





























Preview text:
  lOMoARcPSD| 40651217
BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO 
TRƯỜNG ĐẠI HỌC NHA TRANG 
--------------------------------    HÀNH VI KHÁCH HÀNG  TIỂU LUẬN 
NGHIÊN CỨU HÀNH VI, TÂM LÍ, THÓI QUEN  
CỦA ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU  
CHO SẢN PHẨM NẾN THƠM TINH DẦU THIÊN NHIÊN 
Bộ môn: Hành vi khách hàng 
GVHD: ThS. Lê Thị Thanh Ngân 
Lớp học phần : 63.QTKD-1 
Khánh Hòa, Tháng 10 Năm 2023         lOMoAR cPSD| 40651217 Nhóm số: 4  MSSV 
Tỉ lệ trách nhiệm 
Võ Thị Mỹ Trang  63132727  100% 
Nguyễn Thùy Dương  63133776  90% 
Nguyễn Thị Thùy Dương  63130248  85% 
Nguyễn Hồ Tuấn Anh  63130045  90% 
Nguyễn Thị Kim Thoa  62132049  95% 
Lê Kim Phượng  62131626  85%        lOMoARcPSD| 4065121 7 MỤC LỤC 
MỤC LỤC..............................................................................................................2 
CÂU 1: BÁO CÁO NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG...........................................3 
I. Tổng quan thị trường nến thơm tại Việt Nam.................................................3 
II. Phân tích sản phẩm..........................................................................................7 
CÂU 2: Ý NGHĨA TÊN THƯƠNG HIỆU, LOGO, SLOGAN VÀ CÂU CHUYỆN 
THƯƠNG HIỆU....................................................................................................10 
CÂU 3: ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM..........................................................................15 
CÂU 4: CÁC PHƯƠNG ÁN CHO CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG...........17 
Phương án 1...........................................................................................................17 
Phương án 2...........................................................................................................20 
Phương án 3...........................................................................................................23 
PHỤ LỤC...............................................................................................................32 
TÀI LIỆU THAM KHẢO....................................................................................33  Câu 1 : 
I. Tổng quan thị trường nến thơm tại Việt Nam: 
- Có tiềm năng lớn từ tầng lớp trung lưu trong nước: Nhóm khách hàng này đang có xu 
hướng sử dụng các dòng nến nhập khẩu từ nước ngoài nên các doanh nghiệp có thể 
tập trung vào thị trường nến cao cấp, có chất lượng tốt. 
- Nhu cầu về nến thơm ngày càng cao nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ nhà 
hàng, khách sạn và xu hướng trang trí và đổi mới không gian nhà ở. 
- Thị trường đa dạng, ngày càng cạnh tranh với nhiều hãng sản phẩm trong và ngoài 
nước. Không chỉ phát triển sản phẩm, các thương hiệu cần có định vị rõ ràng, khác 
biệt và truyền cảm hứng để nổi bật và thu hút khách hàng. 
- Các xu hướng chính về nến thơm hiện nay : 
+ Nguyên liệu organic, tốt cho môi trường và thân thiện với sức khỏe; 
+ Cá nhân hóa mùi hương; 
+ Thương hiệu tạo được câu chuyện truyền cảm hứng;      lOMoAR cPSD| 40651217
+ Khách hàng thường lựa chọn sản phẩm dựa trên các nhóm tham khảo như : KOL, 
Influencer, review từ những khách hàng đã sử dụng. 
1. Khảo sát nhu cầu sử dụng nến thơm:  Tiêu chí  Phân loại  Đặc điểm  Giới tính  Nam 
Sản phẩm chỉ được sử dụng bởi số ít, chũ yếu được 
lựa chọn để làm quà tặng.  Nữ 
Chiếm phần lớn trong tệp khách hàng mục tiêu. Sản 
phẩm được sử dụng để trang trí hoặc đem lại mùi 
hương dễ chịu, cải thiện tâm trạng, thư giãn,  Độ tuổi  Dưới 18 tuổi 
Thường chưa chú trọng hoặc ít chú trọng đến các sản 
phẩm thư giãn tinh thần, bị giới hạn về mặt tài chính. 
Tuy nhiên có xu hướng thích những món đồ trang trí  xinh xắn 
Từ 18 đến 22 Độ tuổi chiếm đa số là sinh viên, với độ tiếp cận  tuổi 
nhanh, ưa chuộng các sản phẩm theo xu hướng, tài      chính chưa ổn định 
Từ 23 đến 30 Độ tuổi bắt đầu đi làm hoặc có công việc ổn định,có  tuổi 
gia đình hoặc con nhỏ và bắt đầu chú trọng đến chăm 
sóc sức khỏe tinh thần, các sản phẩm giúp tinh thần 
thoải mái, giảm áp lực, trang trí cho nhà cửa  Trên 30 tuổi 
Có công việc và thu nhập có thể ổn định hơn so với 
các giai đoạn trước, chú trọng đến chăm sóc sức khỏe 
tinh thần cho cả bản thân và gia đình, nâng cấp không  gian sống  Thu nhập  Dưới 3 triệu 
Thu nhập tương đối thấp thường chưa có nhu cầu hoặc  đồng 
chỉ đủ khả năng chi trả cho các hoạt động cần thiết   
Từ 3 đến 7.5 Mức thu nhập tốt hơn, có khả năng chi trả cho nhu cầu  triệu đồng 
sử dụng một cách thường xuyên, quan tâm nhiều hơn 
về chất lượng hơn là về giá      lOMoAR cPSD| 4065121 7  
Trên 15 triệu Mức thu nhập tương đối cao, họ trông đợi hơn nhiều  đồng 
về chất lượng sản phẩm và những sản phẩm thể hiện 
sự riêng biệt của bản thân 
Vị trí địa lí Thành phố 
Mức sống khá cao, đông dân cư. Dễ dàng tiếp cận với  Hồ Chí Minh
thông tin qua MXH và nhiều phương tiện truyền thông   
khác. Tuy nhiên sẽ có nhiều đối thũ cạnh tranh    Thành phố 
Mức sống trung bình, dân cư khá đông đúc. Cũng có 
thể dễ dàng tiếp cận khách hàng qua phương tiện  Nha Trang 
truyền thông, ít đối thũ cạnh tranh    Những vùng 
Có những khu vực có thể chưa được tiếp cận hoặc  khác 
chưa biết nhiều về nến thơm, nhu cầu cũng ít hơn 
Hiện nay tại Việt Nam, việc dùng nến thơm để thư giãn và trang trí đang dần trở thành 
xu hướng. Nhận thấy nhu cầu tiêu dùng về nến thơm đang dần một tăng và đây là một 
thị trường khá khả quan. Từ những tiêu chí được phân tích ở trên ta có thể thấy sản 
phẩm nến thơm được sử dụng ở trong phân đoạn lứa tuổi khá rộng và nhiều phân khúc 
thị trường. Tuy nhiên giai đoạn đầu, dựa vào nguồn lực và khả năng có thể thực hiện, 
nhóm xác định thị trường mục tiêu chũ đạo là: Từ 25 tuổi đến 35 tuổi; Có khả năng 
tiếp cận nhanh với mạng xã hội, các phương tiện truyền thông; quan tâm đến các vấn 
đề chăm sóc sức khỏe tinh thần, các sản phẩm giúp tinh thần thoải mái, giảm áp lực,  trang trí cho nhà cửa. 
2. Thương hiệu nến thơm phổ biến: 
Nhu cầu dùng nến thơm tăng lên kéo theo việc kinh doanh nến thơm nở rộ, không khó 
để tìm thấy những của hàng bán nến mọc lên vô cùng nhanh chóng. Đó không chỉ là 
những ông lớn trong ngành như Yankee, Bath & Body Works, mà còn là những người 
khởi nghiệp làm nên bình thường. Thị trường nến thơm handmade hiện nay cạnh tranh 
vô cùng khóc liệt có thể kể đến như Nến Mộc Hỏa, Pure Living, Firstsight, Wicky 
Candle,... bên cạnh đó còn có những shop nến thơm online trên các sàn thương mại  điện tử. 
3. Kênh phân phối nến thơm: 
- Các kênh mạng xã hội sử dụng. Facebook, Tiktok, Youtube, Instagram,...      lOMoARcPSD| 40651217
+ Theo dõi các page, Influencer lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc bản thân, 
+ Tham gia các group review, group nên thơm như Hội nến thơm Authentic, Nghiện 
nến thơm, góc nghệ thuật, hay các group như Yêu bếp. Nghiện nhà,.... 
- Sản thương mại điện tử hay dùng Shopee. Tiki, Lazada,... 
Thị phần doanh số Shopee của nến thơm dẫn đầu 4 sàn và chiếm 84,8% tương ứng với 
13.306.391.243 VNĐ, tiếp theo là Lazada chiếm 13,5% tương ứng với 2.125.383.442  
VNĐ, còn lại là Tiki chiếm 1,7% tương ứng với 264.568.400 VNĐ, doanh số của 
Sendo có nhưng không đáng kể. 
- Thời gian thường dành cho các kênh này là khoảng thời gian nghỉ trưa (12h30 - 
1h30), sau giờ làm (17h - 18h30), khoảng thời gian buổi tối (20h -21h30), tối muộn  (Từ 23h trở đi).   
4. Phân khúc giá nến thơm: 
Phân khúc giá của sản phẩm nến thơm rất đa dạng từ 10.000đ đến 5.000.000đ. Phân 
khúc giá tập trung nhất là từ 100.000đ đến 200.000đ chiếm 33,63%, tiếp đến là phân 
khúc 200.000đ đến 500.000đ chiếm 27,62%. Phân khúc giá rẻ 10.000đ đến 50.000đ 
cũng được nhiều người chọn mua. Phân khúc giá cao trên 500.000đ không được nhiều  người lựa chọn. 
 Như vậy thì phân khúc giá từ 100.000 VNĐ - 500.000 VNĐ thì được khách hàng 
chọn nhiều hơn phân khúc giá cao      lOMoARcPSD| 4065121 7  
II. Phân tích sản phẩm 
1. Mô tả sản phẩm -   Nguyên liệu: 
+ Sáp đậu nành: có nguồn gốc từ dầu đậu nành, có khả năng là nguồn 
cung cấp sản lượng đều đặn. Khi đốt sẽ cho ngọn nến sạch, không muội than, 
không tỏa khói đen, độc tố, không chứa các chất gây ung thư, cũng như thải 
chất ô nhiễm ra môi trường, đặc biệt là đốt nến trong không gian phòng. có độ 
nóng chảy thấp nên không gây bỏng khi chạm vào. Nhiệt độ nóng chảy của loại 
sáp này thấp hơn sáp paraffin dẫn đến việc ngọn nến cháy chậm hơn, gia tăng 
thời gian thưởng thức một cây nến lâu hơn. Với năng ôm tinh dầu lên đến 12%, 
sáp đem đến cảm nhận mùi hương rõ rệt hơn. Đồng thời sẽ giúp phân tử tinh 
dầu thơm hòa quyện tốt hơn với phân tử sáp nến và không gây ra tình trạng sáp 
bị mềm chảy lỏng sau quá trình nến nghỉ (cure time) và rỉ tinh dầu ở bề mặt. 
+ Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao nhập khẩu; 
+ Bấc nến gỗ ít khói, không ám mùi khói, hương thơm trong sạch;  - Khối lượng: 
+ Size 120g, khoảng 25 giờ đốt; 
+ Size 220g, khoảng 40 giờ đốt. 
- Mùi hương: Có 4 loại  Tên  Mô tả  Công dụng      lOMoAR cPSD| 40651217 White Tea 
Hương chũ đạo là hương thơm 
Tổ hợp này tạo nên một 
ngát đặc trưng của hoa trắng nhẹ  hương thơm khoan khoái, 
nhàng, điểm xuyến cùng với vị  ấm áp cho những ngày  ngọt sâu của hương cam 
cuối hè, ngoài ra nó còn 
bergamort và nồng ấm của gừng. kích thích trí não giúp bạn 
dễ dàng tập trung khi học  tập và làm việc  Melody Of The 
Melody Of The Night chính là  Melody Of The Night từ từ 
bản hòa tấu âm thanh của hương  dẫn dắt ta vào một khu  Night 
thơm từ nốt trầm lặng của hương rừng khuya tĩnh lặng, 
gỗ như quế, nhục đậu khấu và gỗ thoang thoảng đâu đó là 
tuyết tùng đến những nốt nhạc 
âm thanh của tiếng lá cây   
thanh cao của táo xanh tươi mát. 
xào xạc nơi đó ta được trút 
bỏ mọi muộn phiền, căng 
thẳng giải tỏa căng thẳng  trong cuộc sống.  After The Rain 
After The Rain mang đến cảm 
Phù hợp để sử dụng hàng 
giác sạch sẽ và tươi mát của bầu 
ngày, đặc biệt là vào mùa 
trời hòa quyện cùng hương thơm hè nóng bức. Mang lại 
thanh nhẹ từ hoa sen, hoa sứ và 
cảm giác mát mẻ, thoải 
hoa hoàng lan. Lẫn trong đó là 
mái để giữ tinh thần luôn 
mùi hơi nước thật trong lành, tinh tích cực cho bản thân và 
khiết như sương, mang đến cảm  mọi người xung quanh. 
giác thật dễ chịu mỗi khi sử  dụng.      lOMoAR cPSD| 4065121 7 Wake me up 
Khi hương thơm cà phê chen lấn Mang đến nhiều năng 
nhau lướt vào khoang mũi, thì 
lượng và hứng khởi cho 
tiramisu tạo nên một lối dẫn với  một ngày làm việc. 
vị ngọt nhè nhẹ dần vào thanh 
quản, Wake Me Up chính là sự 
kết hợp hoàn hảo tạo nên cán cân 
cân bằng giữa vị ngọt và đắng.  Công dụng 
- Giúp tăng độ tập trung: Nến thơm khi đốt có ánh sáng nhẹ nhàng cùng với 
hương thơm thoang thoảng giúp cho các giác quan của bạn cảm nhận tốt hơn, 
giúp đầu óc tỉnh táo hơn, xua tan căng thẳng và kích thích sự tập trung. 
- Đem đến giấc ngủ ngon và sâu: Các chuyên gia khuyên rằng nên đốt nến thơm 
trước khi đi ngủ để giấc ngủ chất lượng hơn nhờ mùi hương dịu nhẹ lan tỏa 
trong căn phòng và ánh sáng nến nhỏ cũng giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn 
- Nến thơm làm sạch không khí trong những không gian nhỏ, chật hẹp, ám mùi 
nấu ăn hay mùi ẩm mốc. Tinh dầu trong nến có đặc tính kháng khuẩn và kháng 
nấm tự nhiên, có thể giúp tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây mùi..   Job to be done : 
- Ánh sáng kết hợp với mùi hương xua tan căng thẳng, kích thích tập trung. 
- Nến thơm là liệu pháp mùi hương mang đến sự chữa lành tâm hồn, khiến sức 
khỏe tinh thần và thể chất tốt hơn; 
- Với thiết kế sang trọng, tính thẩm mỹ cao giúp tô điểm cho không gian thêm  phần đẳng cấp. 
2. Định vị khách hàng 
Khách hàng mục tiêu là ai? (Who) 
Khách hàng mục tiêu của sản phẩm nến thơm organic: 
+ Khách hàng có độ tuổi từ 25 - 35 tuổi; 
+ Khách hàng quan tâm đến các vấn đề chăm sóc sức khỏe tinh thần, các sản phẩm 
giúp tinh thần thoải mái, giảm áp lực, trang trí cho nhà cửa, ưa thích sản phẩm từ thiên  nhiên; 
+ Khách hàng có lối sống hiện đại, yêu thích sự sang trọng, tinh tế.      lOMoARcPSD| 40651217
Khách hàng mục tiêu mua hàng vì lí do gì? (Why) 
Khách hàng mua nến thơm organic quan tâm đến sức khỏe của họ và môi trường, họ lựa 
chọn sản phẩm vì được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không có hóa chất độc hại, thân  thiện với môi trường. 
Khách hàng muốn mua hàng ở đâu? (Where) 
+ Các trang thương mại điện tử (Có thể mua bất cứ khi nào họ mà không cần phải ra 
đường, và đây cũng là xu hướng mua sắm hiện nay) 
+ Các cửa hàng tại nơi mà họ sống (Được trải nghiệm mùi hương thực tế, có sẵn 
không cần phải chờ đợi việc giao hàng) 
Khi nào khách hàng sẽ muốn mua? (When) 
+ Khách hàng mua khi có nhu cầu giải tỏa áp lực, chăm sóc bản thân. 
+ Khách hàng trang trí không gian căn nhà hay những bàn tiệc lãng mạn. 
+ Khách hàng muốn có một mùi hương ấm áp, tạo ra một mùi hương quen thuộc cho  căn nhà của mình.  Câu 2 :   
1. Ý nghĩa của logo:  
- Logo của "Lumière" là một vòng tròn được tạo thành từ những bông hoa và 
nến. Vòng tròn là một biểu tượng phổ biến của sự hoàn hảo, sự trọn vẹn và sự 
kết nối. Trong trường hợp này, vòng tròn và những đường cong uốn lượn đại 
diện cho yếu tố linh hoạt, uyển chuyển, nhẹ nhàng, thư giãn mà hiệu quả của 
nến thơm chúng tôi mang lại, tượng trưng cho sự hài hòa và cân bằng giữa tâm 
trí, cơ thể và tinh thần.      lOMoAR cPSD| 4065121 7
- Những bông hoa tượng trưng cho vẻ đẹp, sự tinh tế và sự thanh khiết. Chúng 
cũng là biểu tượng của sự phát triển và sự sinh sôi. Trong logo này, những bông 
hoa tượng trưng cho sự thư giãn và tái tạo thể hiện yếu tố tự nhiên của sản  phẩm. 
- Màu xanh lá cây thể hiện cho sự lành tính, an toàn của sản phẩm. Màu vàng là 
màu của ánh nến. Sắc vàng của các chi tiết và sắc xanh của nền cùng phối hợp 
tạo nên một bản thể mang tính sang trọng, tinh tế và cao cấp. 
2. Ý nghĩa của tên thương hiệu "Lumière": 
Tên thương hiệu của nến thơm trong hình là "Lumière". Đây là một từ tiếng Pháp có 
nghĩa là “ánh sáng”. Chúng tôi lựa chọn từ “lumière” cho tên thương hiệu nến thơm 
của chúng tôi với ý nghĩa: 
- Ý nghĩa trực tiếp: “Lumière” tượng trưng cho dòng sản phẩm chính của chúng 
tôi - nến thơm. Nến thơm khi đốt tạo ra ánh sáng và hương thơm. Vì vậy cái tên 
“Lumière” mà chúng tôi đặt với mong muốn rằng có thể gợi ra hình ảnh “nến 
thơm” khi được nhắc tới. 
- Ý nghĩa biểu tượng: Ánh sáng thường tượng trưng cho sự ấm áp, hạnh phúc và 
thư thái. Việc sử dụng từ “Lumière” với mong muốn mang đến cho khách hàng 
những trải nghiệm ấm áp, thoải mái và thư giãn thông qua sản phẩm nến thơm. 
Ngoài ra dòng chữ Lumière được đặt dưới ngay logo sự dụng phông chữ Forum 
phông có chân - tạo cảm giác sang trọng và cao cấp. 
3. Ý nghĩa của sologan: Enhance your mood, elevate your space. 
- Nâng cao cảm xúc: Ánh nến lung linh, ấm áp phảng phất hương thơm nhè nhẹ 
là một dạng Aromatherapy (liệu pháp mùi hương) giúp người sử dụng thư giãn 
sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ví dụ, hương thơm của hoa oải hương có thể 
giúp người dùng thư giãn và ngủ ngon hơn. Hương thơm của cam quýt có thể 
giúp người dùng cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng. 
- Nâng tầm không gian: Mỗi mùi hương sẽ đặc trưng cho từng cá nhân, Bạn có 
thể là một người yêu thích sự ngọt ngào của hoa lá hay thích sự trầm ấm của 
gỗ,...tất cả đều toát ra một phần nào tính cách. Ngoài ra, nến còn có thể tạo ra 
một không gian ấm áp, lãng mạn hoặc một không gian thư thái, mát mẻ tùy      lOMoAR cPSD| 40651217
thuộc vào mùi hương mà bạn sử dụng. Hơn thế, nến thơm còn mang lại cảm 
giác sang trọng, tinh tế cho không gian sống thông qua thiết kế của mình. 
4. Câu chuyện thương hiệu. 
Lumière mong muốn mang đến cho bạn những sự ấm áp thông ánh sáng và mùi 
hương. Với những hương thơm cao cấp, sang trọng và tự nhiên, Lumière chắc chắn sẽ 
tạo ra những trải nghiệm vô cùng tinh tế cho bạn và người thân. Chúng tôi tin rằng nến 
thơm không chỉ mang lại sự chữa lành tâm hồn mà còn có thể khiến sức khỏe tốt hơn. 
Chính vì vậy, Lumière sử dụng sáp đậu nành làm nguyên liệu chính, để không gây hại 
cho sức khỏe của bạn và môi trường. 
Lumière - Nâng cao cảm xúc, nâng tầm không gian.      lOMoARcPSD| 4065121 7
5. Hình ảnh và bao bì sản phẩm..   
Bộ hình ảnh sản phẩm trên Fanpage.        lOMoARcPSD| 40651217
Hình ảnh thiết kế tem dán sản phẩm.   
Lấy cảm hứng từ thành phần của sản phẩm, tính chất của thương hiệu Lumière. Chúng 
tôi đã thiết kế ra bộ tem sản phẩm tối giản nhưng vẫn mang tính cao cấp, sang trọng 
thể hiện được tinh thần của thương hiệu mang đến cho khách hàng. 
Câu 3 : Định giá sản phẩm 
Chi phí để làm ra 1 hũ nến thơm tinh dầu 120g (loại nhỏ) và 220g (loại lớn): 
1. Chi phí nguyên vật liệu. 
Nguyên liệu để tạo nên 1 hũ nến thơm gồm: 
+ Sáp đậu nành: Có nguồn gốc thiên nhiên, không phát ra khói độc hại. 
+ Bấc nến gỗ ít khói, không ám mùi khói, hương thơm trong sạch; 
+ Tinh dầu thiên nhiên chất lượng cao nhập khẩu: Có hương thơm nhằm đem lại sự 
thoải mái, thư giãn, hỗ trợ giấc ngủ và khử mùi căn phòng. 
Chi phí nguyên vật liệu cho loại nến nhỏ 120g: 90.000 đồng/sản phẩm 
Chi phí nguyên vật liệu cho loại nến lớn 220g: 135.000 đồng/sản phẩm      lOMoAR cPSD| 4065121 7 2. Chi phí bao bì. 
Bao gồm: 1 hũ thủy tinh, 1 giấy dán tên thương hiệu,1 hộp giấy đựng sản phẩm. 
Chi phí này vào khoảng: nến loại nhỏ 22.500đ/sản phẩm; nến loại lớn 32.500đ/sản  phẩm. 
3. Chi phí lao động. 
Công ty thuê 10 nhân viên, trong đó: 1 người giám sát quy trình và quản lí nhân viên 
với mức lương 15.000.000 đồng/tháng; 5 người phụ trách việc nấu sáp nến, thêm tinh 
dầu và cho ra thành phẩm theo quy trình của công ty với mức lương 10.000.000 
đồng/tháng; 4 người còn lại phụ trách việc đóng gói và dán tem lên sản phẩm với mức 
lương 9.000.000 đồng/tháng. Vậy trong một năm, chi phí phải trả cho nhân viên là 
1.212.000.000 đồng. Mà trong một năm ta sản xuất được 28.800 sản phẩm. Vậy nên chi 
phí lao động cho mỗi sản phẩm sẽ rơi vào khoảng 42.000 đồng/sản phẩm/năm 
4. Chi phí kiểm định chất lượng. 
Sản phẩm sẽ được kiếm định chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 17025 do tổ chức quốc tế  chứng nhận. 
Chi phí kiểm định sẽ rơi vào khoảng : 20.000 đồng/sản phẩm. 
Sau khi tổng hợp tất cả các chi phí ta có bảng như sau (đơn vị: đồng/sản phẩm) :  Loại chi  Chi phí  Chi phí lao  Tổng  phí  Chi phí  bao bì  động  Chi phí  nguyên vật  kiểm định  liệu  chất lượng  Số tiền  42.000  20.000  90.000  22.500  174.500  135.000  32.500  229.500 
Vì Lumière là một thương hiệu mới bước chân chưa có chỗ đứng nhất định trên thị 
trường không thể đưa ra mức giá quá cao so với các sản phẩm cạnh tranh. Tuy nhiên, 
cũng không nên đưa ra mức giá quá thấp vì như thế khách hàng sẽ tự mặc định đây là 
một sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng trực tiếp đến định vị cao cấp và giá trị của  thương hiệu. 
Giá của nến thơm tinh dầu thiên nhiên trên thị trường thường giao động từ 200.000 đến 
2.000.000 đồng cho một hũ nến thơm, vì vậy phần trăm lợi nhuận phù hợp cho sản phẩm      lOMoAR cPSD| 40651217
này sẽ là 45% và mức giá dành cho sản phẩm sẽ là 174.500 đồng x (100% + 45%) = 
244.300 đồng/ sản phẩm (nến loại nhỏ 120g) và mức giá 229.500 đồng x (100% + 45%) 
= 332.775 đồng/sản phẩm (Đây là giá của loại nến có mùi hương độc quyền của 
Lumière). Cuối cùng chúng tôi đưa ra mức giá là 249.000 đồng/sản phẩm nến loại nhỏ 
và mức giá 349.000 đồng/sản phẩm nến loại lớn. 
Câu 4 : CÁC PHƯƠNG ÁN TRUYỀN THÔNG 
Phương án 1: Xây dựng Brand trên nền tảng INSTAGRAM, đồng thời mở showroom 
bên cạnh quán coffee để có thể thu hút khách hàng. 
Phương án này nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng. Đồng thời cho 
khách hàng có thể tham quan không gian trưng bày sản phẩm cũng như là những bộ sưu 
tập đầu tiên và giới thiệu cho khách hàng hiểu thêm về quy trình làm ra những cốc nến 
thơm và cho họ thấy những bộ sưu tập đặc biệt về nến mà chỉ có Brand của mình. 
Chi tiết triển khai truyền thông:            Ngày 
Nội dung hoạt động  Cost  Reach  Trust  Sale conve  rsion rate  29-30/9/2022 
Đăng bài thông báo sản phẩm sắ 1.600.000  7.000 -  hiệu ứng 10 
p ra mắt trên các nền tảng xã  mồi  10.000 
hội (FB, IG), chạy quảng cáo 
cho cá c bài đăng 2 ngày. 
Phát 4.000 tờ rơi ở các khu trun 1.800.000 
g tâm thương mại ở HCM và N  T  hiệu ứng  5.000 -  đám đôn 
Thuê 3 người phát tờ rơi ở khu  7.000  g  10   
vực, tổng cộng 6 người  2.100.000        In banner quảng cáo  1.500.000  100.000  hiệu ứng 20  hào quan 
Treo banner quảng cáo trong 2 t 20.000.000  g 
rung tâm thương mại trong 1 tuầ        lOMoAR cPSD| 4065121 7   n          Quay TVC quảng cáo  75.000.000  11.000 -  50  30.000 
Chạy quảng cáo TVC trên mạng 1.600.000  xã hội trong 2 ngày  hiệu ứng  hào quan 
Liên hệ với các KOL (Võ Hà        g + tâm 
Linh). Vì Hà Linh được gọi là  lí   
“chiến thần livestream” khi chỉ  20.000.000  200.000    50 
vừa livestream thì cô đã chốt  được rất nhiều hàng  01-03/10/2023 
Thuê mặt bằng để tổ chức sự  300.000.000  1.000  hiệu ứng 20  khai trương 
kiệ n khai trương trong 3 tiếng  đám đôn  g 
Đăng bài thông báo khai trương, 2.400.000  20.000-  hiệu ứng 20 
chạy quảng cáo trong 3 ngày  mồi  25.000  hiệu ứng 100 
Liên hệ với KOL (Call Me Duy) 
để livestream sản phẩm, vì Duy  đám đôn 
mang đến nguồn năng lượng  g + tâm 
tươ i mới và cách nói chuyện  lí + hào  hài hư ớc  15.000.000  150.000  qu ang  4-11/10/2023 
Đăng 2 bài content, chạy quảng 1.800.000  18.000  hiệu ứng 10  cáo  mồi 
Liên hệ với KOL (Call Me Duy) 25.000.000  150.000  hiệu ứng 50  đăng bài review, 2 video  hào quan  g + tâm  lí  11-18/10/2023 
Đăng 2 bài content, chạy quảng 1.800.000  18.000  hiệu ứng 10  cáo  mồi      lOMoAR cPSD| 40651217
Chạy TVC trên mạng xã hội tro 1.600.000  7.000 -  hiệu ứng 50  ng 2 ngày  hào quan  20.000          g + tâm    lí 
Liên hệ với KOL (Võ Hà Linh)  40.000.000  200.000  hiệu ứng 80 
để livestream sản phẩm, 2 ngày  đám đôn  g + tâm  lí + hào  qu ang  18-25/10/2023 
Đăng 2 bài content, chạy quảng 1.800.000  18.000  hiệu ứng 10  cáo  mồi 
Liên hệ với KOL (Call Me Duy) 25.000.000  150.000  hiệu ứng  đăng bài review, 2 video  hào quan  g + tâm  lí 
Chạy TVC trên mạng xã hội tro 2.000.000  20.000 -  80  ng 3 ngày  25.000  25-31/10/2023 
Đăng 2 bài content, chạy quảng 1.800.000  21.000  hiệu ứng 20  cáo  mồi 
Chạy TVC trên mạng xã hội tro 2.400.000  20.000 - hiệu ứng  20  ng 3 ngày  hào quan  25.000  g + tâm  lí  Tổng cộng  544.200.000  1.000.000 – 1.500.0  600  00 
Phương án 2: Chiến dịch truyền thông sẽ diễn ra ở hai thành phố là Nha Trang và thành 
phố Hồ Chí Minh. Chiến dịch kéo dài tối đa 1 tháng, đem lại Sale conversion rate: tối 
thiểu 500 sản phẩm và chi phí tối đa là 1 tỷ đồng. 
• Chiến dịch truyền thông tại Thành phố Hồ Chí Minh 
Mở một Product launch event để ra mắt sản phẩm mới vào 9h ngày 03/10/2023 
Sự kiện sẽ tặng 2 sản phẩm cho những khách hàng check-in, share bài và có bài review 
sản phẩm đạt nhiều lượt tương tác nhất      lOMoAR cPSD| 4065121 7
Địa điểm tổ chức sự kiện: Chi Nhánh Khách Sạn Lotus Central, khách sạn đẳng cấp 4 
sao Quận 1, loại phòng LOTUS (Lầu G) có diện tích 200m2 với sức chứa từ 101 - 150 
khách và diễn ra trong vòng 4 tiếng từ 9h - 13h; 
Kế hoạch cho sự kiện ra mắt sự kiện sẽ diễn ra như sau: 
• Gửi thiệp cho khách mời; 
• In các sản phẩm truyền thông sử dụng trong sự kiện: 8 poster trong nhà khổ A0 
(chiphí 400.000đ); 4 banner ngang bao gồm cả chi phí in ấn, thi công, tháo dỡ và bảo 
trì một lần (chi phí 1.800.000đ) 
• Thực hiện việc truyền thông trước sự kiện (gửi email đến những khách hàng mục 
tiêuvà khách hàng tiềm năng; booking báo vietnamnet đăng bài pr đăng top chuyên 
mục xuất hiện tại vị trí top 1 chuyên mục kinh doanh trên trang chũ, đồng xuất bản 
tại vị trí top 1 trong chuyên mục 2 giờ (chi phí 28.000.000đ)). 
• Thực hiện việc truyền thông trong sự kiện (thuê đơn vị Truyền thông Profast làm 
đốitác livestream phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội Facebook và TikTok gói 
livestream không ads bao gồm: 2 camera 2 góc máy; 1 hệ thống trộn hình và 1 đường 
truyền 4G cho chương trình từ 3 - 4 tiếng - chi phí 10.000.000đ đã bao gồm VAT). 
• Thực hiện việc truyền thông sau sự kiện (booking báo vietnamnet bài pr đăng 
topchuyên mục tuần Việt Nam - tin địa phương - xuất hiện tại vị trí Top 1 Chuyên 
mục trên Trang chũ, đồng xuất bản tại vị trí Top 1 Trang chuyên mục tương ứng 
trong 2 giờ (chi phí 30.000.000đ) 
Tổng chi phí cho sự kiện truyền thông ra mắt sản phẩm: 70.200.000 
Đối tượng tiếp cận dự kiến là 400 người; và sale conversion rate: 100  
Tuyển nhân viên marketing ads số lượng: 6 
Mô tả công việc của nhân viên: 
• Lập kế hoạch tổ chức, triển khai hoạt động marketing online cho công ty trên kênh: 
Facebook Ads. Chạy chiến dịch quảng cáo, truyền thông qua kênh Facebook Ads 
Đối tượng tiếp cận dự kiến là 1000 người; sale conversion rate: 200 
Quảng cáo ngoài trời: Sử dụng phương thức quảng cáo bằng Billboard của công ty 
Unique Out Of Home Advertising 
Địa điểm dán Billboard:      lOMoAR cPSD| 40651217
• Quận 4 hướng từ cầu Tân Thành đi Quận 1: chi phí 56.000.000đ/tháng/trọn gói 
• Quận Tân Bình tại vòng xoay Lăng Cha Cả: chi phí 79.000.000đ/tháng/trọn gói 
Đối tượng tiếp cận dự kiến: 200 người; sale conversion rate: 50  Chạy Roadshow 
Hình thức: Chạy Roadshow xe buýt 2 tầng. Số lượng: 1 xe 
Thời gian: diễn ra trong vòng 1 ngày (5/100/2023) 
TỔNG CỘNG CHI PHÍ TRUYỀN THÔNG Ở TP HỒ CHI MINH :205.200.000  đồng 
 Chiến dịch truyền thông ở TP Nha Trang: 
Tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm: 
• Địa điểm: Sảnh Trung tâm thương mại Nha Trang Center, 20 Trần Phú, phường 
LộcThọ, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà. Quảng cáo bằng hệ thống màn hình LCD:  (TVC 10s) 
• Địa điểm: Trung tâm thương mại Vincom, 78 Trần Phú, p. Lộc Thọ, Tp. Nha 
Trang,Khánh Hoà. Số lượng màn hình: 2 (chi phí: 25.000.000đ/cái -> 50.000.000đ/2 
cái đã bao gồm chi phí thi công do công ty Soha.net.vn lắp đặt) 
• Khu vực lắp đặt: 1 tại sảnh chờ thang máy tầng trệt; 1 tại cửa ra vào trung tâmthương  mại 
Tổng chi phí quảng cáo bằng hệ thống màn hình LCD: 50.000.000đ 
Đối tượng tiếp cận dự kiến: 300 người; Sale conversion rate: 50 
Tổ chức Activation Booth trải nghiệm sản phẩm (giảm giá 10% cho khách hàng lần 
đầu tiên mua sản phẩm) (áp dụng hiệu ứng đám đông) 
Địa điểm: Trung tâm thương mại Vincom, 78 Trần Phú, p. Lộc Thọ, Tp. Nha Trang,  Khánh Hoà 
Thời gian tổ chức: 17h - 21h (trong vòng 3 ngày từ 06/10/2023 - 08/10/2023) 
Cần thuê: 3 PG công nhật chiều cao từ 1m7 ngoại hình ưa nhìn (làm theo sắp xếp của 
công ty); MC chuyên nghiệp bao gồm lên kịch bản; nhân sự chụp hình có chụp ảnh trả 
file gốc và hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, rửa ảnh theo nhu cầu      lOMoAR cPSD| 4065121 7
Kệ trưng bày sản phẩm: MDF phũ melamine, lõi xanh chống ẩm; kích thước: Ngang 
100cm x Sâu 100cm x Cao 120cm 
In ấn các sản phẩm truyền thông sử dụng trong activation: brochure (2 mặt, cán nilong 
bóng - 500 tờ 80gsm - chi phí: 3.100.000đ đã bao gồm VAT ); 1 banner treo ngang (kích 
thước: 1x5m; chi phí 450.000đ/chiếc); 2 standee (khung sắt cỡ lớn 80x200mm; chi phí 
1.250.000đ/cái -> 2.500.000đ) 
Kịch bản cụ thể cho activation: 
• Thời gian tiến hành lắp đặt và trang trí booth activation: Ngày 05/01/2023 
• Công việc của MC: Giới thiệu về ngày thành lập doanh nghiệp và ngày ra mắt 
sảnphẩm; giới thiệu thành phần và những công dụng nổi bật của sản phẩm; 
• Công việc của PG: Chào đón khách vào khu vực activation; tư vấn và hướng 
dẫnkhách hàng cách sử dụng sản phẩm; hướng dẫn KH quét mã QR để chăm sóc 
khách hàng sau mua; giải đáp các thắc mắc của KH về sản phẩm; phát các brochure 
cho khách hàng; bán sản phẩm cho khách hàng 
Đối tượng tiếp cận dự kiến: 250 người; Sale conversion rate: 100 
TỔNG CHI PHÍ TRUYỀN THÔNG TẠI NHA TRANG: 56.050.000 ĐỒNG 
TỔNG CHI PHÍ TRUYỀN THÔNG CHO PHƯƠNG ÁN NÀY LÀ 261.250.000 
ĐỒNG VÀ SALE CONVERSION RATE ĐẠT 500 
Phương án 3: Tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng, truyền thông trực tuyến và cho 
phép khách hàng trải nghiệm quy trình làm nến thơm. 
Phương án này nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng và đồng thời 
cho khách hàng hiểu rõ và nắm bắt được quy trình làm ra nến thơm trước khi quyết định 
mua hàng cũng như có được những trải nghiệm vui vẻ, tích cực khi tạo ra hũ nến do  chính tay mình làm ra.  Đơn vị tính: VNĐ    Ngày  
Nội dung hoạt động  Cost  Reach  Trust   SCR      lOMoAR cPSD| 40651217
25/10/2023 Chạy quảng cáo trên  230.000  10.000  Hiệu ứng 100  fanpage Facebook về sự  mồi 
kiện khai trương cửa hàng 
và ra mắt sản phẩm. Tăng 
lượng khách truy cập vào  trang 
Quảng cáo hiển thị 5 ngày  26/10 - 31/10  1/11/2023 
Tổ chức event khai trương ra 40.000.000 1.000  Hiệu ứng 50 
mắt sản phẩm mới ở tại cửa  mồi +  - 
hàng tại 74 Hai Bà Trưng,  Hiệu ứng  3/11/2023 
Quận 1, Thành phố Hồ Chí  đám  Minh. Quà tặng cho khách  đông  hàng tới dự 
In banner quảng cáo khai 2.000.000  500  Hiệu ứng 50 
trương treo trước cửa hàng  mồi  (bằng  hình  ảnh)  Mời Chanh Thư  50.000.000  5.000  Hiệu ứng 150  (KOL/Tiktoker về mảng  hào  quangg 
thời trang với phong cách  sống tiểu thư) và Chole  Nguyễn (Youtuber/Tiktoker 
mảng làm đẹp, phong cách 
sống) đến dự sự kiện khai  trương cửa hàng 
Mời KOL Chang Shu Gờ 15.000.000 7.000  Hiệu ứng 200 
trải nghiệm nến thơm cũng  hào 
như buổi event khai trương  quang +  của Lumière quay, chụp  Hiệu ứng      lOMoARcPSD| 4065121 7  
hình ảnh và đăng tải lên      tâm lí    Tiktok  5/11/2023 
Quảng cáo clip review của 700.000  10.000  Hiệu ứng 50 
Chang Shu Gờ trên nền tảng  mồi  Tiktok trong 7 ngày  liên tục  6/11/2023 
Đăng 2 bài content thông 100.000  4.000  Hiệu ứng 50 
báo về buổi workshop trong mồi    4 ngày 
10/11/2023 Tổ chức workshop tại cửa 10.000.000  200  Hiệu ứng 100 
hàng ở thành phố Hồ Chí  khan 
Minh cho 30 khách hàng tới  mua trên 3 sản phẩm  hiếm +  Hiệu ứng  mồi 
In menu nến thơm loại lớn ở 100.000  100  Hiệu ứng 20 
phía trên cùng và nến thơm  mỏ neo 
loại nhỏ phía dưới (2 cái) 
11/11/2023 Post clip khách hàng tham 750.000  8.000  Hiệu ứng 50  dự workshop lên fanpage  mồi  Facebook và Tiktok, quảng 
cáo bài viết trong 7 ngày  TỔNG  118.880      820 
Như vậy sẽ triển khai phương án 3 vì có cost thấp nhất và đồng thời đạt Sale  Conversion Rate cao nhất.  PHỤ LỤC  BÀI 1 
Nếu cuộc đời cần những đoá hồng để lung linh tỏa sắc, Lumière tin rằng nàng chính là 
một trong những bông hoa tuyệt sắc đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.  Lumiére yêu bạn ❤  ❤🌸      lOMoARcPSD| 40651217
Lumiére - enhance your mood, elevate your space. 
Nâng cao cảm xúc, nâng tầm không gian.    BÀI 2 
Nếu bạn là người yêu thích hương thơm thì không thể bỏ qua được bộ phụ kiện chăm 
sóc nến thơm vừa giúp đốt nến chuyên nghiệp hơn và vừa để chăm sóc cho nến thơm 
phát huy tác dụng tối đa nhất. Ghé ngay Nhà Lumière tụi mình để chọn những bộ phụ 
kiện chất lượng nhất đã được tụi mình lựa kĩ càng. 
Lumiére - enhance your mood, elevate your space. 
Nâng cao cảm xúc, nâng tầm không gian.      lOMoARcPSD| 4065121 7   BÀI 3 
🌸PHỤ NỮ LÀ ĐỂ YÊU THƯƠNG 20/10 🌸 
🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 – 🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 
🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸! 
Nhằm tôn vinh và trân trọng nét đẹp của người phụ nữ, LUMIÈRE dành tặng những 
hộp quà sang trọng cho đơn hàng nến giá trị từ 498.000đ trở lên. 
Tất nhiên không thể thiếu những thông điệp được gửi gắm một cách khéo léo trên mỗi 
hũ nến và cả những tấm thiệp viết tay đầy chân thành trong mỗi hộp quà. 
Chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong 3 ngày, từ ngày 15.10 - 18.10.2023, quý khách 
hàng hãy nhắn tin cho Lumiére sớm để có thể chọn lựa mùi hương phù hợp và dành 
chiếc hộp tinh tế mà đầy sang trọng này tặng những người phụ nữ tuyệt vời của đời  mình nhé. 
Lumiére - enhance your mood, elevate your space. 
Nâng cao cảm xúc, nâng tầm không gian.      lOMoARcPSD| 40651217   BÀI 4 
🌸🌸🌸 🌸🌸́ 5 🌸🌸́ 🌸🌸 🌸🌸̣🌸 🌸🌸 🌸 🌸🌸 🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸́ 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 
🌸🌸🌸🌸🌸́ 🌸🌸̣🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸̣🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸 🌸🌸̀🌸 🌸🌸🌸 🌸 
Ánh sáng dịu nhẹ của nến cùng với hương thơm dễ chịu giúp bạn tăng sự tập trung khi 
làm việc. Ngoài ra mùi hương của nến còn giúp cho các giác quan của bạn cảm nhận 
tốt hơn, giúp đầu óc tỉnh táo hơn, xua tan căng thẳng và giúp bạn giảm tình trạng đau 
nhức đầu khi quá tập trung làm việc. 
🌸Đ🌸🌸 🌸🌸̣🌸 🌸🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸̉ 🌸🌸🌸🌸 🌸🌸̀ 🌸🌸 🌸 
Nếu như bạn thường xuyên mất ngủ hoặc ngủ không sâu giấc khiến cho năng suất làm 
việc trong ngày của bạn giảm đi, tinh thần giảm dần và làm việc không có hiệu quả thì 
nến thơm giúp bạn đem lại giấc ngủ chất lượng hơn nhờ mùi hương dịu nhẹ lan tỏa 
trong căn phòng và ánh sáng nến nhỏ cũng giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn. 
🌸🌸🌸̀🌸 🌸🌸̣🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸🌸🌸́ 
Tinh dầu là một giải pháp hiệu quả để làm sạch không khí trong những không gian 
nhỏ, chật hẹp, ám mùi nấu ăn hay mùi ẩm mốc. 
Tinh dầu có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm tự nhiên, có thể giúp tiêu diệt vi 
khuẩn và nấm mốc gây mùi. Ngoài ra, tinh dầu còn có tác dụng xua đuổi muỗi và côn 
trùng, giúp bạn có một không gian sống trong lành và thoải mái hơn.      lOMoARcPSD| 4065121 7
🌸🌸🌸🌸🌸́ 🌸🌸̉🌸 🌸🌸🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸 🌸 🌸🌸 🌸🌸 🌸🌸̃🌸 
Tinh dầu có nhiều tác dụng tích cực đối với hệ thần kinh, bao gồm bảo vệ tế bào thần 
kinh, cải thiện khả năng nhận thức và điều trị bệnh Alzheimer. 
Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tinh dầu có thể giúp: 
+ Tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh, giúp cải thiện khả năng ghi nhớ và  học hỏi. 
+ Giảm viêm nhiễm và stress, giúp bảo vệ tế bào thần kinh khỏi tổn thương. 
+ Tăng cường lưu thông máu đến não, giúp cải thiện chức năng nhận thức. 
🌸🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸́ 🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸 🌸🌸🌸̀🌸🌸 
Nến thơm tinh dầu không chỉ có những công dụng như trên, chúng còn là một đồ vật 
trang trí cho căn phòng thêm nhẹ nhàng, tinh tế với những hũ nến có thiết kế bắt mắt  và họa tiết khác nhau.        lOMoARcPSD| 40651217 BÀI 5  LUMIÉRE XIN CHÀO 🌸 
✨KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN LUMIÉRE ✨ 
✨CHECK-IN NGAY NHẬN QUÀ LIỀN TAY✨ 
🌸🌸.🌸🌸.🌸🌸🌸🌸 
Với mong muốn mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ các mùi hương sản phẩm của 
BST Lumiére Signature, bên cạnh việc chú trọng chất lượng sản phẩm, Lumiére đã tạo 
nên một không gian mua sắm thật thân thiện, gần gũi, cũng như đội ngũ nhân viên có 
kỹ năng và chất lượng phục vụ tuyệt hảo, giúp bạn lựa được mẫu nến ưng ý nhất và 
đóng thành hộp quà đẹp nhất, tất cả đều thũ công tỉ mỉ và chuẩn chỉnh theo quy trình 
bán hàng của riêng Lumiére. 
Sở hữu vị trí đầy tiềm năng khi toạ lạc ngay trên Phố Hai Bà Trưng giữa trung tâm Hồ 
Chí Minh cùng không gian mua sắm theo phong cách hiện đại và tinh tế, LUMIÉRE 
Hai Bà Trưng hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm mua sắm tuyệt vời dành cho các tín đồ 
yêu mùi hương tại Sài Thành trong thời gian sắp tới. 
Đặc biệt trong ngày khai trương, Lumiére mang đến thật nhiều ưu đãi dành riêng cho 
bạn, cùng check-in ngay nào! 
Chúc các bạn có trải nghiệm mua sắm vui vẻ và tuyệt vời nhất tại nhà mới của  Lumiére nhé! 
Lumiére - enhance your mood, elevate your space. 
Nâng cao cảm xúc, nâng tầm không gian.        lOMoAR cPSD| 4065121 7 BÀI 5 
🌸🌸🌸🌸́ 🌸🌸🌸́ 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸́ 🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸🌸 
Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tinh tế cho bạn, Lumière ra mắt dòng 
sản phẩm nến thơm Lumière Signature, với 4 loại hương thơm cao cấp, sang trọng và 
tự nhiên, Lumière chắc chắn sẽ tạo ra những trải nghiệm vô cùng tinh tế cho bạn và  người thân. 
✨ 🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 
White Tea với mùi chũ đạo là hương thơm ngát đặc trưng thoang thoảng hoa trắng nhẹ 
nhàng, điểm xuyến cùng với vị ngọt sâu của hương cam bergamort và nồng ấm của 
gừng. Sự kết hợp này tạo ra một mùi hương nữ tính truyền thống đến lạ kì. Tổ hợp này 
tạo nên một hương thơm khoan khoái, ấm áp cho những ngày cuối hè, ngoài ra nó còn 
kích thích trí não giúp bạn dễ dàng tập trung khi học tập và làm việc. 🌸 
✨🌸🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸🌸 
Melody Of The Night chính là bản hòa tấu âm thanh của hương thơm từ nốt trầm lặng 
của hương gỗ như quế, nhục đậu khấu và gỗ tuyết tùng đến những nốt nhạc thanh cao 
của táo xanh tươi mát. Melody Of The Night từ từ dẫn dắt ta vào một khu rừng khuya 
tĩnh lặng, thoang thoảng đâu đó là âm thanh của tiếng lá cây xào xạc nơi đó ta được 
trút bỏ mọi muộn phiền, căng thẳng giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống.🌸 
✨🌸🌸🌸🌸🌸 🌸🌸🌸 🌸🌸🌸🌸 
After The Rain mang đến cảm giác sạch sẽ và tươi mát của bầu trời hòa quyện cùng 
hương thơm thanh nhẹ từ hoa sen, hoa sứ và hoa hoàng lan. Lẫn trong đó là mùi hơi 
nước thật trong lành, tinh khiết như sương, mang đến cảm giác thật dễ chịu mỗi khi sử  dụng. 
Hương thơm của After The Rain phù hợp để sử dụng hằng ngày, đặc biệt là vào mùa 
hè nóng bức. Dù chỉ là mùi hương, nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bạn cảm giác mát 
mẻ và thoải mái hơn để luôn giữ được một tinh thần tích cực cho bản thân và cả 
những người xung quanh.🌸 ✨
🌸🌸🌸🌸 🌸🌸 🌸🌸 
Khi hương thơm cà phê chen lấn nhau lướt vào khoang mũi, thì tiramisu tạo nên một 
lối dẫn với vị ngọt nhè nhẹ dần vào thanh quản, Wake me up chính là sự kết hợp hoàn 
hảo tạo nên cán cân cân bằng giữa vị ngọt và đắng. 
Thật nhiều năng lượng và hứng khởi cho một ngày mới, Wake Me Up đã làm tròn vai 
theo đúng như tên gọi của mình. Đây là hũ nến có khả năng đánh thức bạn cùng một ly      lOMoARcPSD| 40651217
coffee đắng nhẹ và cân bằng lại bởi hương thơm ngọt ngào của chiếc bánh Tiramisu 
nổi tiếng. Một bữa sáng nhẹ nhàng và thư giãn như được bày ra ngay trước mắt bạn.🌸 
Lumiére - enhance your mood, elevate your space. 
Nâng cao cảm xúc, nâng tầm không gian.   
TÀI LIỆU THAM KHẢO 
1. BÁO CÁO KINH DOANH - QUẢN TRỊ MARKETING của trường Đại học Kinh  tế Quốc dân. 
2. Heny Garden - Website cửa hàng chính thức 
3. Những phụ kiện cần thiết giúp tối ưu công dụng nến thơm | ELLE 
4. Đồ án Digital Marketing nến thơm & tinh dầu Jas Scented Candle  (idm.edu.vn)      lOMoARcPSD| 4065121 7
5. Các bước triển khai kinh doanh nến thơm kiếm bộn tiền - GoSELL 
6. Tiềm năng và xu hướng thị trường nến thơm tại Việt Nam: Nghiên cứu chi 
tiết và phân tích - iceo.vn    
 
                                                