Câu hỏi:
06/07/2025 4Nếu doanh nghiệp phát hiện ra có sự khác biệt giữa. Hình ảnh thương hiệu (phản ánh nhận thức hiện tại của khách hàng về thương hiệu) và hệ thống nhận diện Thương hiệu (là tập hợp các liên tưởng độc đáo đặc biệt mà thương hiệu đại diện & những cam kết, chiến lược thương hiệu đặt mục tiêu mang lại cho khách hàng của mình), phát biểu nào sau đây có thể giải thích được sự khác biệt này?
Hình ảnh thương hiệu là các ký ức của khách hàng về các tiếp xúc, trải nghiệm với thương hiệu trong quá khứ.
Hình ảnh thương hiệu mà khách hàng có được cũng có thể là kết quả của các hoạt động truyền thông thương hiệu tạo ra các liên tưởng nhất định về thương hiệu
Hoạt động truyền thông thương hiệu là cách thức quan trọng để triển khai chiến lược Định vị thương hiệu (là một tập hợp con của Hệ thống nhận diện thương hiệu) có thể chưa hiệu quả, chưa phản ánh đúng các mục tiêu của Hệ thống nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại khách hàng
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Sự khác biệt giữa hình ảnh thương hiệu và hệ thống nhận diện thương hiệu là:
- Hình ảnh thương hiệu là các ký ức của khách hàng về các tiếp xúc, trải nghiệm với thương hiệu trong quá khứ.
- Hình ảnh thương hiệu mà khách hàng có được cũng có thể là kết quả của các hoạt động truyền thông thương hiệu tạo ra các liên tưởng nhất định về thương hiệu
- Hoạt động truyền thông thương hiệu là cách thức quan trọng để triển khai chiến lược Định vị thương hiệu ( là một tập hợp con của Hệ thống nhận diện thương hiệu) có thể chưa hiệu quả, chưa phản ánh đúng các mục tiêu của Hệ thống nhận diện thương hiệu mà doanh nghiệp mong muốn mang lại khách hàng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ