Câu hỏi:
06/07/2025 5Để xây dựng được một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu thành công, nhà quản trị truyền thông thương hiệu cần phải có kế hoạch thực hiện sao cho mỗi bước trong sáu bước của hiệu ứng truyền thông phải xảy ra để thuyết phục người tiêu dùng. Nếu có sự cố hoặc thất bại trong bất kì bước nào trên đường đi, thì giao tiếp thành công vẫn không dẫn đến kết quả. Sáu bước của hiệu ứng truyền thông cần tuân theo thứ tự nào?
Có sự chú ý. Có sự hiểu biết. Tiếp xúc với thông điệp, phản hồi. Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông. Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông.
Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Phản hồi, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết.
Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thống
Có sự chú ý, Tiếp xúc với thông điệp, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông
Trả lời:

Sáu bước của hiệu ứng truyền thông cần tuân theo thứ tự: Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thống
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: