Câu hỏi:
06/07/2025 4Nghiên cứu và lựa chọn cấu trúc thương hiệu để xây dựng chiến lược thương hiệu sao cho phù hợp với đặc điểm của thị trường, nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện của doanh nghiệp về khía cạnh nào đó cũng giống như quá trình kiến tạo một công trình xây dựng. Quá trình này phải đảm bảo tỉnh khoa học, tính thực tiễn và hứa hẹn một tiềm năng phát triển trong tương lai cho các thương hiệu trong cấu trúc. Hiện có 3 chiến lược cấu trúc thương hiệu cơ bản mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn: (1) Thương Hiệu Gia Đình (Corporate Branding), (2) Thương Hiệu cá biệt (House of brands) và (3) Đa thương hiệu hỗn hợp (Mixed branding). Theo bạn Tập đoàn Coca Cola (chủ sở hữu các thương hiệu: Coca Cola, Sprite, Fanta, Schweppes, Minute Maid, Nutri Boost Samurai, FuzeTea, Dasani, Aquarius....) đang theo đuổi chiến lược cấu trúc thương hiệu nào trong 3 chiến lược sau đây
Thương Hiệu Gia Đình (Corporate Branding)
Thương Hiệu cá biệt (House of brands)
Đa thương hiệu hỗn hợp (Mixed branding). Coca cola cũng có nước ngọt riêng
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Tập đoàn Coca Cola (chủ sở hữu các thương hiệu: Coca Cola, Sprite, Fanta, Schweppes, Minute Maid, Nutri Boost Samurai, FuzeTea, Dasani, Aquarius....) đang theo đuổi chiến lược cấu trúc thương hiệu cá biệt (House of brands)
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ