Câu hỏi:
06/07/2025 5…là một tuyên bố về các giá trị lợi ích chức năng, lợi ích cảm xúc và lợi ích tự thể hiện mà thương hiệu mang đến cho khách hàng của mình. Một đề xuất giá trị thương hiệu hiệu quả có thể dẫn dắt mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và thương hiệu đồng thời định hướng được quyết định mua của khách hàng.
Định vị thương hiệu
Nhận diện thương hiệu mở rộng.
Đề xuất giá trị thương hiệu
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Đề xuất giá trị thương hiệu là một tuyên bố về các giá trị lợi ích chức năng, lợi ích cảm xúc và lợi ích tự thể hiện mà thương hiệu mang đến cho khách hàng của mình. Một đề xuất giá trị thương hiệu hiệu quả có thể dẫn dắt mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và thương hiệu đồng thời định hướng được quyết định mua của khách hàng.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Lavie - một phần tất yếu của cuộc sống. Đây là 1 ví dụ về đề xuất giá trị thương hiệu tập trung vào: