Câu hỏi:
06/07/2025 9Để một người bị thuyết phục bởi một thông điệp truyền thông thương hiệu trên các phương tiện khác nhau (vì dụ như quảng cáo trên TV, bài viết trên báo hoặc các bài đăng trên mạng xã hội ), sáu bước sau phải xảy ra với anh ta theo thứ tự nào chính xác nhất?
Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, Tiếp xúc với thông điệp, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông. Có hành vi cụ thể. theo định hướng truyền thông
Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Phản hồi, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết.
Có sự chú ý, Tiếp xúc với thông điệp,, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thống
Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông
Trả lời:

Để một người bị thuyết phục bởi một thông điệp truyền thông thương hiệu trên các phương tiện khác nhau (vì dụ như quảng cáo trên TV, bài viết trên báo hoặc các bài đăng trên mạng xã hội ), sáu bước sau phải xảy ra với anh ta theo thứ tự: Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: