đón năm Nhâm Dần (2022). Đối với mỗi người con đất Việt,  Tết Nguyên đán không chỉ thiêng liêng, mà còn là những ngày trọng đại nhất trong  một năm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    1 tuần trước
  • Dự án "tết ấm áp" | Tiểu luận Lý thuyết Truyền thông

    14 7 lượt tải 26 trang

    Ngày nay, thế giới đang bước vào một kỷ nguyên mới, nơi đầy ắp những năng  lượng dồi dào giúp cho xã hội ngày càng phát triển và đổi mới không ngừng. Cuộc  cách mạng công nghiệp 4.0 mở ra giúp cho con người có thể phát huy hiệu quả  tiềm năng của bản thân nhất có thể. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Nghiên cứu, đề xuất thông điệp truyền thông về ủng hộ cộng đồng giới tính thứ 3 (LGBT) | Tiểu luận lý thuyết truyền thông

    17 9 lượt tải 23 trang

    Trng một chu trình truyền thông hoàn chỉnh, sau bước đầu tiên nghiên cứu ban đầu công chúng, nhóm đối tượng là bước thiết kế thông điệp truyền thông. Mục đích của truyền thông là truyền tải được thông điệp thay đổi về nhận thức, thậm chí là hành dộng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân tích các hoạt động truyền thông về phòng chống Covid-19 mà Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua | Tiểu luận giữa kỳ lý thuyết truyền thông

    17 9 lượt tải 24 trang

    Báo chí chính thống là những nguồn thông tin nhanh chóng, đáng tin cậy, chính xác đề cập, định hướng dư luận về những vấn đề chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và  được bảo vệ bởi Hiến pháp. Đảng Cộng sản Việt Nam cũng từng xác định: Báo chí  là công cụ đắc lực của Đảng với thông tin nhanh chóng nhất, phổ cập nhất, phản  ánh một cách chủ động và trung thực mọi mặt của đời sống xã hội. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân tích các hoạt động truyền thông về phòng chống Covid-19 mà Việt Nam đã thực hiện trong thời gian qua | Tiểu luận giữa kỳ lý thuyết truyền thông

    15 8 lượt tải 24 trang

    Báo chí chính thống là những nguồn thông tin nhanh chóng, đáng tin cậy, chính xác đề cập, định hướng dư luận về những vấn đề chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và  được bảo vệ bởi Hiến pháp. Đảng Cộng sản Việt Nam cũng từng xác định: Báo chí  là công cụ đắc lực của Đảng với thông tin nhanh chóng nhất, phổ cập nhất, phản  ánh một cách chủ động và trung thực mọi mặt của đời sống xã hội. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Đề cương cuối kỳ môn Lý thuyết truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    29 15 lượt tải 35 trang

    Truyền thoog là quá trình trao đổi thông tin, kiến thức, tư tưởng, tình cảm,... chia sẻ kỷ năng và kinh nghiệm giữa hai hoặc nhiều người nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau, thay đổi nhận thức, tiến tới điều chỉnh hành vi và thái độ phù hợp với nhu cầu phát triển cá nhân, nhóm,... Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Cơ chế tác động của truyền thông đại chúng với công chúng truyền thông | Tiểu luận Lý thuyết truyền thông

    17 9 lượt tải 20 trang

    Cơ chế tác động của báo chí - truyền thông là một trong những vấn đề cơ bản và  bức thiết của lý luận và thực tiễn báo chí hiện đại. Vấn đề này nếu được nghiên cứu thoả đáng sẽ có ý nghĩa lý luận cơ bản và đặc biệt là ý nghĩa thực tiễn thiết thực. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Bài tập Lý luận và lý thuyết quản lý truyền thông | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

    20 10 lượt tải 17 trang

    Xu hướng biến đổi của nền báo chí truyền thông và yêu cầu đặt ra với nền báo chí  truyền thông bao gồm những vấn đề cụ thể sau đây. Thứ nhất, phát triển kinh tế báo chí, hình thành các tập đoàn báo chí - truyền thông và các tổ hợp báo chí - truyền  thông ở các ngành và địa phương. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

    2 tuần trước