Câu hỏi:

06/07/2025 5

Để xây dựng được một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu thành công, nhà quản trị truyền thông thương hiệu cần phải có kế hoạch thực hiện sao cho mỗi bước trong sáu bước của hiệu ứng truyền thông phải xảy ra để thuyết phục người tiêu dùng. Nếu có sự cố hoặc thất bại trong bất kì bước nào trên đường đi, thì giao tiếp thành công vẫn không dẫn đến kết quả. Sáu bước của hiệu ứng truyền thông cần tuân theo thứ tự nào?

A

Có sự chú ý. Có sự hiểu biết. Tiếp xúc với thông điệp, phản hồi. Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông. Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông.

B

Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Phản hồi, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết.

C

Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thống

Đáp án chính xác
D

Có sự chú ý, Tiếp xúc với thông điệp, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thông

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Sáu bước của hiệu ứng truyền thông cần tuân theo thứ tự: Tiếp xúc với thông điệp, Có sự chú ý, Có sự hiểu biết, phản hồi, Có dự định hành động theo định hướng, truyền thông, Có hành vi cụ thể theo định hướng truyền thống

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 9 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5