Tâm lý học quản lý

43 10 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
  • Tâm lý học quản lý- Nguyên tắc công khai dân chủ trong giao tiếp | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    32 16 lượt tải 3 trang

    Đầu tiên ta cần tìm hiểu chung về giao tiếp và một số nguyên tắc trong giao tiếp tronghoạt động quản lý. Giao tiếp trong hoạt động quản lý: Giao tiếp là một hiện tượng xã hộicó liên quan và hiện diện hầu như trong mọi lĩnh vực hoạt động của con người. Hiệu quảcủa giao tiếp ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả hoạt động. Quản lý là một dạng hoạt độngđặc biệt của con người lấy giao tiếp làm phương tiện trong quá trình thực hiện công việc.Thông qua giao tiếp, con người tác động tương hỗ và phối hợp hành động với nhau. Giaotiếp trong hoạt động quản lý là quá trình trao đổi thông tin, trao đổi cảm xúc, tri giác vàảnh hưởng lẫn nhau giữa chủ thể quản lý với đối tượng quản lý và các đối tượng kháctrong quá trình thực hiện nhiệm vụ của tổ chức.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Ôn tập lý thuyết môn Tâm lý học quản lý | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    25 13 lượt tải 40 trang

    1. ĐỐI TƯỢNG, NHIỆM VỤ, Ý NGHĨA.1.1.Đối tượng- Hiện tượng tinh thần của con người nảy sinh của con người ở hoạt động
    quản lý- Những hiện tượng tâm lý của chủ thể quản lý- Những hiện tượng tâm lý của khách thể quản lý ( những người được quản lý)- Hiện tượng tâm lý gắn liền với sự vận hành của các mối quan hệ giữa chủthể và khách thể quản lý.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Phân tích các yếu tố cấu thành uy tín của người cán bộ quản lý, lãnh đạo. Ý kiến của bản thân về vấn đề uy tín của người cán bộ quản lý, lãnh đạo hiện nay.

    31 16 lượt tải 5 trang

    Điều 1: Yếu tố cấu thành uy tín của người cán bộ quản lý, lãnh đạo:Uy tín của người quản lý là một trong những vấn đề phức tạp và quantrọng, chứa đựng nhiều yếu tố chủ quan và khách quan hợp thành. Để đánh giáuy tín của người quản lý cần dựa trên nhiều biểu hiện, tiêu chí khác nhau. Bởivậy, có rất nhiều quan điểm khác nhau về các yếu tố cấu thành uy tín của ngườiquản lý. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu mới nhất được đa số các nhà nghiêncứu đồng thuận cho rằng.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Đề cương ôn tập tâm lí du khách và hành vi tiêu dùng | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    39 20 lượt tải 15 trang

    1. Các yếu tố ảnh hưởng tâm lí khách du lịchMôi trường tự nhiên
     Môi trường tự nhiên là điều kiện tiên quyết cho sự sống và phát triểncủa xã hội loài người bởi vì con người là sản phẩm của sự phát triểnlâu dài của tự nhiên. Do đó, môi trường tự nhiên có những ảnh hưởngtrực tiếp tới con người và theo đó nó cũng ảnh hưởng đến tâm lý củacon người. Bên cạnh đó, môi trường tự nhiên lại là yếu tố có nhiềuảnh hưởng đến môi trường xã hội. Do đó, môi trường tự nhiên ảnhhưởng gián tiếp đến tâm lý con người thông qua môi trường xã hội.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Bài giảng tâm lý học- Tâm lý du lịch | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    34 17 lượt tải 23 trang

    Du lịch đang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong thời gian gần đây nhờsự phát triển vượt bậc của hệ thống giao thông vận tải cũng như mạng lưới côngnghệ thông tin toàn cầu.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Bài tập tâm lý học quản lý- Kỹ năng đàm phán | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    30 15 lượt tải 8 trang

    E vừa tốt nghiệp ngành Quản trị văn phòng, Học viện Hành chính quốc gia, đã có 6tháng làm việc part-time tại Công ty A (nhóm Ứng viên E sẽ tự quyết định tên Côngty) từ khi thực tập tổtnghiệp E ứng tuyển vào vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sựnhư thông báo tại https://bit.ly/KNDP-VD1 và đã qua vòng hồ sơ và được thôngbáo đi dự phỏng vấn. (thông tin tuyển dụng chỉ mang mang tính tham khảo phục vụcho xây dựng tình huống – không phải quảng cáo)Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Bài tập tình huống môn Tâm lý quản lý | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    30 15 lượt tải 11 trang

    1. Mô hình của Zara có bền vững không? Bạn sẽ làm gì để duy trì lợithế cạnh tranh của họ trong 5-10 năm tới, với điều kiện là các đối thủcạnh tranh cũng áp dụng chiến lược của họ. Ví dụ? Nếu bạn khôngnghĩ rằng nó có thể duy trì, hãy đưa ra lý do tại sao bạn cho rằng môhình không bền vững sẽ thất bại.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Bài giảng môn Tâm lý quản lý . Chương 1: Tổng quan về tâm lý quản lý

    27 14 lượt tải 3 trang

    1. Khái quát về tâm lýKhái niệmTâm lý là sự phản ánh hiện thực khách quan( bản thân, tự nhiên, xã hội) vào bộnão người, được lưu giữ lại và được thể hiện thành hành vi, thái độ của con người. Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao.  Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Tiểu luận môn Tâm lý học quản lý | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    29 15 lượt tải 13 trang

    Tên Đề Tài Đánh Giá Ưu Điểm, Hạn Chế Của Từng Kiểu Phong Cách Lãnh Đạo. Từ Đó Xác Định Căn Cứ Lựa Cọn Phong Cách Lãnh Đạo Của Người Quản Lý.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem.

    2 tháng trước
  • Ngân hàng câu hỏi thi kết thúc học phần trình độ đại học môn Tâm lý học quản lý | Đại học Nội Vụ Hà Nội

    49 25 lượt tải 25 trang

    Câu 1: Phân tích đối tượng,nhiệm vụ của Tâm lý họcquản lý. Đánh giá ý nghĩa củaTâm lý học quản lý trongcông tác quản lý ở nước tahiện nay.Tài liệu giúp bạn tham khảo ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem

    3 tháng trước