Câu hỏi:
06/07/2025 4Một công cụ được sử dụng phổ biến để trình bày một cách trực quan của tất cả các thương hiệu và sản phẩm mà công ty đang bán ra là ma trận cấu trúc thương hiệu. Ma trận cấu trúc thương hiệu của một công ty được trình bày các danh mục thương hiệu và danh mục các sản phẩm tương ứng để thể hiện cho chiều rộng và chiều sâu của cấu trúc thương hiệu. Để phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đòi hỏi nhà quản trị phải thực hiện ba bước quan trọng theo thứ tự: (1) xác định tiềm năng của một thương hiệu về “dấu ấn thị trường" hay " các giá trị cốt lõi độc đáo”, (2) xác định các phần mở rộng sản phẩm và dịch vụ sẽ cho phép thương hiệu đạt được tiềm năng đó, và (3) xác định các yếu tố thương hiệu và các liên tưởng gắn liền với các sản phẩm và dịch vụ cụ thể cho thương hiệu.
Theo bạn ở bước phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đầu tiên, các dung nội công việc mà nhà quản trị thương hiệu phải nghiên cứu, phân tích và phải xác định bao gồm:
Tầm nhìn thương hiệu
Ranh giới phạm vi phục vụ của thương hiệu
Định vị thương hiệu
Tất cả các câu trên đều đúng
Trả lời:

Theo bạn ở bước phát triển chiến lược cấu trúc thương hiệu đầu tiên, các dung nội công việc mà nhà quản trị thương hiệu phải nghiên cứu, phân tích và phải xác định bao gồm tầm nhìn thương hiệu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ