Câu hỏi:

06/07/2025 4

Nếu doanh nghiệp phát hiện ra có sự khác biệt giữa. Hình ảnh thương hiệu (phản ánh nhận thức hiện tại của khách hàng về thương hiệu) và hệ thống nhận diện Thương hiệu (là tập hợp các liên tưởng độc đáo đặc biệt mà thương hiệu đại diện & những cam kết, chiến lược thương hiệu đặt mục tiêu mang lại cho khách hàng của mình), phát biểu nào sau đây có thể giải thích được sự khác biệt này?

A

Hình ảnh thương hiệu là các ký ức của khách hàng về các tiếp xúc, trải nghiệm với thương hiệu trong quá khứ.

B

Hình ảnh thương hiệu mà khách hàng có được cũng có thể là kết quả của các hoạt động truyền thông thương hiệu tạo ra các liên tưởng nhất định về thương hiệu

C

Hoạt động truyền thông thương hiệu là cách thức quan trọng để triển khai chiến lược Định vị thương hiệu (là một tập hợp con của Hệ thống nhận diện thương hiệu) có thể chưa hiệu quả, chưa phản ánh đúng các mục tiêu của Hệ thống nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại khách hàng

D

Tất cả các câu trên đều đúng

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Sự khác biệt giữa hình ảnh thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu là:
- Hình ảnh thương hiệu là các ký ức của khách hàng về các tiếp xúc, trải nghiệm với thương hiệu trong quá khứ.
- Hình ảnh thương hiệu mà khách hàng có được cũng có thể là kết quả của các hoạt động truyền thông thương hiệu tạo ra các liên tưởng nhất định về thương hiệu
- Hoạt động truyền thông thương hiệu là cách thức quan trọng để triển khai chiến lược Định vị thương hiệu ( là một tập hợp con của Hệ thống nhận diện thương hiệu) có thể chưa hiệu quả, chưa phản ánh đúng các mục tiêu của Hệ thống nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại khách hàng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 8
Câu hỏi 7 / 15

Khi BMW lần đầu tiên thực hiện nỗ lực cạnh tranh mạnh mẽ vào thị trường Hoa Kỳ vào đầu những năm 1980, họ đã định vị thương hiệu BWM là chiếc ô tô duy nhất cung cấp cả sự sang trọng và hiệu suất. Vào thời điểm đó, những chiếc xe hạng sang của Mỹ như Cadillac bị nhiều người coi là thiếu hiệu suất và những chiếc xe hiệu suất của Mỹ như Chevy Corvette bị coi là thiếu sang trọng. Bằng cách dựa trên thiết kế của những chiếc xe hơi, di sản Đức và các khía cạnh khác của một chương trình truyền thông tiếp thị thương hiệu được thiết kế tốt, BMW đã có thể đồng thời đạt được (1) điểm khác biệt về hiệu suất và điểm tương đương về sự sang trọng đối với ô tô hạng sang và (2) điểm khác biệt về hạng sang và điểm cân bằng về hiệu suất đối với ô tô hiệu suất. Tuyên ngôn định vị mà BMW sử dụng trong hoạt động truyền thông thương hiệu “The Ultimate Driving Machine” (Cỗ máy lái xe tối ưu) đã thành công trong việc xây dựng 1 định vị mới cho BMW - xe ô tô hiệu suất sang trọng. Thông điệp “The Ultimate Driving Machine” là thông điệp của BMW hướng đến mục tiêu tạo nhận thức đối với khách hàng có loại liên tưởng thương hiệu nào sau đây?

Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 5
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 06/07/2025 4