Quản trị chiến lược (Phenikaa)

10 tài liệu 0 đề thi 402

Danh sách Tài liệu

  • Bài tập chương 3 - Nhóm 13: Kế hoạch Dự án và Chiến lược. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    9 5 lượt tải 7 trang

    Câu 5:

    Lập kế hoạch dự án là quá trình lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động, tài nguyên và thời gian cần thiết để hoàn thành một dự án.

    Mục đích chủ yếu của lập kế hoạch triển khai dự án là thiết lập một loạt các chỉ dẫn chi tiết để hướng dẫn nhóm dự án một cách chính xác về những gì họ phải làm, khi nào làm, nguồn lực nào cần sử dụng để tạo ra các thành quả của dự án một cách thành công.

    Bài tập chương 3 - Nhóm 13: Kế hoạch Dự án và Chiến lược. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 7 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Chiến Lược Kinh Doanh của Vinhomes - Phân Tích Chiến Lược Doanh Nghiệp. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    22 11 lượt tải 5 trang

    A. Xác định các phương án chiến lược 1. chiến lược cấp doanh nghiệp

    a.   Chiến lược đa dạng hóa

            Đa dạng hóa liên quan:

    Vinhomes tập trung vào việc mở rộng sang các lĩnh vực có liên quan đến hoạt động kinh doanh cốt lõi là bất động sản, tạo ra chuỗi giá trị khép kín và gia tăng lợi thế cạnh tranh.

            Phát triển hệ sinh thái dịch vụ: Vinhomes không chỉ xây dựng nhà ở mà còn cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ hoàn chỉnh cho cư dân, bao gồm:

    o   Giáo dục: Hệ thống trường học Vinschool từ mầm non đến trung học phổ thông, mang đến môi trường giáo dục chất lượng cao. o Y tế: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện. o Bán lẻ: Trung tâm thương mại Vincom với đa dạng các thương hiệu và dịch vụ mua sắm, giải trí.

    Chiến Lược Kinh Doanh của Vinhomes - Phân Tích Chiến Lược Doanh Nghiệp. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 5 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • QTCL - Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh Khách Sạn Quốc Tế. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    9 5 lượt tải 28 trang

    LỜI MỞ ĐẦU

    Những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam đã có những bước chuyển mình. Đặc biệt du lịch đã đạt tốc độ tăng trưởng cao và đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn. Song song với sự phát triển của du lịch, hoạt động kinh doanh lưu trú, ăn uống cũng được mở rộng.Để đạt hiệu quả kinh doanh tối đa và tăng sức cạnh tranh trên thị trường, các cơ sở lưu trú, đặc biệt là khách sạn không ngừng được xây dựng. Họ đổi mới hệ thống cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng sản phẩm. Vì vậy đòi hỏi những người lãnh đạo, cán bộ, nhân viên phải thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa ra những chiến lược, kế hoạch cụ thể, phát huy hiệu quả trong hoạt động quản trị khách sạn. Đây được xem là yếu tố quan trọng mang tính quyết định đến hoạt động kinh doanh.

    QTCL - Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh Khách Sạn Quốc Tế. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 28 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh Công Ty Hanoi Tourism JSC. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    13 7 lượt tải 26 trang

    LỜI MỞ ĐẦU

    Trong những năm trở lại đây, du lịch của Việt Nam được đánh giá là một nghành mũi nhọn trong sự phát triển kinh tế. Du lịch phát triển cộng với mức sống của người dân ngày cao  đã làm tăng nhu cầu đi lại và nghỉ dưỡng của người dân trong nước. Đồng thời nhờ những chính sách quảng bá du lịch của nước ta mà du khách nước ngoài cũng đến Việt Nam cũng tăng theo đáng kể. Chính vì vậy du lịch đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân, góp phần tạo công ăn việc làm cho nguời lao động, đem lại thu nhập cho họ, khai thác tiềm năng phát triển của đất nước. Về mặt xã hội thì du lịch góp phần giao lưu văn hoá giữa các vùng, miền, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc...Việt Nam từ lâu nay đã được biết đến là một điểm đến an toàn, cảnh quan, thời tiết ôn hòa, thiên nhiên vẫn giữ được nét hoang sơ, và nhiều những nét đẹp văn hóa khác..Phân Tích Môi Trường Kinh Doanh Công Ty Hanoi Tourism JSC. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 26 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Tiểu luận QTCL - Phân tích môi trường ngành Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    14 7 lượt tải 17 trang

    MỞ ĐẦU

    Trong kỷ nguyên số hóa và sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các doanh nghiệp không chỉ phải ối mặt với sự cạnh tranh gay gắt mà còn phải thích ứng với những thay ổi liên tục từ môi trường kinh doanh. Đặc biệt, những doanh nghiệp hoạt ộng trong lĩnh vực nông nghiệp và công nghiệp cao su như Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú cần có những chiến lược môi trường ngành phù hợp ể duy trì và phát triển bền vững. Việc phân tích chiến lược môi trường ngành không chỉ giúp các doanh nghiệp nhận diện ược những thách thức và cơ hội từ bên ngoài mà còn giúp họ tối ưu hóa các nguồn lực nội tại ể ạt ược lợi thế cạnh tranh dài hạn.

    Tiểu luận QTCL - Phân tích môi trường ngành Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 17 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Báo cáo Tình hình Quản trị Chiến lược Công ty Gemadept 7673. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    12 6 lượt tải 36 trang

    CÔNG TY CỔ PHẦN GEMADEPT

    Cao ốc Gemadept, 6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1,Tp.HCM, Việt Nam

    Ðiện thoại: (84-8) 38 236 236       

    Fax: (84-8) 38 235 236

    Email: info@gemadept.com.vn

    Công ty Gemadept tiền thân là một doanh nghiệp nhà nước thành lập năm 1990. Cùng với chính sách đổi mới kinh tế, năm 1993 Gemadept trở thành một trong ba công ty đầu tiên được cổ phần hóa và hiện nay đang được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Gemadept đã phát triển nhanh, mạnh, bền vững và đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành hàng hải Việt Nam. Hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty bao gồm:

            Khai thác cảng, kho bãi

    Báo cáo Tình hình Quản trị Chiến lược Công ty Gemadept 7673. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 36 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng 3 Spoons - Khách sạn Intercontinental Landmark 72. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    7 4 lượt tải 52 trang

    Lí do lựa chọn đề tài

    Trong thực trạng nền kinh tế đang nghiêng nhiều về xu hướng thị trường, những doanh nghiệp kinh doanh để có thể tồn tại và phát triển đều cần sự hài lòng và thỏa mãn từ khách hàng. Để đạt được sự ủng hộ từ người tiêu dùng, sản phẩm mà doanh nghiệp đó đưa ra phải được hoàn thiện và nâng cao chất lượng không ngừng. Đối với ngành du lịch – khách sạn, sự hoàn thiện và nâng cao đó lại càng quan trọng hơn, bởi sản phẩm của ngành du lịch – khách sạn là dịch vụ, là loại hình sản phẩm mà người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm ngay tại thời điểm cung cấp sản phẩm, vậy nên nó đòi hỏi sự không sai sót, và được đánh giá chất lượng dựa trên rất nhiều nhũng yếu tố khách quan khác nhau.

    Cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà hàng 3 Spoons - Khách sạn Intercontinental Landmark 72. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 52 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • BTL - Nhóm 7 - Phân Tích Chiến Lược Đào Tạo Marketing Tại TH True Milk. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    7 4 lượt tải 28 trang

    Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh và biến động, việc đào tạo và phát triển nhân viên không chỉ là một nhu cầu mà còn là yếu tố then chốt quyết định sự thành công và bền vững của các doanh nghiệp. Công ty cổ phần sữa TH True Milk , với mục tiêu mở rộng thị phần và nâng cao chất lượng dịch vụ, đã chú trọng đầu tư vào công tác đào tạo và phát triển nhân viên, đặc biệt là bộ phận Marketing.

    BTL - Nhóm 7 - Phân Tích Chiến Lược Đào Tạo Marketing Tại TH True Milk. Môn Quản trị chiến lược (Phenikaa)| Đại học Trường Đại học Phenika.

    Tài liệu gồm 28 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!

    2 tuần trước
  • Xây dựng đề án phát triển Tổng công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV cho giai đoạn 2025 – 2030 | Bài tiểu luận giữa kỳ môn Quản trị chiến lược trong kinh doanh du lịch

    309 155 lượt tải 56 trang

    Với thế mạnh và kinh nghiệm trong việc tổ chức những chương trình đặc biệt phục vụ các lãnh đạo quốc gia, tập đoàn, doanh nghiệp nước ngoài cũng như các chương trình tour VIP dành cho đối tượng khách hàng có thu nhập cao, từ tháng 6/2005, Saigontourist đã tiên phong phát triển thương hiệu nhánh PREMIUM TRAVEL dành cho dòng sản phẩm du lịch cao cấp trong và ngoài nước. Các sản phẩm và dịch vụ du lịch Premium Travel được thiết kế nhằm đáp ứng một cách tốt nhất những yêu cầu đặc biệt về chuyến đi du lịch, công tác trong và ngoài nước. Điểm khác biệt ở các tour này chính là dịch vụ cao cấp, chọn lọc, riêng biệt, phù hợp với phong cách, nhu cầu và quỹ thời gian của khách. Premium Travel đem lại cho khách cơ hội trở thành chủ sở hữu thẻ Premium Travel với chức năng thanh toán quốc tế, ưu đãi nhiều dịch vụ cao cấp trong và ngoài nước Du lịch tiết kiệm. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước
  • Phân tích môi trường quỹ đầu tư của Quỹ WTF DCFMVN30 | Bài báo cáo học phần Quản trị chiến lược | Trường Đại học Phenikaa

    164 82 lượt tải 9 trang

    Quỹ ETF DCVFMVN30 chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố kinh tế, từ tốc độ tăng trưởng GDP, lạm phát, lãi suất, tình hình thương mại quốc tế, đến các chính sách kinh tế và biến động thị trường quốc tế. Tăng trưởng kinh tế của Việt Nam có thể tạo điều kiện thuận lợi cho thị trường chứng khoán, tăng cơ hội sinh lời cho Quỹ ETF DCVFMVN30. Tuy nhiên có nguy cơ sụp đổ hoặc suy giảm của nền kinh tế có thể làm giảm giá trị của cổ phiếu trong quỹ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.

    11 tháng trước