Câu hỏi:

06/07/2025 5

Chất lượng cảm nhận là một trong các yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu. Doanh nghiệp xây dựng nhận thức về chất lượng thông qua thiết lập nhận diện thương hiệu là sản phẩm như thế nào để đạt được hiệu quả:

A

Tập trung vào cung cấp sự khác biệt nổi bật từ khía cạnh thuộc tính đặc điểm của sản phẩm

Đáp án chính xác
B

Tập trung vào lợi ích hay kết quả thu được từ chính việc khách hàng sử dụng sản phẩm

C

Tập trung vào hình ảnh tận tuỵ chu đáo trách nhiệm của nhân viên bên trong doanh nghiệp hơn là hình ảnh cảm nhận của khách hàng.

D

Các câu 1 và 2 đều đúng

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Chất lượng cảm nhận là một trong các yếu tố ảnh hưởng mạnh mẽ đến quyết định của người tiêu dùng lựa chọn thương hiệu. Doanh nghiệp xây dựng nhận thức về chất lượng thông qua thiết lập nhận diện thương hiệu để đạt được hiệu quả là:
- Tập trung vào cung cấp sự khác biệt nổi bật từ khía cạnh thuộc tính đặc điểm của sản phẩm
- Tập trung vào lợi ích hay kết quả thu được từ chính việc khách hàng sử dụng sản phẩm

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 10 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 4