Quản trị thương hiệu (TMU)
Danh sách Tài liệu
-
Đề cương ôn tập Quản trị thương hiệu | Trường Đại học Thương Mại
1 1 lượt tải 83 trangPhân tích một số quan điểm tiếp cận thương hiệu? Những hạn chế trong từng quan
điểm? Phân tích các chức năng và vai trò của thương hiệu? Chức năng nào là quan trọng nhất? Lấy ví dụ minh họa? Phân tích vai trò các thành tố thương hiệu? Một doanh nghiệp có cần xây dựng tất cả các thành tố không? Tại sao? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu11 giờ trước -
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu mỹ phẩm "La Sen" | Bài thảo luận quản trị thương hiệu
3 2 lượt tải 34 trangCái tên "La Sen" mang trong mình ý nghĩa sâu sắc và biểu tượng đặc trưng cho đẹp tự nhiên và tinh tế. Trong tiếng Pháp, từ "La" có nghĩa là "cái", tạo cảm giác nhã và thanh lịch, thể hiện sự tôn trọng đối với sản phẩm. Từ “La” cũng có “lá” hoặc “là”. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu1 ngày trước -
Bài thi Học phần: Quản Trị Thương Hiệu | Đại học Thương Mại
9 5 lượt tải 7 trangTranh chấp thương hiệu là những xung đột, mâu thuẫn về quyền lợi giữa các bên liên quan đến thương hiệu trong sở hữu và khai thác. Tranh chấp thương hiệu có nguồn gốc chủ yếu từ những xâm phạm thương hiệu những ứng xử thiếu viện dẫn pháp lý và thái độ xem nhẹ giá trị thương hiệu dẫn đến những mâu thuẫn về quyền lợi. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Bài thi học phần: Quản trị thương hiệu | Đại học Thương Mại
13 7 lượt tải 8 trangPhân tích mô hình truyền thông thương hiệu căn bản và nêu rõ những yếu tố chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động truyền thông thương hiệu? Lấy ví dụ minh họa? My Iu là thương hiệu nước ép hoa quả của công ty Bảo Hân đã được người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt 5 năm qua với hương vị thơm ngon độc đáo. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Đề thiTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân Phạm Ánh trên nền tảng Facebook | Bài thảo luận môn Quản trị thương hiệu
10 5 lượt tải 41 trangTrong thời đại công nghệ 4.0, khi mà internet và mạng xã hội phát triển mạnh mẽ,
mỗi người đều có thể trở thành một thương hiệu cá nhân. Xây dựng thương hiệu cá nhân là quá trình tạo dựng và quảng bá hình ảnh bản thân, giúp bạn được nhiều người biết đến và ghi nhớ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Xây dựng thương hiệu đồ ăn vặt eat clean Yummy.EC | Bài thảo luận quản trị thương hiệu
8 4 lượt tải 43 trangNhu cầu thực phẩm là không thể thiếu ở mỗi người. Thực phẩm ảnh hưởng tới sức
khỏe, trí tuệ, khả năng lao động và sự phát triển giống nòi của loài người. Tuy nhiên, hiện nay do nhiều mục đích khác nhau và chủ yếu là do lợi nhuận nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh vẫn sử dụng một số phương pháp chăm sóc và bảo quản không thật sự hợp lý gây ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe của người tiêu dùng. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Giáo trình Quản trị Thương hiệu - Tài liệu Hỗ trợ Học tập
14 7 lượt tải 249 trangGiáo trình Quản trị Thương hiệu - Tài liệu Hỗ trợ Học tập
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Linh Đan1 tuần trước -
Nghiên Cứu Mô Hình Phát Triển Bền Vững "Green Farm" Vinamilk | Bài thảo luận Quản trị Thương hiệu
12 6 lượt tải 30 trangGreen Farm là dòng sữa tươi cao cấp của thương hiệu Vinamilk đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích và quan tâm. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam(Vinamilk) là thương hiệu sữa tươi quốc dân nổi tiếng trong nước lẫn nước ngoài. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Mỹ Châu1 tuần trước -
Quản trị thương hiệu 1 - Đề cương và phân tích quan điểm thương hiệu
15 8 lượt tải 124 trangQuản trị thương hiệu 1 - Đề cương và phân tích quan điểm thương hiệu
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Bài tậpTác giả: Linh Đan1 tuần trước -
Đề cương Quản trị Thương hiệu | Đại học Thương Mại
63 32 lượt tải 14 trangPhân tích các tiếp cận, các mục tiêu chủ yếu, các giai đoạn phát triển của quản trị thương hiệu? Lấy ví dụ minh họa? Phân tích các bước nghiệp vụ chủ yếu trong xây dựng chiến lược thương hiệu? Phân tích các nội dung chủ yếu trong quy trình quản trị thương hiệu? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Thương MạiMôn: Quản trị thương hiệu (TMU)Dạng: Đề cươngTác giả: Mỹ Châu2 tháng trước